ฮันนี่ ผลัก โลมาเชนโก ควรเงียบก่อนเผชิญหน้ากันที่ Weigh-In | ข่าวมวย

ฮันนี่ ผลัก โลมาเชนโก

ฮันนี่ ผลัก โลมาเชนโก แสดงโดยเงียบไปอย่างรุนแรงระหว่างการเผชิญหน้ากันในการชั่งน้ำหนักในวันนี้

ฮันนี่ ผลัก โลมาเชนโก Haney (29-0, 15 KOs) แชมป์รุ่นไลต์เวตที่ดูเหมือนนักแสดงละครเวที ผลักผู้ท้าชิง Lomachenko (17-2, 11 KOs) แรงพอที่จะฟาดคอของเขาราวกับว่าประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ และส่งให้เขาบินถอยหลังประมาณ หกฟุตบนเวที

โลมาเชนโกที่มึนงงไม่มีเวลามากพอที่จะตอบสนองต่อแรงผลักก่อนที่ฮานีย์จะหายตัวไป ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 จากเวทีเหมือนนักแสดงพูดตามสายและเดินออกไป ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเขาไม่ได้ชนกับอุปกรณ์ประกอบฉากบนเวทีใดๆ ระหว่างทาง

Haney นำหน้าออกจาก playbook ของ Canelo Alvarez ผู้ซึ่งผลัก Caleb Plant ระหว่างเผชิญหน้ากันในงานแถลงข่าวเปิดตัวในปี 2021

ความแตกต่างจากเหตุการณ์นั้นคือ Canelo ยืนหยัดอยู่ได้เมื่อ Plant กลับมาและพยายามตบเขาด้วยฮุคซ้าย Canelo ปิดกั้นการยิงและตอก Plant ด้วยมือขวาไปที่ศีรษะทำให้แว่นกันแดดของเขาปลิวไป ฮาเน่ย์หนีออกจากเวทีไม่เหมือนกับคาเนโล่ เพราะทำสำเร็จตามเป้าหมายที่วางแผนไว้

การบอกว่านี่ไม่ใช่แผนย้ายในส่วนของ Haney นั้นไร้เดียงสาเพราะเห็นได้ชัดว่าเป็นบางสิ่งที่เขาหรือบางทีทีมของเขาคิดว่าจะสร้างความสนใจมากขึ้นและการซื้อแบบจ่ายต่อการชมเพิ่มเติมบน ESPN

George Kambosos Jr. กล่าวกับ Fighthype ว่า “นั่นเป็นเพียงการสร้างเพิ่มเติมสำหรับวันพรุ่งนี้” โดยโต้ตอบกับ Devin Haney ที่ให้ Vasyl Lomachenko กดดันอย่างหนักระหว่างการเผชิญหน้ากันในวันนี้ที่การชั่งน้ำหนักสำหรับการแข่งขันวันเสาร์ที่ลาสเวกัส

“เขาสูบฉีดขึ้น นี่เป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่” Kambosos กล่าวเมื่อถูกถามว่าทำไม Haney ถึงผลัก Lomachenko “มันจะต้องน่าสนใจในวันพรุ่งนี้

 

 

 

 

ufabet

เว็บดูบอลฟรี

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย