แฟนไทย แมนนี่ปาเกียว ให้กำลังใจ ไปไม่ไหว แฟนพันธุ์แท้ปาเกียวเมืองไทยอยากให้เลิก

แฟนไทย แมนนี่ปาเกียว

แฟนไทย แมนนี่ปาเกียว “เตี๋ยวเนื้อ ปาเกียว”แฟนพันธุ์แท้ชาวไทยเผยใจอยากให้อดีตแชมป์โลกอย่างปาเกียว เลิกเข้าสู่วงการมวย

แฟนไทย แมนนี่ปาเกียว ภายหลังที่แฟนคลับแมนนี่ ปาเกียว ยอดนักชกชาวประเทศฟิลิปปินส์พ่ายต่อ ยูดานิส อูกัส นักชกชาวประเทศคิวบา สำหรับในการทวงสายรัดเอวแชมป์โลกที่อเมริกาอย่างกินขาดกระทั่งมีข่าวสารว่า แมนนี่ ปาเกียว บางครั้งอาจจะเลิกเนื่องจากสภาพร่างกายรวมทั้งแก่ขึ้น

นายอัญมณี โพพิธิ(ปาเกียว ประเทศไทย) อายุ 54 ปี ชาวจังหวัดมหาสารคาม ซึ่งเป็นแฟนๆ แฟนพันธ์แท้อดีตกาลแชมป์โลกแมนนี่ ปาเกียว ถึงความรู้สึกสำหรับในการชกของปาเกียวในไฟต์ปัจจุบันว่า แมนนี่ ปาเกียว สู้ไม่ได้จริงๆคู่ชกตัวใหญ่มากทำอะไรมิได้เลย เอาง่ายๆว่า “เอาไม้หน้าสามตีก็ยังตีไม่ลงเลย” แพ้อย่างกินขาด ตนเห็นว่าหากคู่ชกของปาเกียวตั้งมั่นจะเอาชนะน็อกบางทีอาจจะชนะน็อกปาเกียวได้ด้วยไป

“อนาคตเรื่องจะเลิกหรือเปล่า เช่นไรนั้นก็อยู่ที่ปาเกียวว่าจะตกลงใจยังไงต่อครับผม แต่ว่าถ้าหากยังจะชกถัดไปโปรโมเตอร์ก็คงจะยังอยากจัดต่อได้ เนื่องจากสมคุณประโยชน์กันมั่นใจว่าก็ยังคงมีคนรักๆมวยที่รู้สึกชื่นชอบปาเกียวยังรอดูรอเชียร์ปาเกียวอยู่เยอะแยะครับผม แต่ว่าสำหรับความรู้สึกของตน นั้นต้องการให้ปาเกียวเลิกชก เนื่องจากว่ามองจากสภาพร่างกายประกอบกับอายุที่มากขึ้นแล้วปาเกียวน่าจะไม่สามารถไปต่อได้แล้ว ต้องการให้ ปาเกียว ไปปฏิบัติตามฝันของตนเองมากยิ่งกว่าอย่างที่ปาเกียวตั้งมั่นใว้ว่าต้องการไปเป็นนักการเมืองสมัครลงคะแนนเสียงผู้นำที่ประเทศฟิลิปปินส์ จะดีมากกว่า” ปาเกียว ประเทศไทย กล่าว

ตัวเองเป็นแฟนพันธุ์แท้ติดตามเชียร์ แมนนี่ ปาเกียวมาตรงเวลา10กว่าปีแล้วตั้งแต่ปาเกียวมาชกที่ประเทศไทย เคยแพ้นักมวยไทยและก็ชนะนักมวยไทยมาก่อน ก็ติดตามปาเกียวมาเรื่อยถึงกับขนาดตัวเองขายก๊วยเตี๋ยวเนื้ออยู่หน้าแบงค์กรุงเทวดาที่ศีรษะลำโพงยังคงใช้ชื่อก๊วยเตี๋ยวเนื้อแชมป์โลกปาเกียว ถ้าเกิดเป็นได้ในชีวิตนี้ก็ต้องการที่จะให้ปาเกียวมาประเทศไทยรวมทั้งมากินก๋วยเตี๋ยวพื้นที่ร้านค้าของตนสักหนึ่งครั้ง

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวยเด็ด

เว็บหนังใหม่ล่าสุด >> เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย