ฮันนี่ อยู่รุ่น 135 ดวล สตีเวนสัน-แทงค์ หลังสู้ โลมาเชนโก | ข่าวมวย

ฮันนี่ อยู่รุ่น 135

ฮันนี่ อยู่รุ่น 135 นานพอสำหรับเขาที่จะต่อสู้กับ Gervonta ‘Tank’ Davis และ Shakur Stevenson อีกสองสามครั้งก่อนที่จะขยับขึ้นไปเป็น 140

ฮันนี่ อยู่รุ่น 135 จากที่กล่าวมา Haney (29-0, 15 KOs) กล่าวว่าเขาจะตัดสินใจว่าจะอยู่รุ่นไลท์เวทหรือไม่หลังจากการชกครั้งต่อไปกับ Vasily Lomachenko ในวันที่ 20 พฤษภาคม

Devin กำลังป้องกันแชมป์ Loma รุ่น 135 ปอนด์ (17-2, 11 KOs) ในรายการ ESPN PPV ที่ MGM Grand Garden ในลาสเวกัส เมื่อพิจารณาว่า Haney ดูตัวใหญ่แค่ไหนเมื่อเร็ว ๆ นี้ เป็นเรื่องน่าสงสัยว่าเขาจะยังทำน้ำหนักได้ไม่เกิน 135 ปอนด์หรือไม่ และถ้าทำได้ น้ำหนักจะลดและเปราะบางหรือไม่

Haney วัย 24 ปีจะไม่เอาชนะ Lomachenko แบบเดียวกับที่เขาเอาชนะ George Kambosos Jr ถึง 2 ครั้งด้วยการกระทุ้งจากระยะไกลและมัดเขาแน่นทุกครั้งที่เข้าใกล้ โดยเริ่มเสมอกันมากกว่า 20 ครั้งต่อรอบ .

นั่นใช้ไม่ได้กับ Lomachenko เพราะตอนนี้เขามีวิธีเอาตัวรอด ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 ในแง่นั้น โลมาก็เหมือนกับฮูดินี่ในยุคปัจจุบัน และเขาจะหาทางหลีกเลี่ยงการถูกมัดแบบไม่ยั้งของฮาเน่ย์หรือดิ้นไม่หลุดเพื่อที่เขาจะได้โดนยิง

“นั่นเป็นการต่อสู้ครั้งใหญ่ ผู้ชายอย่างสตีเวนสัน แทงค์ หรือไรอันคือทางเดียวที่ฉันจะอยู่ที่ 135 ขึ้นอยู่กับว่าฉันรู้สึกอย่างไรในวันที่ 20 พฤษภาคม ฉันประสบความสำเร็จมากแค่ไหนในรุ่นน้ำหนัก จากนั้นเราจะไปจากจุดนั้น” Devin Haney กล่าวกับ ESPN Deportes

“วิธีเดียวที่ฉันจะอยู่ที่ 135 ได้คือสำหรับผู้ชายอย่างสตีเวนสัน ผู้ชายอย่างแทงค์หรือไรอัน ฉันไม่ได้วางแผนที่จะอยู่ที่นี่อีกต่อไป นี่คือคลาสน้ำหนักแรกของฉัน ฉันอยู่ที่ 135 ตั้งแต่ฉันอายุ 16 ปี

“ทุกอย่างขึ้นอยู่กับว่าฉันรู้สึกอย่างไรในวันที่ 20 พฤษภาคม แน่นอน ผมมีทีมมวยที่ดีที่สุด ฉันมีนักโภชนาการฝีมือเยี่ยม และกำลังทำตามขั้นตอนที่ถูกต้องทั้งหมดเพื่อให้ประสบความสำเร็จ แต่คุณไม่มีทางรู้จนกว่าจะได้ขึ้นสังเวียนนั้น’ ฮานีย์กล่าว

 

 

ufabet

เว็บดูบอลฟรี

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย