เวอร์จิล จูเนียร์ มั่นใจชัยชนะ เหนือกว่า ไอมานตัส วันเสาร์นี้ | ข่าวมวย

เวอร์จิล จูเนียร์ มั่นใจชัยชนะ

เวอร์จิล จูเนียร์ มั่นใจชัยชนะ เตรียมปลดพนักงานเมื่อใกล้จะครบปี เมื่อเขาท้าชิงแชมป์ WBA รุ่นเวลเตอร์เวต Eimantas Stanionis ในคืนวันเสาร์นี้

เวอร์จิล จูเนียร์ มั่นใจชัยชนะ Ortiz วัย 25 ปี (19-0, 19 KOs) ได้ค่อยๆ สร้างอาชีพของเขาในช่วงเวลานี้เพื่อต่อสู้เพื่อตำแหน่งแชมป์โลก และในที่สุดก็มาถึงการพบกับ Stanionis ที่ไม่เคยแพ้ใคร (14-0, 9 KOs) ซึ่งบางคน แฟนมวยรู้สึกว่าเป็นนักมวยประเภทเดียวกัน อายุเพียง 28 ปีเท่านั้น

Stanionis vs. Ortiz Jr จะพาดหัวข่าวที่ AT&T Center ในซานอันโตนิโอ รัฐเท็กซัส ในการร่วมแข่งขัน 10 รอบ ฟลอยด์ สโคฟิลด์ นักสู้รุ่นไลต์เวตที่ไม่แพ้ใครจะพบกับแฮสเคลล์ โรดส์

ออร์ติซต่อสู้ครั้งสุดท้ายในเดือนสิงหาคมของปีที่แล้ว ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 ดังนั้นเขาจึงมีสนิมอยู่บ้างที่เขาจำเป็นต้องกำจัดออกจากระบบของเขา แต่เขามีคู่ต่อสู้ในอุดมคติที่จะให้เขาออกรอบในสแตนนิโอนิส

ออร์ติซเป็นคนที่ Golden Boy Promotion เชื่อว่าพวกเขาสามารถกลายเป็นดาราได้ และเขาอยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมที่จะทำสิ่งนั้นให้สำเร็จ เมื่อ Errol Spence Jr และ Terence Crawford ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 154

เวอร์จิลรู้สึกว่าเขามีเวลาอีกสองปีที่ดีที่ 147 ก่อนที่เขาจะต้องขึ้นชกรุ่นจูเนียร์มิดเดิลเวตเพื่อชกในรุ่นน้ำหนักนั้น ถ้าเขาโชคดี เขาจะจับ Spence & Crawford ก่อนที่พวกเขาจะเกษียณ ออร์ติซรู้สึกว่าการต่อสู้ระหว่างเขากับสเปนซ์จะทำให้เอทีแอนด์สเตเดียมเต็มสนามในอาร์ลิงตัน

“พวกมันคล้ายกันในบางอย่าง แต่ไม่ใช่ พวกมันไม่เหมือนอย่างที่คุณคิด” Vergil Ortiz Jr กล่าวกับ Fight Hub TV เกี่ยวกับความคล้ายคลึงกันระหว่าง Eimantas Stanionis และ Egidijus Kavaliauskas

“มันยากที่จะอธิบายเป็นคำพูด แต่พวกเขาเป็นนักสู้สองคนที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ใช่ พวกเขาทั้งคู่ชอบที่จะก้าวไปข้างหน้า ใช่แล้ว แต่มันก็เป็นแค่วิธีที่พวกเขาทำ” ออร์ติซกล่าว

 

 

 

แทงบอลออนไลน์

ดูบอลสดออนไลน์

 

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย