เฮิร์น คาดการณ์ ฟิวรี่ ไม่พร้อมต่อสู้ อูซิก ในวันที่ 29 เมษายน | ข่าวมวย

เฮิร์น คาดการณ์ ฟิวรี่

เฮิร์น คาดการณ์ ฟิวรี่ ดวลแชมป์ WBC รุ่นเฮฟวีเวตนั้นไม่ “พร้อมทางร่างกาย” ที่จะต่อสู้กับ Oleksandr Usyk แชมป์ WBA และ WBO ที่มีพรสวรรค์สูง มีเทคนิค รวดเร็วและคล่องตัว ในเวลาเพียงหกสัปดาห์ในวันที่ 29 เมษายนที่ Wembley Stadium ในลอนดอน 

เฮิร์น คาดการณ์ ฟิวรี่ Hearn รู้สึกว่าไม่ใช่กรณีที่มีเวลาไม่เพียงพอที่จะโปรโมตการปะทะกันของ Fury-Usyk รุ่นเฮฟวีเวตที่ไม่มีปัญหา แต่ปัญหาคือช่วงเวลาสั้น ๆ สำหรับ Fury (33-0-1, 24 KOs)

ในการ “เตรียมร่างกาย” สำหรับสิ่งที่จะเกิดขึ้น มีความพยายามในการชกมากกว่าไฟต์ที่เขาเคยมีในอาชีพการงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่เขาครองตำแหน่งแชมป์ WBC ได้ไม่นาน

นอกเหนือจากการต่อสู้ของ Fury กับ Deontay Wilder แล้ว Derek Chisora และ Dillian Whyte ของเขายังมีก้อนเนื้อสองก้อนที่อยู่นิ่ง ๆ และคนเหล่านั้นเป็นระดับนักเดินทาง เชื่องช้าอย่างเจ็บปวด รุ่นใหญ่จำกัดที่ง่ายต่อการเอาชนะ พวกเขามีความเร็วและความคล่องตัวเป็นศูนย์ และไม่มี IQ วงแหวนของพวกเขาเลย

ความโกรธเกรี้ยวช้าลงและมีน้ำหนักมากขึ้นเมื่อเขาเข้าสู่ช่วงอายุ 30 กลางๆ และเขาไม่ใช่เนื้อทรายที่ทำให้ตาพร่ามัว วลาดิมีร์ คลิทช์โก วัย 39 ปี ผู้ซึ่งไร้ผู้ฝึกสอนในปี 2558 ซึ่งเป็นช่วงเวลาสูงสุดในอาชีพการงานของเขาในเมืองดุสเซลดอร์ฟ ประเทศเยอรมนี .

Fury รุ่นปี 2022-2023 นั้นเก่า ป้อแป้ หนักมาก และไม่สามารถเคลื่อนที่ไปรอบ ๆ สังเวียนได้อีกต่อไปเนื่องจากอายุและน้ำหนักรวมกัน

“ฉันไม่คิดว่าคุณต้องการเวลาในการโปรโมต ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 มันเป็นไฟต์ที่ใหญ่พอสมควร แต่ถึงเวลาเตรียมตัวให้พร้อม” Eddie Hearn โปรโมเตอร์ Matchroom Boxing กล่าวกับ Boxing Social

เกี่ยวกับไฟต์ Tyson Fury vs. Oleksandr Usyk ที่โปรโมเตอร์ของ Gyspy King จัดขึ้นในวันที่ 29 เมษายนที่ Wembley Stadium ในลอนดอน ประเทศอังกฤษ

“ร่างกายของไทสัน ฟิวรีดูไม่พร้อมเป็นเวลาหกสัปดาห์” เฮิร์นกล่าวต่อ โดยตอกย้ำว่าทำไมไทสันถึงล่าช้าในการต่อสู้กับอูซีค

นักเขียนคนนี้เห็นด้วยกับคุณเฮิร์น 100% ฟิวรี่ดูเสียรูปทรง ลำตัวของเขาเต็มไปด้วยไขมันที่แข็งกระด้างซึ่งจะไม่ขยับเขยื้อนในการฝึกหกสัปดาห์ เฮ็ค ฟิวรี่จะยังไม่เสียรูปทรงหลังจากผ่านไปเก้าสัปดาห์

“เขาไม่เคยทำได้จริงๆ และเขาพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าเขาคิดผิดมาก่อน ดังนั้นบางทีเขาอาจต่อสู้ ฉันคิดว่าเมื่อคุณเห็นทวีตอย่างที่คุณเห็นในคืนนี้ [Oleksander พูดว่า “นาฬิกากำลังฟ้อง” เมื่อ Fury ต้องยอมรับข้อตกลง] มันไม่ใช่สัญญาณที่ดี แต่ทุกอย่างเป็นไปได้ ฉันหวังว่ามันจะเกิดขึ้น” Hearn of the Fury vs. Usyk กล่าว

ขอบคุณแหล่งข้อมูล https://www.boxingnews24.com/

 

 

>>> เว็บดูบอลล่าสุด

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยสด >> แทงบอลออนไลน์

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย