ชาเคอร์ สตีเวนสัน เปิดเผย เขา “จัดการ” เทเรนซ์ ครอว์ฟอร์ด หลังซ้อมชก

ชาเคอร์ สตีเวนสัน เปิดเผย

ชาเคอร์ สตีเวนสัน เปิดเผย “จัดการเอง” ในการดวลกับเทอเรนซ์ ครอว์ฟอร์ด เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการรวมชาติกับออสการ์ วาลเดซในวันเสาร์นี้

ชาเคอร์ สตีเวนสัน เปิดเผย สมมติว่าครอว์ฟอร์ดแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวท WBO ไม่ได้เมตตาสตีเวนสันที่ตัวเล็กกว่า (17-0, 9 KOs) นั่นเป็นความสำเร็จทีเดียวสำหรับ Shakur ที่จะประคองเขาในการแข่งขัน

แน่นอน ครอว์ฟอร์ดเริ่มแก่แล้ว และอาจเป็นไปได้ว่าแม้แต่สิงโตที่อายุน้อยกว่าและตัวเล็กกว่าอย่างชาคูร์ก็เริ่มสร้างปัญหาให้เขา เมื่อห้าปีที่แล้ว มันคงเป็นเรื่องยากสำหรับสตีเวนสันที่จะรับมือกับครอว์ฟอร์ด แต่ไม่ใช่ตอนนี้

หากสตีเวนสันขนาด 5’7 นิ้วได้ไต่ขึ้นมาถึงระดับที่เขาชกกับครอว์ฟอร์ดวัย 34 ปีจนหยุดนิ่ง มันก็ไม่เป็นลางดีสำหรับวาลเดซแชมป์ WBC รุ่นซูเปอร์เฟเธอร์เวต (30-0, 23 KOs) ในคืนวันเสาร์ , ทำมัน?

Stevenson แชมป์ WBO 130 ปอนด์และแชมป์ WBC Valdez จะพบกันวันเสาร์นี้ทาง ESPN+ และ ESPN ในการ์ดเริ่มเวลา 22:00 น. ET ที่ MGM Grand Garden Arena ในลาสเวกัส

วาลเดซเป็นนักสู้ที่มีประสบการณ์สูงที่ได้ต่อสู้ในกีฬาโอลิมปิกสองครั้งและคว้าตำแหน่งระดับโลกในสองรุ่นน้ำหนักในช่วงอาชีพสิบปีของเขา

สตีเวนสันต้องระวังตลอดเวลาในการต่อสู้กับวาลเดซ เพราะเขามีอำนาจมากกว่าเขา และเขาคุ้นเคยกับการทำสงครามกับคู่ต่อสู้ของเขา

วาลเดซกำลังโชว์ฟอร์มที่แย่ที่สุดในอาชีพค้าแข้งของเขา โดยเอาชนะร็อบสัน คอนเซเซา จากการตัดสินเป็นเอกฉันท์ 12 รอบที่น่าสงสัยในเมืองทูซอน รัฐแอริโซนา หากวาลเดซทำอะไรได้ดีไปกว่านี้ในคืนวันเสาร์ ชาเคอร์จะสั่งสอนเขาอย่างแย่ในการต่อสู้ครั้งนี้

“ ฉันต่อสู้เพื่อแชมป์หลังจากแชมป์ คุณต้องเข้าใจว่าวาลเดซเป็นแชมป์ตั้งแต่ฉันกลายเป็นมืออาชีพ” ชาเคอร์ สตีเวนสันกล่าวในการประชุมทางโทรศัพท์แบบซูม “วาลเดซปกป้องเข็มขัดของเขาตั้งแต่ฉันเปิดตัวมืออาชีพ [ในปี 2560

“ทันทีหลังจากต่อสู้กับ Jamel Herring ฉันคิดว่าฉันสมควรที่จะอยู่ในรายชื่อปอนด์ต่อปอนด์” สตีเวนสันกล่าว “แม้ว่าฉันจะไม่ได้อยู่ในอันดับต้น ๆ ของรายการปอนด์ต่อปอนด์ แต่ฉันสมควรที่จะได้รับเงินปอนด์ต่อปอนด์

“ฉันไม่ใช่แค่นักสู้เก็บเชอร์รี่ ฉันกำลังต่อสู้กับนักสู้ ฉันได้รับมาก แค่ได้รู้ว่าฉันสามารถรักษาตัวเองด้วยหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดก็เป็นพร” Shakur กล่าวเมื่อถูกถามว่าเขาได้อะไรจากการชก เทเรนซ์ ครอว์ฟอร์ด

“มันช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับผมในระดับที่สูงขึ้น [การประลองกับ Crawford] เพราะผู้คนอย่าง Oscar Valdez และผู้คนที่มีน้ำหนักและขนาดของฉัน พวกเขาไม่ได้อยู่ในระดับของ Terence Crawford ฉันได้รับความมั่นใจมากมายจากมันและรู้สึกดีกับมัน

“รอฟังพร้อมกัน 30 เมษายนนี้ ฉันพร้อมที่จะแสดงให้โลกเห็นถึงสิ่งที่ฉันพยายามจะแสดงให้พวกเขาเห็นตั้งแต่เริ่มต้นอาชีพการงานของฉัน” สตีเวนสันกล่าว

หากสตีเวนสันชนะการต่อสู้กับออสการ์ครั้งนี้ เขาจะไล่ตามแชมป์ IBF & WBA รุ่นซูเปอร์เฟเธอร์เวต

สตีเวนสันกำลังเปลี่ยนตัวเองสั้น ๆ โดยเลือกที่จะอยู่ที่ 130 จนกว่าเขาจะบรรลุเป้าหมายในการเป็นแชมป์ที่ไม่มีปัญหา Stevenson มีเงินและชื่อเสียงมากกว่าที่ 135 เมื่อสู้กับนักสู้อย่าง Gervonta Davis, Devin Haney และ Ryan Garcia

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย