ดักลิน ยกชื่อ คาเลบ เทียบไฟต์ เบนาบิเดซ ได้ | ข่าวมวย

ดักลิน ยกชื่อ คาเลบ

ดักลิน ยกชื่อ คาเลบ พร้อมสู้ เบนาบิเดซ ในเดือนหน้าในวันที่ 25 มีนาคมในรายการ Showtime PPV ที่ MGM Grand Garden Arena ในลาสเวกัส

ดักลิน ยกชื่อ คาเลบ Douglin ซ้อมนักมวยทั้งสอง และเขามองว่าอดีตแชมป์ IBF รุ่นซูเปอร์มิดเดิ้ลเวต (22-1, 13 KOs) นั้นฉลาดมากและจะมีการวางแผนเกมที่ยอดเยี่ยมโดย Stephen ‘Breadman’ Edwards เทรนเนอร์ของเขา

จากที่กล่าวมา Douglin กล่าวว่า Plant จะต้องเคลื่อนไหวต่อไป ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 ตลอดการชกทั้ง 12 ยก เพราะเขาไม่สามารถยืนนิ่งต่อหน้า Benavidez (26-0, 23 KOs) ท้ายที่สุดความกดดันจะมาหาเขา

Douglin รู้สึกว่า Plant พัฒนาขึ้นตั้งแต่แพ้ Canelo Alvarez ในปี 2021 และเป็นนักสู้ที่ดีขึ้นในตอนนี้

แพลนต์หมดสติไปในยกต่อมาในไฟต์ที่สำคัญที่สุดในอาชีพของเขากับคาเนโลและโฮเซ อุซกาเตกี มีความเป็นไปได้ที่เราจะได้เห็นสิ่งเดียวกันนี้เกิดขึ้นกับเบนาบิเดซ

ในการชกครั้งสุดท้ายของ Plant กับ Anthony Dirrell วัย 38 ปีเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว การแข่งขันต้องจบลงเมื่อเขาน็อคเขาในยกที่เก้า

หากนักสู้รุ่นเก่าอย่าง Dirrell สามารถต่อสู้กับ Plant ได้อย่างสูสีถึงแปดยก มีโอกาสที่ดีที่ Benavidez จะเก่งเกินไปสำหรับเขา

“ครั้งสุดท้ายที่ฉันซ้อม Caleb Caleb ปล่อยฉันด้วยมือขวา ไอ้นั่นมันยากอย่างกับนรก แต่ฉันเพิ่งออกจากคุก ฉันไม่ได้ฝึกหนักขนาดนั้น ฉันเลยไม่เป็นตัวของตัวเอง” Denis Douglin กล่าวกับ Fighthype

“ฉันกับเดวิดซ้อมกันมากกว่า 100 รอบ และเราฝึกด้วยกันสองแคมป์ เด็กคนนั้นเป็นสัตว์ร้าย เขามาเรื่อย ๆ เขาเป็นสุนัข ฉันไม่ชอบพลังงานของเขาในตอนนี้ เขาไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กับคุณจริงๆ เขาบ้า

“ฉันรู้สึกว่าพลังนั้นส่งผลต่อสไตล์ของเขา เขาเป็นนักฆ่า เขาเป็นสุนัขโดยธรรมชาติ ฉันไม่เคยเห็นเขาต่อสู้อย่างบ้าคลั่ง ดังนั้นฉันไม่รู้ว่าสิ่งนั้นจะส่งผลกระทบต่อเขาหรือไม่

“Caleb อยู่ในหัวของเขา ฉันเห็นเขาโพสต์เหน็บแนมเล็กน้อย นั่นอาจส่งผลต่อการแสดงของเขา คุณทำได้ดีที่สุดเมื่อคุณผ่อนคลาย ความตึงเครียดนั้นทำให้คุณช้าลง นี่เป็นการต่อสู้ครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเดวิด นี่ไม่ใช่การต่อสู้ครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตของคาเลบ ขอบคุณแหล่งข้อมูล https://www.boxingnews24.com/

 

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยสด >> แทงบอลออนไลน์

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย