ส.มวย จัดการประชุม หาลืมเตรียมจัดชิงแชมป์ประเทศไทยปลายปีนี้ พร้อมมาตราฐานควบคุม

ส.มวย จัดการประชุม

ส.มวย จัดการประชุม ได้จัดประชุมในเรื่องของการแข่งขันปลายปีนี้ พร้อมทั้งยังมีการวางมาตราการในเรื่องของการเข้ารับชม

ส.มวย จัดการประชุม พล.ต.ท.ชัยวัฒน์ โชติมาเลขาธิการสัมพันธ์กีฬาชกมวยสากลที่เมืองไทย เป็นหัวหน้าในที่ประชุมเพื่อเตรียมตัวก่อนจะมีการชิงชัยมวยสากลชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี พุทธศักราช2564 พร้อม พล.อ.อ.ระพีพัฒน์ หลาบยอดเยี่ยมบุญ อุปนายกสัมพันธ์กีฬาชกมวยสากลที่เมืองไทย พล.ท.อุชุกร สาครนาวิน อุปนายกสโมสรฯรวมทั้ง นายระเบียบ รอดจ่าย อุปนายก และก็ชมรมสมาชิกที่ร่วมการสัมมนา ที่ห้องที่ใช้สำหรับการประชุมชั้น2 ข้างในชมรมกีฬาลอนเทนนิสที่เมืองไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ถนนแจ้งวัฒนะ

พล.ต.ท.ชัยวัฒน์ โชติมา เปิดเผยว่า สโมสรฯได้จัดแจง จัดศึกมวยสากลชิงชนะเลิศเมืองไทย ปี64 ช่วงนี้พวกเราได้เตรียมตัวทุกด้านให้พร้อมสูงที่สุด ซึ่งจัดขึ้นตามมาตรการปกป้องการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

โดยได้ขอความร่วมมือกักบริเวณนักกีฬารวมทั้งข้าราชการร่วมแข่งตรงเวลา 14วันก่อนมารายงานตัว และก็ควรมีใบรับรองแพทย์และก็และมีใบผ่านการตรวจเชื้อโควิดเป็นระเบียบเรียบร้อย สำหรับชนิดการประลองในปีนี้ สัมพันธ์ฯจะจัดอีกทั้งจำพวกยุวชนและก็เยาวชนชาย-หญิง รวมทั้งชนิดพสกนิกร โดยจัดสม่ำเสมอให้จบภายในเวลาเพียงแค่หนึ่งอาทิตย์

“ส่วนจำนวนรุ่นสมาคมฯยังไม่ได้ระบุกระจ่างว่าจะมีรุ่นใดบ้าง จะต้องสัมมนาปรึกษาขอคำแนะนำกันอีกครั้ง เพื่อความเหมาะสมตามเหตุการณ์โควิด-19” พ่อบ้านสมาคมกีฬามวยสากลแห่งเมืองไทยกล่าว

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวยเด็ด

เว็บหนังใหม่ล่าสุด >> เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย