ไรเดอร์ คาดหวังตัว โกลอฟกิ้น ขึ้นไฟต์ในรอบต่อไป | ข่าวมวย

ไรเดอร์ คาดหวังตัว โกลอฟกิ้น

ไรเดอร์ คาดหวังตัว โกลอฟกิ้น ต้องการเผชิญหน้าเป็นรายต่อไป

ไรเดอร์ คาดหวังตัว โกลอฟกิ้น ผู้ก่อการของเขาพูดถึงความเป็นไปได้ที่เขาจะต่อสู้กับ Golovkin (42-2-1, 37 KOs) และเขาทั้งหมดสำหรับความคิดนี้

มันจะเป็นการต่อสู้ที่ลงโทษไรเดอร์ เพราะโกลอฟกิ้นยังเป็นนักชกตัวฉกาจ และเขาคงหาทางพาเขาออกจากจุดนั้นให้ได้

โกลอฟกิ้นไม่ได้ต่อสู้เลยนับตั้งแต่แพ้การตัดสินอย่างเป็นเอกฉันท์สิบสองยกให้กับคาเนโลในการแข่งขันไตรภาคเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว และส่วนใหญ่ยอมรับว่าเขาสามารถชนะได้หากเขาต่อสู้อย่างอุกอาจก่อนหน้านี้

สำหรับ Golovkin วัย 41 ปีที่จะต่อสู้กับไรเดอร์ จะต้องเป็นคนที่จ่าย ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 การจับคู่นั้นน่าจะต้องจัดขึ้นในสหราชอาณาจักร เพราะคงไม่ได้รับความสนใจจากแฟน ๆ ในสหรัฐอเมริกามากนักหากจัดฉากในอเมริกา

ถ้า DAZN วาง Golovkin vs. Ryder ใน PPV มันอาจจะไม่ได้สร้างตัวเลขมากมาย คุณคิดว่าการต่อสู้จะต้องวางบน PPV เพื่อสร้างรายได้เว้นแต่ Golovkin และ Ryder จะตกลงที่จะรับประกันกระเป๋าเงินขนาดเล็ก

ไรเดอร์แพ้คาเนโลด้วยการตัดสินเป็นเอกฉันท์ 12 รอบในการแข่งขันเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคมที่เมืองกวาดาลาฮารา ประเทศเม็กซิโก คะแนนอยู่ที่ 120-107, 118-109 และ 118-109

“เขา [เอ็ดดี้ เฮิร์น] พูดเรื่องนี้กับฉัน โกลอฟกิ้นคือตำนาน ฉันเป็นแฟนตัวยงของ Golovkin ในช่วงสิบปีที่ผ่านมา สิ่งเดียวกันกับ Canelo” John Ryder กล่าวกับ Boxing Social เมื่อถูกถามเกี่ยวกับเขาที่อาจเผชิญหน้ากับ Gennadiy Golovkin ต่อไป

“ฉันอยากจะคิดว่ามันจะเกิดขึ้นเมื่อฉันได้รับชัยชนะและเดินออกไปพร้อมกับยกมือขึ้น ให้ความเคารพผู้ชาย เขาเป็นผู้รับใช้กีฬามาหลายปี เขาเอาหยาบกับเรียบ ฉันรู้สึกเหมือนเขาถูกตัดสินอย่างรุนแรงใน Canelo ครั้งแรก [ชกในปี 2560]

“เขาเป็นนักสู้ที่ยอดเยี่ยมตลอดหลายปีที่ผ่านมา แต่ฉันต้องการต่อสู้ให้ดีที่สุดและทดสอบตัวเองกับเขา ดังนั้น ฉันจะให้ความเคารพเขาอย่างที่เขาสมควรได้รับ แต่การขึ้นสังเวียนกับเขา ฉันจะทุ่มเททั้งหมดของฉัน

“ฉันไม่ได้เป็นซูเปอร์มิดเดิ้ลเวทมาตลอด ดังนั้นฉันจึงเป็นแฟนของคนเหล่านี้มาหลายปีแล้ว ฉันแค่ต้องการการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่และดีที่สุด” ไรเดอร์กล่าวต่อ “ดังนั้นหากคุณอยู่ที่ 168 และอยู่ในสิบอันดับแรก มันก็เป็นไปได้

“ผมต้องการไฟต์ที่ยิ่งใหญ่และดีที่สุด และผมจะไปในที่ที่ต้องไปให้ได้” ไรเดอร์กล่าวเมื่อถูกถามว่าเขาเต็มใจที่จะเดินทางไปชกกับเดวิด เบนาบิเดซ หรือคาเลบ แพลนท์หรือไม่

 

 

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย