เดวิส ฮูกชายโครง การ์เซีย ยกมือยอมพ่ายยก 7 | ข่าวมวย

เดวิส ฮูกชายโครง การ์เซีย

เดวิส ฮูกชายโครง การ์เซีย เป็นการชกในพิกัดน้ำหนักพิเศษตามตกลง 136 ปอนด์ ที่ T-Mobile Arena รัฐเนวาดา สหรัฐอเมริกา ในเช้าวันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน

เดวิส ฮูกชายโครง การ์เซีย เปิดฉากมายกแรก ไรอัน การ์เซีย ออกมาลุยหมัดทันที แต่ เกอร์วอนตา เดวิส ก็ไม่รีบออกมาตั้งป้องกันอย่างแน่นหนา และโยกหลบก่อนจะมีเสียงกระทุ้งที่คอยโจมตีวงนอกตลอดเวลา

รอบสองรูปเกมยังเหมือนเดิม การ์เซีย ออกมาสู้ทันที แต่ช่วงกลางยก “แทงค์” มีจังหวะหลบหมัดขวาก่อนบวกด้วยซ้ายเต็มหน้า ส่งให้ ไรอัน การ์เซีย ล้มคว่ำให้กรรมการนับถึง 8 ก่อนลุกขึ้นสู้ต่อ

หลังจากนั้น ไรอัน การ์เซีย เหมือนกลัวๆ ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 ออกตัวไม่เร็วเหมือนช่วงต้นยก ปล่อยให้ เกอร์วอนต้า เดวิส ใช้ขวาแทงบุกต่อเนื่องก่อนออกหมัดซ้ายตรงเข้าหน้าบ่อยขึ้น

จนกระทั่งผ่านเข้าสู่ยกที่ 6 ไรอัน การ์เซีย เปลี่ยนแผนกลับมาเดินเร็วและบุกอีกครั้ง และยิงหมัดขวาตัดลำตัวสวยๆ เข้าที่ท้อง เกอร์วันต้า เดวิส ก่อนจะมีหมัดชุดโจมตีจนทำให้เจ้าตัวถอยไปจนมุม

ในรอบที่เจ็ด ไรอัน การ์เซีย ราวกับได้รับความมั่นใจกลับคืนมาและเดินออกไปทันที อย่างไรก็ตาม ในช่วงกลางยก เกอร์วอนตา เดวิส หยุดก่อนปล่อยหมัดซ้ายที่บาดซี่โครงออกจนหมด ทำให้ การ์เซีย ถอยไปชนกรรมการจนนับครบ 10 ยอมแพ้ในที่สุด

จากชัยชนะในไฟต์นี้ “แทงค์” เดวิสเพิ่มสถิติชนะเป็น 29 ครั้งติดต่อกัน ชนะน็อค 27 ครั้งและไม่เคยแพ้ ขณะที่ไรอัน การ์เซียเสียสถิติเป็นครั้งแรก ในการชกอาชีพครั้งก่อน เขาชนะ 23 ครั้งติดต่อกัน

 

 

แทงบอลออนไลน์

ดูบอลสดออนไลน์

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย