เพชรมหาชน วางตะหลิว เข้าค่ายฟิตฝึกซ้อมเป็นที

เพชรมหาชน วางตะหลิว

เพชรมหาชน วางตะหลิว เปลี่ยนจากพ่อครัวกลับสู่สนามชกเป็นที่เรียบร้อย หลังเปิดร้านอาหารอยู่นาน เตรียมพร้อมเข้าฝึกในค่ายแล้ว

เพชรมหาชน วางตะหลิว จากที่ศบค. มีคำสั่งออกมาตอนวันที่ 16 เดือนสิงหาคม 64 ก่อนหน้านี้ เกี่ยวกับมาตราการพื้นที่ควบคุมสูงสุด ได้มีการผ่อนผัน สถานที่เล่นหรือแข่งขันกีฬาทุกชนิดเปิดได้ ซึ่งก็รวมทั้งมวยด้วยแม้กระนั้นให้จัดได้ในระบบปิดไปก่อน จำกัดผู้เข้าชม เปิดได้ไม่เกิน 21.00น.

ก็ถือได้ว่าเป็นกระแสข่าวที่ดีสำหรับคนแวดวงมวยที่มวยกำลังจะกลับมา ทำให้ในช่วงเวลานี้นักมวยคนไม่ใช่น้อยกลับเข้าค่ายเพื่อกระทำการฟิตฝึกจัดแจงร่างกายรอคอยวันมวยกลับมาก่อนหน้าที่ผ่านมานักมวยผู้คนจำนวนมากตอนที่มวยงดเว้นเนื่องด้วยเหตุการณ์โควิด-19 ต่างก็ออกไปพบทำงานพิเศษนาๆประการกัน เพื่อความมีชีวิตรอด เพื่อสร้างรายได้ให้กับตนเอง

เพชรมหาชน จิตรเมืองความยินดี ยอดมวยแชมป์มวยรอบอีซูซุคัพ ก็เป็นนักมวยอีกหนึ่งที่ตอนมวยงดเว้นตอนโควิด-19 ก็ได้ผันตนเองมาเป็นพ่อครัวควงตะหลิวประกอบอาหารตามสั่งขาย เพื่อสร้างรายได้แม้กระนั้นช่วงนี้ก็กลับเข้าค่ายเพื่อกระทำฟิตฝึกแล้ว ตระเตรียมขึ้นสังเวียนกับ ยอดเหล็กเพชร อำเภออัจฉริยะ ในวันที่ 15 ก.ย. ที่เวทีลุมพินี

เพชรมหาชน เวลานี้เข้าค่ายเก็บเนื้อเก็บตัวที่ค่ายจิตรเมืองความยินดีแล้ว ภายหลังจากตอนโควิดก็ขายอาหารตามสั่งพอให้มีอาชีพเสริม มีเวลาก็อบอุ่นร่างกายไปด้วยในตัว ปัจจุบันนี้เข้าค่ายตระเตรียมชกกับยอดเหล็กเพชร น้ำหนักพิกัด 139 ปอนด์ ช่วงนี้คงจะเกินราว 8-9 ปอนด์ ไม่น่าจะมีปัญหา อะไรถึงวันชกลดได้แน่ๆ

 

“ผมดีใจมากนะครับที่มวยกำลังจะกลับมาหากแม้ชกในระบบปิดก็ไม่มีปัญหาขอให้มวยได้กลับมาก่อนด้วยเหตุว่าถ้าหากไม่มีมวยรายได้ก็ไม่มีต้องหาทำอันอื่นให้ชีวิตอยู่ได้ ผมขอเป็นอันมากดวงใจให้นักมวยทุกคนแล้วก็ขอขอบคุณมากแฟนมวยที่ติดตามเป็นอย่างยิ่งจิตใจให้กับผมด้วย” เพชรมหาชน กล่าว

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวยเด็ด

เว็บหนังใหม่ล่าสุด >> เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย