โจ ถูกจัดอันดับเหนือ ฟูรี่ โดย อเลน บาบิช ซึ่งเป็นคู่ซ้อม | ข่าวมวย

โจ ถูกจัดอันดับเหนือ ฟูรี่

โจ ถูกจัดอันดับเหนือ ฟูรี่ เป็นเฮฟวีเวตที่แข็งแกร่งที่สุดที่เขาต่อสู้ด้วย เหนือกว่า Tyson Fury ไม่น่าแปลกใจที่ Babic มองว่า Joyce เป็นสปาร์ที่แข็งแกร่งกว่า Fury เพราะเขามีพลังมากกว่าและมีความแข็งแกร่งมากกว่า

โจ ถูกจัดอันดับเหนือ ฟูรี่ จะสูงและหนักกว่า Joyce 6’6″ 260 ปอนด์เล็กน้อย แต่เขาก็ไม่ได้มีพลังเท่ากัน ยิ่งไปกว่านั้น Joyce วัย 37 ปียังดูอ่อนกว่าวัย Fury วัย 34 ปี และมีร่างกายที่แข็งแรงกว่ามาก

ความทรหด พละกำลัง และเครื่องยนต์ของ Joyce ที่ไม่แพ้ใคร (15-0, 14 KOs) ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 คือสิ่งที่ทำให้ Babic ประทับใจตั้งแต่การซ้อมที่เขาทำร่วมกับเขา

“ผมชกโจ จอยซ์ เราทำได้เกือบ 25 ยกในสามวัน และผมให้คะแนนเขาสูงที่สุด และผมชกพวกเขาทั้งหมด” บาบิชกล่าวกับทอล์คสปอร์ต บ็อกซิ่ง

“ฉันให้คะแนนจอยซ์สูงที่สุดเพราะเขาเป็นแม่ที่แกร่ง ไม่ย่อท้อ และมีหมัดเด็ด ซึ่งฉันไม่รู้เลย

“ดูไม่เหมือนว่าเขา [Joyce] มีหมัดที่ทรงพลังขนาดนั้น แต่มือของเขาหนักมาก เป็นคนถนัดมือหนัก และเขามีกลไกเหมือนตัวฉัน เขาไม่หยุด และเขาตัวใหญ่ขึ้นเป็นสองเท่า ของฉันด้วยเครื่องยนต์แบบเดียวกัน มันบ้ามาก” Babic กล่าวถึง Joyce

รูปแบบการต่อสู้ของ Fury ที่เขาใช้เป็นหลักในปัจจุบันตั้งแต่เข้าร่วมกับเทรนเนอร์ SugarHill Steward อาจพิสูจน์ได้ว่าไม่ได้ผลกับ Joyce เพราะเขาแข็งแกร่งกว่าและมีสไตล์การต่อสู้ที่ดีกว่า

 

 

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยสด >> ufabet

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย