บิโวล โวยลั่น คาเนโล่ ไม่รีแมตย์ดวล แทงค์ ในเดือนกันยานี้ | ข่าวมวย

บิโวล โวยลั่น คาเนโล่

บิโวล โวยลั่น คาเนโล่ เกี่ยวกับการรีแมตช์ในเดือนกันยายน และมีโอกาสเป็น “ศูนย์เปอร์เซ็นต์” ที่การต่อสู้นั้นจะเกิดขึ้น

บิโวล โวยลั่น คาเนโล่ Mike Coppinger รายงานว่า Bivol แชมป์ WBA รุ่นไลท์เฮฟวีเวต (21-0, 11 KOs) ไม่มีการติดต่อจาก Canelo และเขาบอกว่าเขาจะมุ่งเน้นไปที่การจัดไฟต์ชิงแชมป์รุ่น 175 ปอนด์กับแชมป์ IBF/WBC/WBO Artur Beterbiev .

สิ่งนี้หมายความว่าชื่อของ Bivol ถูกโยนออกไปที่นั่นโดย Canelo เพื่อเป็นควันเพื่อแสดงให้แฟน ๆ เห็นว่าเขาต้องการล้างแค้นให้กับการสูญเสียเมื่อปีที่แล้ว ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 แต่ในความเป็นจริงแล้ว เขาจะต่อสู้กับ Edgar Berlanga ต่อไป

Berlanga เป็นเนื้อหาที่ก้าวลงจากการต่อสู้ครั้งสุดท้ายของ Canelo กับ John Ryder และเป็นเงินที่ง่าย

Hearn เพิ่งเซ็นสัญญากับ Berlanga และเขาไม่ได้พยายามปกปิดความปรารถนาที่จะจับคู่เขากับ Canelo หลังจากต่อสู้กับ Jason Quigley เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน

ที่น่าสนใจคือ Canelo และผู้สนับสนุนของเขา Eddie Hearn ได้พูดคุยกันว่าต้องการรีแมตช์กับ Bivol แต่เห็นได้ชัดว่าไม่ใช่อย่างนั้น

การที่ Canelo และ Bivol ไม่มี “การพูดคุยเป็นศูนย์” หมายความว่า Alvarez ไม่เคยซีเรียสที่อยากจะสู้กับเขา ซึ่งน่าสมเพชเพราะ Hearn พูดถึงการแข่งขันนี้ไม่หยุดตั้งแต่ปีที่แล้ว

Mike Coppinger: “ใช่ จริง ๆ แล้วได้คุยกับ Bivol เมื่อเช้านี้ และเขาบอกว่าเขาไม่ได้คุยกับ Canelo Alvarez เลย และเขาบอกว่ามีโอกาสเป็นศูนย์เปอร์เซ็นต์ที่เขาจะสู้กับ Canelo Alvarez ในเดือนกันยายน

“ผมพูดว่า ‘ทำไมคุณถึงคิดว่า Canelo Alvarez โทรหาคุณตลอด?’ เขาบอกว่าเขาคิดว่า Canelo ต้องการเขียนผิดและต้องการที่จะห้อยมันไว้ที่นั่น แต่เขาไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นโดยพื้นฐานแล้ว

“ เขาบอกว่าตอนนี้เขากำลังมองหาการต่อสู้กับ Artur Beterbiev แต่ก่อนอื่น เขา [Beterbiev] ต้องผ่าน Callum Smith ในวันที่ 19 สิงหาคม” Kellerman: “Bivol & Beterbiev ตั้งแต่ Andre Ward เกษียณ มันก็มาถึงแล้ว คุณจะเห็นมันสร้างมาห้าปีแล้ว Bivol และ Beterbiev”

 

 

ufabet

เว็บดูบอลฟรี

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย