บัวขาว เอ่ยชม แสตมป์ ฟอร์มเยี่ยมมาแรงสุดใน ONE | ข่าวมวย

บัวขาว เอ่ยชม แสตมป์

บัวขาว เอ่ยชม แสตมป์ ยกย่องให้เป็นนักชกหญิงมาแรงสุดใน ONE

บัวขาว เอ่ยชม แสตมป์ บัวขาว บัญชาเมฆ ใครเอ่ยชื่อนี้คงรู้จักกันดีในฐานะตำนานตลอดกาลของวงการมวยไทย ปัจจุบัน “บัวขาว” ในวัย 40 ปี ได้เปิดช่อง YouTube เป็นของตัวเอง โดยใช้ชื่อช่องว่า บัวขาว บัญชาเมฆ และมีผู้ติดตามมากถึง 1.08 ล้านคนเลยทีเดียว

ล่าสุด “บัวขาว” ได้โพสต์คลิป “วิเคราะห์หมัด แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 นักมวยหญิงที่ร้อนแรงที่สุดใน ONE Championship” ในช่อง YouTube ของเขา และวิเคราะห์คู่ชกสุดมันส์ที่

“แสตมป์” สามารถเอาชนะ “ซุปเปอร์สาว จรูญศักดิ์ มวยไทย” รุ่นน้องวัย 19 ปี ในกติกาคิกบ็อกซิ่ง รุ่นสตรอว์เวต (125 ปอนด์) ที่เป็นคู่มวยสลับขั้วใน ศึก ONE FIGHT NIGHT 6 ในเดือนมกราคม

โดย “บัวขาว” ได้ยกย่อง “แสตมป์” ในเรื่องของการออกหมัดที่เฉียบคมและการป้องกันที่แข็งแกร่ง แถมยังสามารถออกอาวุธสกัดกั้นได้อีกด้วย ก่อนจะปิดท้ายด้วยการยอมรับว่า “แสตมป์” เป็นนักกีฬาที่เก่งจริงๆ และน่าติดตามมาก พร้อมฝากแฟนๆ ช่วยติดตามผลงานของ “แสตมป์” กันต่อไป

สำหรับไฟต์ต่อไปของ ONE “แสตมป์” จะพบกับ “อลิซ แอนเดอร์สัน” นักสู้หญิงชาวอเมริกัน ในกติกาการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) รุ่นอะตอมเวต (105-115 ป.) ในศึก ONE FIGHT NIGHT 10 ที่จะถ่ายทอดสดจากสังเวียนเฟิร์ส แบงค์ เซ็นเตอร์ โคโลราโด สหรัฐอเมริกา ในวันเสาร์ที่ 6 พ.ค. 66 เริ่มคู่แรก เวลา 06.00 น.

 

 

ufabet

เว็บดูบอลฟรี

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย