เพชร ซีพีเอฟ ท้าไฟต์ เอลวิน มาดูร่า ชั่งผ่านฉลุย พร้อมป้องกันแชมป์

เพชร ซีพีเอฟ ท้าไฟต์

เพชร ซีพีเอฟ ท้าไฟต์ เอลวิน มาดูร่า ผ่านตรวจร่างกายฉลุย มั่นใจสามารถต้านลูกหนักคว้าชัยป้องกันแชมป์ WBC ASIA รุ่นแบนตั้มเวท

เพชร ซีพีเอฟ ท้าไฟต์ เมื่อเวลา 11.00น. ของวันจันทร์ที่ 25 เม.ย. 65 ณ ค่ายมวยเพชรยินค่ายมวยเพชรยินดีอะคาเดมี่ ได้มีการชั่งน้ำหนักพร้อมตรวจร่างกายและประชุมกติกาของคู่เอก เพชร ซีพีเอฟ ที่จะป้องกันแชมป์WBC ASIA รุ่นแบนตั้มเวท 118ปอนด์ พบ เอลวิน มาดูร่า(ฟิลิปปินส์)

ในวันพรุ่งนี้ 26 เม.ย.65 ณ เวทีมวยนานาชาติรังสิต โดยมีด้านเสี่ยตังค์ ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ เป็นสักขีพพยานในการชั่งและผ่านการตรวจร่างกาย โดยหมอจิระศักดิ์ บุปผาชาติ ได้เผยการตรวจร่างกายพร้อมเผยว่าทั้งคู่ร่างกายสมบูรณ์ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด พร้อมทำการแข่งขันได้แน่นอน

การชั่งน้ำหนักปรากฎว่าเพชร ซีพีเอฟ เจ้าของแชมป์ พร้อมผู้ท้าชิง เอลวิน มาดูร่า ได้ขึ้นชั่งน้ำหนักครั้งเดียว ปรากฎว่าทำได้ตามพิกัดทั้งคู่ 118ปอนด์ ขณะที่ผลการชั่งน้ำหนักคู่อื่นๆมีดังนี้ จัสติน กิติพยัคฆ์ พบ ทองเทพ ดีเอ็นเอไทยแลนด์ พิกัด 164ปอนด์,เพชรไข่แก้ว ป.เพชรไข่แก้ว พบ ไมลัด บาเกอร์รี(อิหร่าน) พิกัด 138ปอนด์, สุภาพล วิชาชัย พบ ก้องพิภพ ศิษย์โชคชัย พิกัด 117ปอนด์

เพชร ซีพีเอฟ ยืนยันสภาพร่างกายสมบูรณ์เต็มร้อย ซึ่งตนได้ดูเทปและแก้ทางมาสู้เต็มที่ มั่นใจจะสามารถต้านลูกหนักคว้าชัยมาครองได้เช่นกัน ฝากแฟนคลับช่วยเป็นกำลังใจได้ จะไม่ทำให้ผิดหวังครับ

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย