เพชรทนง ขอท้า เสมาเพชร ประกาศอยากท้าชิงคิกบ็อกซิ่ง | ข่าวมวย

เพชรทนง ขอท้า เสมาเพชร

เพชรทนง ขอท้า เสมาเพชร เอ่ยปากอยากเป็นผู้ท้าชิงเข็มขัดแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต

เพชรทนง ขอท้า เสมาเพชร กลายเป็นแชมป์โลกเนื้อหอมในชั่วโมงนี้ สำหรับ “เพชร ทนง” หลังมีคู่แข่งหลายรายมาขอเข็มขัดแชมป์โลกเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น “อิเลียส เอ็นนาฮาชิ”

ที่ขยับน้ำหนักจากรุ่นฟลายเวตเดิม ท.(125-135ป.) ขึ้นมาชกในรุ่นใหญ่ รวมถึงเจ้าของฉายา “ซ้ายฟ้า” เสมาเพชร ที่เพิ่งตัดสินใจข้ามเส้นมาสู่คิกบ็อกซิ่ง หวังท้าชิงบัลลังก์ด้วยอีกคน

สำหรับ “เสมาเพชร” ซึ่งปัจจุบันรั้งตำแหน่งผู้ท้าชิงอันดับ 1 ของการจัดอันดับ ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต ตัดสินใจข้ามเส้นมาชกในกติกาคิกบ็อกซิ่ง ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 ระหว่างรอลุ้น เข็มขัดมวยไทย กับ คิงฆ่าไม่ได้ “น้องโอ๋ฮามามวยไทย”

ในไฟต์แรกภายใต้กติกาใหม่ เสมาเพชร ออกสตาร์ทอย่างสวยงามด้วยการเอาชนะ “จาง เฉิงหลง” นักสู้คิกบ็อกซิ่งประสบการณ์สูงจากแดนมังกร ทำให้เจ้าตัวมีความมั่นใจเต็มร้อยที่จะก้าวไปในเส้นทางใหม่ ถึงกับเอ่ยปากขอโอกาสท้าชิงเข็มขัดกับ “เพชรทนงค์” แชมป์โลกคนปัจจุบัน

เมื่อ “เพชรทนง” เห็นหนามยอกอกลูกใหม่ล็อกเป้าก็ไม่อยู่เฉย ออกมาตอบกลับนักมวยรุ่นน้องผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Petchtanong Petchfergus โดยมีความหมายว่า

“2:1 ใช่มั้ย??
ต้องบอกว่าใครในยุคนี้ไม่ว่าจะมวยไทยหรือคิกบ็อกซิ่งจะเลือกเจอพี่หรือน้องบอกเลยว่า “ยาก” หรือแม้กระทั้งเราสองคน

อย่างไรก็ตามหาก “เสมาเพชร” อยากไต่บัลลังก์ไปถึง “เพชรทนง” คงต้องใช้เวลาปั้นฟอร์มไต่อันดับให้ได้ก่อน ซึ่งก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าเขาจะพาตัวเองในวงการคิกบ็อกซิ่งไปได้ไกลแค่ไหน

 

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยสด >> แทงบอลออนไลน์

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย