เบนาบิเดซ ฝากถึง คาเนโล่ พร้อมท้าไฟต์เผื่อแฟนคลับ | ข่าวมวย

เบนาบิเดซ ฝากถึง คาเนโล่

เบนาบิเดซ ฝากถึง คาเนโล่ แชมป์ซูเปอร์มิดเดิ้ลเวตที่ไม่มีข้อโต้แย้งสำหรับการชกในวันที่ 16 กันยายนใน PPV

เบนาบิเดซ ฝากถึง คาเนโล่ เบนาบิเดซที่ไม่แพ้ใคร (27-0, 23 KO) ส่งข้อความถึง Canelo (59-2-2, 39 KO) บน Instagram โดยกล่าวว่า “ให้สิ่งที่ผู้คนต้องการเห็นกันเถอะ”

เบนาบิเดซเรียก Canelo ออกมาในเวลาที่เหมาะสมที่สุด ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 เพราะแฟนมวยต่างผลักดันให้ดาราเม็กซิกันชกหน้าเขาคนต่อไป ไม่ใช่ Dmitry Bivol ซึ่งพวกเขาโดยรวมรู้สึกว่าเขาตัวเล็กเกินไปและมีข้อจำกัดในฐานะนักสู้ที่จะเอาชนะ

หาก Canelo เป็นนักชกที่ผสมผสานความเร็วและปริมาณสูงพร้อมการป้องกันที่ยอดเยี่ยม เขาจะมีโอกาสต่อสู้กับ Bivol 175 ปอนด์ที่ไร้พ่าย (21-0, 11 KOs) แต่เขาไม่ใช่สิ่งเหล่านั้น

แต่อัลวาเรซกลับเป็นนักมวยที่สั้น จังหวะเดียว ปริมาณต่ำ ชกครั้งละ 1 หมัด ตีง่าย และมีความแข็งแกร่งที่สร้างมาเพื่อไบโวลหรือแม้แต่เบนาบิเดซรุ่นไลท์เฮฟวีเวต .

วิธีการพูดคุยของ Canelo บ่งบอกว่าบางคนไม่ต้องการให้ Bivol รีแมตช์ และจะทำให้การแข่งขันเป็นไปไม่ได้ในระหว่างการเจรจา

“เราไม่ได้เห็นการเคลื่อนตัวโค้งไปทางด้านข้างอีกต่อไป ซึ่งตอนนี้เขาเหวี่ยงหมัดฮุกซ้ายไปที่ตับที่ชำแหละคู่ต่อสู้ของเขา เขากำลังล่าสัตว์ด้วยมือขวาขนาดใหญ่ ฉันไม่คิดว่าเขาเหลืออีกสองหรือสามไฟต์” Gareth A Davies กล่าวกับ SPORT Boxing เกี่ยวกับ Canelo Alvarez จากมุมมองของเขาต่อ John Ryder เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย