ออสการ์ มั่นใจ การ์เซีย “จะกลับมายิ่งใหญ่และดีกว่าเดิม” | ข่าวมวย

ออสการ์ มั่นใจ การ์เซีย

ออสการ์ มั่นใจ การ์เซีย ที่แพ้น็อกเอาต์ยกที่ 7 ต่อ Gervonta ‘Tank’ Davis เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วในลาสเวกัส จะกลับมายิ่งใหญ่ในอีกไม่ช้า

ออสการ์ มั่นใจ การ์เซีย แฟนมวยหลายคนรู้สึกว่า เดอ ลา โฮยา ทิ้ง ไรอัน (23-1, 19 KOs) หลังจากนั้น โดยไม่ได้ปรากฏตัวเคียงข้างเขาเพื่อสนับสนุนในการแถลงข่าวหลังการชก ทำให้บางคนดูเหมือนเขาไม่ต้องการยืนข้างเขา และเผชิญหน้ากับสื่อเพื่อตอบคำถามและฟัง Tank Davis พูดคุยเกี่ยวกับชัยชนะของเขา

De La Hoya กล่าวว่า Ryan Garcia จะ “กลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิม” แต่เขาจะทำหรือไม่? เขาสามารถจัดการกับนักฆ่าอย่าง Subriel Matias และ Regis Prograis ในวัย 140 ได้หรือไม่? ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 ไรอันจะมีอาชีพอะไรได้บ้างหากเขาต้องหลบหลีกการแข่งขันที่มีพรสวรรค์ในรุ่นไลท์เวลเตอร์เวต มีนักสู้ที่มีพรสวรรค์มากเกินไปที่ 140 สำหรับไรอันที่จะหักเลี้ยวพวกเขาทั้งหมดโดยที่ไม่ชัดเจน

De La Hoya กล่าวว่า Ryan Garcia จะ “กลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิม” แต่เขาจะทำหรือไม่? เขาสามารถจัดการกับนักฆ่าอย่าง Subriel Matias และ Regis Prograis ในวัย 140 ได้หรือไม่? ไรอันจะมีอาชีพอะไรได้บ้างหากเขาต้องหลบหลีกการแข่งขันที่มีพรสวรรค์ในรุ่นไลท์เวลเตอร์เวต มีนักสู้ที่มีพรสวรรค์มากเกินไปที่ 140 สำหรับไรอันที่จะหักเลี้ยวพวกเขาทั้งหมดโดยที่ไม่ชัดเจน

Ryan Garcia ควรจะแทนที่ Canelo Alvarez สำหรับ Golden Boy แต่เราเห็นผู้ชายที่ไม่สามารถจัดการแข่งขันระดับหัวกะทิได้ในการต่อสู้กับ Tank

แฟนๆ หลายคนรู้สึกว่า Ryan ควรออกจาก Golden Boy เมื่อสัญญาของเขาสิ้นสุดลงและย้ายไปเป็นโปรโมเตอร์รายอื่น แน่นอนว่ามันไม่สำคัญว่า Kingry วัย 24 ปีจะจากไปเพราะการสูญเสียของเขาแสดงให้เห็นว่าเขาอาจไม่พร้อมสำหรับการแข่งขันระดับบนที่ 140 และถ้าเขาถูกโยนเข้าข้างใครที่ดี เขามักจะถูกหยุด ขณะที่เรา เห็นในการสูญเสีย Tank Davis

ไม่มีอะไรมหัศจรรย์เกี่ยวกับสิ่งที่ Gervonta (29-0, 27 KOs) ทำเพื่อเอาชนะ Ryan เมื่อคืนวันเสาร์ที่ T-Mobile Arena ในลาสเวกัส แทงค์โดนไรอันด้วยกระสุนธรรมดาๆ และเขาก็คุกเข่าลงและถูกนับโดยกรรมการ

พลังที่ Tank Davis แสดงให้เห็นนั้นไม่ได้ดีไปกว่านักชกระดับท็อป 140 คน ดังนั้น อาชีพของ Ryan คงจะตกต่ำในรุ่นไลท์เวลเตอร์เวต หากเขาจับคู่กับคู่ต่อสู้ที่มีคุณภาพ แทนที่จะเป็นนักสู้ที่เขาเคยต่อสู้มาก่อนที่เขาจะยิ่งใหญ่ payday ต่อสู้กับ Gervonta

มันน่าสนใจที่จะดูว่า Golden Boy ประลองยุทธ์กับ Ryan Garcia ในรุ่น 140 ปอนด์ได้อย่างไร เพราะรุ่นน้ำหนักนั้นเหมือนกับทุ่นระเบิด กับผู้ชายที่สามารถทำลาย Kingry ได้เหมือนกับ Tank Davis แต่แย่กว่านั้นมาก เพราะพวกมันใหญ่กว่า แข็งแกร่งกว่า และสมบุกสมบันมากขึ้น

 

 

ufabet

เว็บดูบอลฟรี

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย