เดิร์น รัวหมัดยำ ฮิลล์ ชนะคะแนนขาดลอย ศึก UFC | ข่าวมวย

เดิร์น รัวหมัดยำ ฮิลล์

เดิร์น รัวหมัดยำ ฮิลล์ อาศัยความสดและวิชาเทคดาวน์อันยอดเยี่ยมเป็นฝ่ายต้อนเอาชนะคะแนน

เดิร์น รัวหมัดยำ ฮิลล์ ไฮไลท์ของศึก UFC FIGHT NIGHT: DERN VS HILL เป็นการดวลกันในพิกัดรุ่นสตรอว์เวตหญิงระหว่าง แม็คเคนซี่ เดิร์น นักสู้อเมริกัน-บราซิล จะพบกับ อันเจล่า ฮิลล์ เปิดฉากยกแรกทั้งคู่ปักหลักแลกอาวุธกันกลางเวที

ก่อนจะเป็น แม็คเคนซี่ เดิร์น ที่ได้เทคดาวน์ตั้งแต่ต้นยก และเป็นฝ่ายไล่ถล่มกราวน์เกมชุดใหญ่ แถมยังเกือบปิดเกมใส่ อันเจล่า ฮิลล์ ด้วยท่าอาร์มบาร์ในช่วงปลายยก แต่สุดท้ายเสียงระฆังช่วยให้ ฮิลล์ รอดพ้นจากความพ่ายแพ้

ยก 2 อันเจล่า ฮิลล์ เปลี่ยนแผนด้วยการต่อสู้ระยะประชิดด้วยการดันให้ เดิร์น ติดลูกกรง แต่สุดท้ายก็ทำอะไรไม่ถนัด เข้าสู่ยก 3 แม้ เดิร์น จะพลาดท่าโดนหมัดของ ฮิลล์ จนร่วงในช่วงต้นยก แต่ก็พลิกสถานการณ์ ด้วยการแทงเข่าเข้าหน้า ฮิลล์ จนเสียอาการ ก่อนตามถล่มจนจบยก

เข้าสู่ยก 4 ดูเหมือนว่ายิ่งสู้ เดิร์น ยิ่งเหนือกว่าเป็นฝ่ายคุมเกม ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 และออกหมัดและเทคดาวน์ใส่ ฮิลล์ จนสะบักสะบอมแถมตาซ้ายยังแทบจะปิดสนิท ยกสุดท้ายพละกำลังของ ฮิลล์ แทบไม่เหลือแล้ว โดน เดิร์น เป็นฝ่ายไล่ต้อนไล่ถล่มกราวน์แอนด์พาวจนจบยกสุดท้าย

ก่อนที่กรรมการจะรวมคะแนนและชูมือให้ แม็คเคนซี่ เดิร์น เป็นฝ่ายเอาชนะคะแนน อันเจล่า ฮิลล์ ไปได้แบบขาดลอย พร้อมกับเพิ่มสถิติให้ตัวเองเป็น 13 แพ้ 3 ส่วน ฮิลล์ ยังคงชนะ 15 และแพ้ 13

รองคู่เอกเป็นการต่อสู้ในพิกัดรุ่นมิดเดิลเวตระหว่าง เอ็ดเมน ชาห์บาซยาน นักสู้อเมริกันวัย 25 ปีพบกับ แอนโธนี่ย์ เอร์นานเดส จอมซับมิทชั่นเพื่อนร่วมชาติวัย 29 ปี

โดยผลการต่อสู้คู่นี้ปรากฏว่า แอนโธนี่ย์ เอร์นานเดส เป็นฝ่ายใช้วิชากราวน์แอนด์พาวเล่นงานใส่ ชาห์บาซยาน จนกรรมการต้องสั่งยุติการต่อสู้ในยกที่ 3 ก่อนกับชูมือให้ แอนโธนี่ย์ เอร์นานเดส เป็นฝ่ายชนะ TKO เอ็ดเมน ชาห์บาซยาน ในยกที่ 3 เพิ่มสถิติเป็นชนะ 13 แพ้ 2 และเป็นการเก็บชัยชนะ 4 ไฟต์ติดต่อกัน

ขณะเดียวกันยังมีการขึ้นสังเวียนของตัวแทนจากทวีปเอเชียในพิกัดรุ่นไลต์เวต โดย มาเฮชาเต้ นักสู้ชาวจีนวัย 23 ปี แพ้ TKO ให้กับ เวียเชสลาฟ บอร์ชเชฟ คู่ต่อกรจากรัสเซีย ในยกที่ 2 ในขณะที่รุ่นเวลเตอร์เวต
ทาคาชิ ซาโตะ นักสู้ชาวญี่ปุ่นวัย 32 ปี แพ้คะแนน เธมบ้า กอริมโบ คู่ต่อสู้ชาวแอฟริกาใต้

 

 

ufabet

เว็บดูบอลฟรี

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย