เซบาสเตียน พร้อมสู้ เมนโดซ่า ในวันเสาร์ตามเวลา | ข่าวมวย

เซบาสเตียน พร้อมสู้ เมนโดซ่า

เซบาสเตียน พร้อมสู้ เมนโดซ่า ในวันเสาร์ที่ 8 เมษายนนี้ ที่ Showtime ที่ Dignity Health Sports Park ในเมืองคาร์สัน รัฐแคลิฟอร์เนีย

เซบาสเตียน พร้อมสู้ เมนโดซ่า หลังจากผลงานที่ขาดความดแจ่มใสที่ Fundora (20-0-1, 13 KOs) มีในการชกครั้งสุดท้ายกับ Carlos Ocampo เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว สิ่งสำคัญคือเขาต้องกลับไปใช้สไตล์การต่อสู้ที่ดุดัน

Fundora ต่อสู้ราวกับว่าเขาขี้ขลาดเมื่อถูก Ocampo โจมตีด้วยบางสิ่งอย่างหนัก ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 นี่คือนักสู้คนเดียวกับที่ Errol Spence Jr น็อคในรอบแรก แต่ Fundora ถูกบังคับให้ต้องตัดสิน 12 รอบเต็มกับเขา

Fundora ตระหนักดีว่าตอนนี้เขาจำเป็นต้องชนะการต่อสู้อย่างน่าประทับใจด้วยการแสดงความก้าวร้าวเหมือนที่เขาเคยทำในการชนะ Erickson Lubin ของ Fundora เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

“เราเคยอยู่ในตำแหน่งนี้มาก่อน เรามาที่นี่เพื่อชัยชนะ และเราทำงานหนัก เราอยู่ที่นี่เพื่อก้าวไปข้างหน้า” เซบาสเตียน ฟันดอรา กล่าวในวันนี้ระหว่างการแถลงข่าวครั้งสุดท้าย

“ฉันกับพ่อดูการต่อสู้เมื่อ 2-3 ปีก่อนตอนที่ฉันก้าวร้าวขึ้นนิดหน่อยและพาผู้ชายออกไป คราวที่แล้วเราไปกันไกลและอยากจะโชว์มวยมากขึ้น แต่คราวนี้เราจะโชว์ผลงานใหม่

“ฉันแก่ขึ้นและแข็งแรงขึ้น การชกกำลังไปได้สวย และฉันตื่นเต้นที่จะได้แสดงมันในวันเสาร์นี้ ฉันฉลาดขึ้นและรู้วิธีออกหมัดได้ดีขึ้นมากในตอนนี้” Fundora กล่าว

“ฉันไม่เคยเป็นนักสู้ตัวเตี้ยมาก่อน ฉันคิดว่าอย่างมากที่สุด เด็กคือส่วนสูงของฉัน แต่ฉันไม่เคยเป็นนักมวยที่เตี้ยกว่าเลย” Fundora ขนาด 6 ฟุต 5 1/2 นิ้ว กล่าวกับ K.O Artist Sports เมื่อถูกถามว่าเขาเคยต่อสู้กับใครที่สูงกว่าเขาหรือไม่

“นักมวยไม่ควรชก แต่บางครั้งคุณต้องชกกับนักมวยที่ตัวเตี้ยกว่า แต่ฉันสามารถออกหมัดในระยะประชิดได้ และมันก็สมบูรณ์แบบ

ขอบคุณแหล่งข้อมูล https://www.sanook.com

 

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยสด >> แทงบอลออนไลน์

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย