มอร์เรลล์ ขึ้นไฟต์ดวล เบนาวิเดซ “เกิดขึ้น 100%” ในเดือนกันยายน | ข่าวมวย

มอร์เรลล์ ขึ้นไฟต์ดวล เบนาวิเดซ

มอร์เรลล์ ขึ้นไฟต์ดวล เบนาวิเดซ มีโอกาสเกิดขึ้น “100%” เกิดขึ้นในเดือนกันยายน การต่อสู้ยังไม่ได้รับการประกาศอย่างเป็นทางการ ดังนั้นจึงไม่ทราบว่าจะเกิดขึ้นหรือไม่

มอร์เรลล์ ขึ้นไฟต์ดวล เบนาวิเดซ เมื่อเบนาบิเดซถูกขอให้ยืนยันว่าไฟต์ต่อไปของมอร์เรลล์กำลังจะเกิดขึ้น ดูเหมือนเขาจะสับสนเกี่ยวกับเรื่องนี้ ไม่ได้แสดงความกระตือรือร้นมากนักเกี่ยวกับไฟต์นี้

Morrell ต้องการหนังศีรษะของ Benavidez เพื่อช่วยให้เขาต่อสู้กับ Canelo Alvarez ด้วยตัวเขาเอง แม้ว่าดาวเตะชาวเม็กซิกันจะไม่มีความปรารถนาที่จะต่อสู้กับเบนาบิเดซ ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 แต่บางทีเขาอาจจะตกลงที่จะเผชิญหน้ากับมอร์เรลหลังจากที่เขาเอาชนะเขาได้

บางคนเชื่อว่า Benavidez เริ่มต้นขึ้นแล้วว่าเขาอาจแพ้ Morrell หลังจากดูเขาทำร้ายคู่ต่อสู้คนที่สองติดต่อกันอย่างรุนแรง Morrell ไม่ใช่แค่เอาชนะคู่ต่อสู้ของเขา เขาทำร้ายพวกเขาอย่างรุนแรง

ด้วยเงินที่ Benavidez สามารถต่อสู้กับ Canelo Alvarez ได้ จึงไม่น่าแปลกใจที่เขาไม่กระตือรือร้นที่จะต่อสู้กับ Morrell หากเขาแพ้ให้กับคิวบาผู้มีความสามารถ เขาสามารถลืมการต่อสู้กับคาเนโลได้เลย

Morrell ประสบความสำเร็จในการป้องกันตำแหน่งซูเปอร์มิดเดิ้ลเวต WBA ‘ปกติ’ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยหยุด Yamaguchi Falcao (24-2-1, 10 KOs) ในรอบแรกในบทบาทผู้สนับสนุนหลักในการ์ด Gervonta Davis vs. Ryan Garcia ที่ T- Mobile Arena ในลาสเวกัส

“ฉันตื่นเต้น. มันเป็นคืนที่ยิ่งใหญ่สำหรับฉัน นี่เป็นครั้งแรกของฉันในเวกัส มันบ้าจริงๆ” David Morrell Jr กล่าวกับ Fighthype หลังจากที่เขาได้รับชัยชนะเหนือ Yamaguchi Falcao “มันคือทุกอย่าง ครั้งแรกของฉันในเวกัส และแพ้น็อคในรอบแรก

“มันเป็นโอกาสที่จะกลายเป็นชื่อที่ยิ่งใหญ่และเป็นทุกสิ่งที่ยิ่งใหญ่ต่อไป ฉันต้องบอกทุกคนที่ 168 ว่าฉันอยู่ที่นี่” มอร์เรลพูดต่อ “ผมคิดว่าผมทำร้ายเขา (ฟัลเกา) ทุกคนบอกฉันว่าเขาโอเค มันเป็นมวย; คุณรู้ว่าฉันหมายถึงอะไร?

“ฉันมองคุณ และคุณก็มองมาที่ฉัน ฉันไม่ต้องการที่จะสูญเสีย ขอบคุณพระเจ้าที่ยามากูจิไม่เป็นไร ทุกอย่างเรียบร้อยดี ทุกคนกำลังพูดถึงเรื่องแย่ ๆ ดังนั้นช่างมันเถอะ” มอร์เรลล์พูดถึงเขาเพียงเก้าเรื่องในเรซูเม่ของเขา

 

 

แทงบอลออนไลน์

ดูบอลสดออนไลน์

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย