แกรี่ แอนทวนน์ vs วิกเตอร์ ในวันที่ 26 ก.พ. ทาง Showtime

แกรี่ แอนทวนน์ vs วิกเตอร์

แกรี่ แอนทวนน์ vs วิกเตอร์ ในการต่อสู้แบบก้าวกระโดด แกรี่ แอนทวนน์ รัสเซล ไลท์เวลเตอร์เวตไร้พ่าย จะต้องพบกับวิคเตอร์ โพสทอล อดีตแชมป์ WBC 140 ปอนด์ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ด้วยรองการ์ดของโรเจอร์ กูเทียเรซ กับ คริส โคลเบิร์ต ในรายการ SHOWTIME ที่คอสโมโพลิแทน ออฟ ลาสเวกัส ในลาสเวกัส

แกรี่ แอนทวนน์ vs วิกเตอร์ เป็นการต่อสู้ที่ยากลำบากสำหรับ Gary Antuanne ผู้ซึ่งต่อสู้ปีละครั้งในช่วงสองปีที่ผ่านมาในอาชีพการงานของเขา การจะสู้กับมือโปรที่ช่ำชองอย่าง Viktor Postol ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับน้องชายที่ไม่ได้ใช้งานของ Gary Russell Jr.

Viktor Postol กำลังจะเลิกจ้างนาน
Postol วัย 38 ปี (31-3, 12 KOs) จะต้องถูกปลดออกจากงานเป็นเวลาหนึ่งปีครึ่งนับตั้งแต่การพ่ายแพ้ในการตัดสินใจเสียงข้างมาก 12 รอบของเขากับ Jose Ramirez อดีตแชมป์ WBC/WBO ไลท์เวลเตอร์เวท WBC ในเดือนสิงหาคม 2020

เมื่อพิจารณาจากระยะเวลาที่ Postol หลุดจากสังเวียนแล้ว ก็ยังน่าสงสัยว่าเขาจะอยู่ในฟอร์มสูงสุดเพื่อเผชิญหน้ากับ Russell ที่ไม่แพ้ใครในเดือนหน้าหรือไม่

อย่างไรก็ตาม Postol ที่ผอมแห้ง 5’11” มีรูปร่างอยู่เสมอ ดังนั้นเขาอาจจะไม่ขึ้นสนิมหลังจากการเลิกจ้างและการพ่ายแพ้อย่างแคบกับรามิเรซ

ทั้ง Dan Rafael และ Mike Coppinger กำลังรายงานว่ารัสเซลที่ไม่แพ้ใครอายุ 25 ปี (14-0, 14 KOs) หนึ่งในพี่น้องของอดีตแชมป์ WBC รุ่นเฟเธอร์เวท Gary Russell Jr ได้ตกลงที่จะเผชิญหน้ากับ Postol ใน Gutierrez vs. Colbert undercard บน Showtime

Gary Antuanne Russell นักกีฬาโอลิมปิกแห่งสหรัฐอเมริกาประจำปี 2016 ได้รับชัยชนะเหนือนักชกเหล่านี้: Jovanie Santiago, Jose Marrufo, Juan Huertas และ Luis Castillo Leal

แม้จะมีภูมิหลังเป็นมือสมัครเล่น แต่รัสเซลยังไม่ได้รับการเคลื่อนย้ายอย่างรวดเร็วจากผู้ดูแลของเขาตั้งแต่เปลี่ยนอาชีพเมื่อห้าปีที่แล้วในปี 2560

เขาต่อสู้กับ Jovanie Santiago ในการต่อสู้ครั้งสุดท้ายและหยุดเขาในหกรอบเมื่อเดือนพฤษภาคมที่แล้ว รัสเซลไม่ได้ใช้งานตั้งแต่นั้นมา ซึ่งน่าผิดหวังเพราะเขาต่อสู้เพียงครั้งเดียวในปี 2021 และอีกครั้งในปี 2020

Gary Antuanne ต้องการความกระตือรือร้นมากขึ้น
อัตรากิจกรรมที่ต่ำสำหรับ Gary Antuanne Russell ดูเหมือนจะเกิดขึ้นในครอบครัวเนื่องจาก Gary Russell Jr. พี่ชายของเขาต่อสู้กันปีละครั้งประมาณปีละครั้งตั้งแต่ปี 2015

ในที่สุดก็ตามทันเขาเมื่อคืนวันเสาร์ที่แล้ว เมื่อเขาพ่ายแพ้ให้กับนักสู้ที่กระฉับกระเฉงอย่าง Mark Magsayo ด้วยคะแนนเสียงข้างมาก 12 รอบในรายการ Showtime ในเมืองแอตแลนติกซิตี รัฐนิวเจอร์ซีย์

หาก Gary Antuanne Russell ต้องการทำเครื่องหมายในส่วนที่มีน้ำหนัก 140 ปอนด์ เขาจะต้องต่อสู้มากกว่าหนึ่งครั้งต่อปี มันจะไม่ดีสำหรับเขาถ้าเขาเอาชนะ Postol แล้วหายตัวไปจนกระทั่งปี 2023 ก่อนต่อสู้อีกครั้ง

ในอัตรานั้น รัสเซลอาจไม่ได้ชกมวยรุ่นไลท์เวลเตอร์เวตจนกว่าเขาจะอายุ 30 ปี ไม่เป็นไรถ้านั่นคือสิ่งที่ Gary Antuanne ต้องการสำหรับอาชีพของเขา แต่เขาจะแก่ชราถ้าเขาต่อสู้เพียงปีละครั้งเหมือนรัสเซลจูเนียร์น้องชายของเขา

ถ้า Gary Antuanne ชนะการต่อสู้กับ Postol มันจะเป็นการดีที่จะได้เห็นเขาเผชิญหน้ากับ Subrial Matias ในการคัดตัวหรือ Jose Zepeda

Postol เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับ Gary เนื่องจากไม่มีการเคลื่อนไหวในช่วงสองปีที่ผ่านมาในอาชีพการงาน แต่เขาต้องกระตือรือร้นมากขึ้นหลังจากนั้นและเผชิญหน้ากับคู่แข่งที่เกี่ยวข้องเช่น Matias หรือ Zepeda

พอร์เตอร์บอกว่ารัสเซลล์ “ชื่นชมผลงานของเขา”
“ ฉันคิดว่าเขาชื่นชมงานของเขาเป็นครั้งคราวและโดยพื้นฐานแล้วเขาชกและอยู่ที่นั่น” Shawn Porter ในการวิพากษ์วิจารณ์ Gary Antuanne Russell ใน Porter Way Podcast ของเขา

“ไม่มีใครหวนกลับ แต่ฉันมักจะมองอนาคตว่ามีอะไรที่คุณจะต้องปรับปรุงในสิ่งที่ไม่จำเป็น” Porter กล่าวกับ Gary Antuanne

“เขาจะไปถึงจุดที่เขาต่อสู้กับพวก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณพูดถึงจอช เทย์เลอร์ ผู้ชายที่ไม่เพียงแต่จับฉลากได้ไวเท่านั้น แต่ยังต้องตอบโต้ด้วย

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เว็บหนังใหม่ล่าสุด >> เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย