ทิม ยกเวทีให้ ฮัน ดวล โลมาเชนโก ในวันเสาร์ | ข่าวมวย

ทิม ยกเวทีให้ ฮัน

ทิม ยกเวทีให้ ฮัน ป้องกันแชมป์รุ่นไลต์เวตได้สำเร็จในคืนวันเสาร์นี้ในการป้องกันครั้งที่สองของเข็มขัดรุ่น 135 ปอนด์สี่เส้นของเขากับ จะแสดงสดทาง ESPN แบบจ่ายต่อการดูและ Sky Sports

ทิม ยกเวทีให้ ฮัน ยังคงเป็นเครื่องหมายคำถามในฐานะแชมป์เปี้ยน เพราะชัยชนะเพียงครั้งเดียวของเขาในปี 2022 คือการพบกับ George Kambosos Jr ซึ่งบางคนรู้สึกว่าเป็นแชมป์โดยบังเอิญในช่วงสั้นๆ หลังจากที่เขาชนะผู้ได้รับบาดเจ็บ น้ำหนักลด และสภาพจิตใจไม่สู้ดี นำเสนอ Teofimo Lopez ในเดือนพฤศจิกายน 2021

ในการแข่งขันระดับหัวหน้าฝ่ายสนับสนุน Junto Nakatani นักชกอันตราย (24-0, 18 KOs) ต่อสู้กับ #2 Andrew Moloney (25-2, 16 KOs) เพื่อชิงตำแหน่ง WBO รุ่นซูเปอร์ฟลายเวตที่ว่างในการแข่งขัน 12 ยก การต่อสู้ครั้งนี้สามารถพิสูจน์ได้ดีพอ ๆ กับเหตุการณ์หลักหากไม่ดีขึ้น

นากาทานิ วัย 25 ปี เป็นนักชกตัวยง ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 และเขากำลังจะขึ้นชกกับโมโลนี นักมวยมากประสบการณ์ที่ฉลาด ซึ่งต้องพ่ายแพ้เพียงสองอาชีพต่อโจชัว ฟรังโก ผู้มากความสามารถ

Lomachenko (17-2, 11 KOs) เป็นการทดสอบที่ยากกว่ามากสำหรับ Haney หนุ่มวัย 24 ปีมากกว่า Kambosos Jr ที่เคราะห์ร้าย และมีความเป็นไปได้ที่ดีกว่าค่าเฉลี่ยที่เขาอาจแพ้ได้แม้ว่าจะมี 15- ข้อได้เปรียบน้ำหนักถึง 20 ปอนด์ในคืนวันเสาร์

“ผมเอนไปทาง Haney เล็กน้อย” Tim Bradley กล่าวกับ K.O. Artist Sports เมื่อถูกถามถึงการทำนายของเขาในการต่อสู้วันเสาร์นี้ระหว่าง Devin Haney แชมป์รุ่นไลท์เวทที่ไม่มีปัญหากับ Vasily Lomachenko ในรายการ ESPN PPV ในลาสเวกัส

เราไม่รู้ว่าความเครียดในการลงจาก 160 เป็น 135 จะส่งผลต่อฮาเน่ย์อย่างไร เขาได้ลดน้ำหนักไปมากแล้วในระหว่างแคมป์ฝึกซ้อม ฉีกกล้ามเนื้ออันมีค่าออกเพื่อให้ลงไปใกล้พอที่จะระบายน้ำที่เหลือออกเพื่อให้ถึงขีดจำกัด 135 ปอนด์สำหรับการชั่งน้ำหนักในวันศุกร์

 

 

 

ufabet

เว็บดูบอลฟรี

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย