บอสใหญ่ เชื่อ สินสมุทร หวนคืนเวทีที่แกร่งกว่าเดิม | ข่าวมวย

บอสใหญ่ เชื่อ สินสมุทร

บอสใหญ่ เชื่อ สินสมุทร นักมวยวัย 27 ปี ลุคติสท์ เจ้าของฉายา “อควาแมนแดนสยาม”

บอสใหญ่ เชื่อ สินสมุทร มีคิวคืนสังเวียนเรียกศรัทธาอีกครั้ง คู่เอกอินเตอร์ของศึก ONE ลุมพินี 24 ศุกร์ที่ 7 ก.ค.นี้ พบกับ “วิคเตอร์ เท็กเซร่า” นักชกบราซิลที่กำลังฟอร์มสด ในกติกามวยไทย รุ่นไลท์เวท

ก่อนหน้านี้ “สินสมุทร” เคยได้รับโอกาสให้ก้าวขึ้นชิงเข็มขัดแชมป์โลกมวยไทยรุ่นไลท์เวทกับบัลลังก์อย่าง “เรเกียน เออร์เซล” ถึงสองครั้ง แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถกระชากเข็มขัดมาครองได้ ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 โดยแพ้เป็นเอกฉันท์ในศึก ONE Fight Night 3 เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว และแพ้น็อกไป ในศึก ONE Lumpini 9 เมื่อเดือนมีนาคม

แม้แต่บิ๊กบอส “ชาตรี” ถึงกับออกปากชมแชมป์โลกชาวซูรินาเมว่าเป็นนักสู้ที่แข็งแกร่งและอันตราย แต่ยังเชื่อว่า “สินสมุทร” จะสามารถพัฒนาฝีมือได้อีกขั้นเพื่อกลับมาคว้าสิทธิ์เปิดศึกยกที่ 3 ท้าชิงเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทยรุ่นไลต์เวตจาก “รีเจียน” อีกครั้ง

“Regian Eersel เป็นนักสู้มวยไทยที่อันตรายมาก และเรามีนักกีฬาหลายคนที่อยากชิงเข็มขัดกับเขา รวมทั้ง สินสมุทร ด้วย ผมคิดว่าเขาสูญเสียไปเล็กน้อย ถ้าเขาพัฒนาขึ้นอีกนิด ผมคิดว่าเขาจะมีสิทธิ์ไปชิงแชมป์โลกอีกครั้ง”

ด้าน “สินสมุทร” แม้จะผิดหวังซ้ำแล้วซ้ำเล่า แต่เจ้าตัวก็ยืดอกยอมรับความพ่ายแพ้อย่างลูกผู้ชาย และกลับไปทำการบ้านเพื่อแก้ไขข้อบกพร่องของตนเอง. โดยเชื่อว่าจะกลับมาแข็งแกร่งและดีกว่าเดิม โดยเฉพาะเมื่อได้รับกำลังใจโดยตรงจากบิ๊กบอส “ชาตรี” ที่ยังเชื่อมั่นในตัวเขา “สินสมุทร” ตั้งใจเต็มที่ที่จะกลับมาเรียกศรัทธาในไฟต์ต่อไป

“ผมต้องขอบคุณคุณชาตรีที่ยังเชื่อมั่นในตัวผม ฉันจะพยายามทุกอย่างเพื่อพัฒนาตัวเอง ฉันจะทำตามที่ชาตรีแนะนำและให้กำลังใจ ไม่นึกว่าจะมีโปรโมเตอร์คนไหนเห็นนักมวยแพ้แล้วโทรมาเชียร์แบบนี้ ฉันรู้สึกขอบคุณมาก”

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองตั๋วเข้าชมในสนามได้ทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. ชมการถ่ายทอดสดทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่มเวลา 20.30 น. รวมถึงติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ทาง Facebook ONE Championship Thailand, เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

 

 

 

 

แทงบอลออนไลน์

ดูบอลสดออนไลน์

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย