กำหนดชก Alen VS Lucas ใน Whyte Vs. บัตร Wallin เมื่อวันที่ 30 ตุลาคมในลอนดอน

กำหนดชก Alen VS Lucas

กำหนดชก Alen VS Lucas รุ่นเฮฟวี่เวท Alen Babic จะเผชิญหน้ากับ Lucas ‘Big Daddy’ Browne วัย 42 ปีบน undercard ของการ์ด Dillian Whyte กับ Otto Wallin ในวันที่ 30 ตุลาคมที่ O2 Arena ในลอนดอนประเทศอังกฤษ การ์ดจะแสดงสดบน DAZN

กำหนดชก Alen VS Lucas แฟน ๆ ในโซเชียลมีเดียต่างวิพากษ์วิจารณ์การตัดสินใจของ Matchroom Boxing เพื่อรวบรวมการต่อสู้ระหว่าง Babic อายุ 30 ปี (8-0, 8 KOs) กับ Browne ที่จางหายไป (29-3, 25 KOs) เพราะมันไม่ได้ สัญญาว่าจะแข่งขัน

ณ จุดนี้ในอาชีพของ Browne ความเร็วของมือของเขาช้ามาก และเขาต่อสู้ได้ไม่ดีในสามการต่อสู้สี่ครั้งสุดท้ายของเขาตั้งแต่ปี 2019

ในไฟต์สุดท้ายของ Browne เขาถูกทำลายโดย Paul Gallen วัย 40 ปี ในการแพ้น็อกเอาต์รอบแรกเมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้วที่ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย

วิธีที่ Gallen ที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักนำ Browne ออกไปอย่างรวดเร็วแสดงให้เห็นว่าเขาไม่เหลืออะไรในอาชีพการงานของเขาในตอนนี้ และเขาควรพิจารณาที่จะเกษียณอายุ

ในปี 2019 บราวน์ถูก David Allen รุ่นเฮฟวี่เวทระดับประเทศของอังกฤษหยุดเล่นในสองรอบด้วยการสูญเสียทั้งหมด ก่อนหน้านั้น ‘บิ๊กแด๊ดดี้’ บราวน์มีคะแนนหกยกที่น่าสงสัยอย่างมากในการเอาชนะคามิล โซโคลอฟสกี นักเดินทางในเดือนมีนาคม 2019

แฟน ๆ ที่เห็นการต่อสู้นั้นรู้สึกว่า Sokolowski ทำมากเกินพอที่จะเอาชนะ Browne ได้อย่างง่ายดาย นักเขียนคนนี้ให้ Sokolowski ชนะห้ารอบจากหกรอบได้อย่างง่ายดาย

จากมุมมองของ Matchroom คุณสามารถเข้าใจได้ว่าทำไมพวกเขาถึงใส่ Babic เข้ากับผู้ชายอย่าง Browne

Babic จะไม่มีวันเป็นนักสู้ที่เก่งกาจ และ Matchroom ก็ไม่สามารถทำให้เขาอยู่ร่วมกับผู้เข้าแข่งขัน 15 อันดับแรกและคาดหวังให้เขาชนะได้

สิ่งที่ทำให้ Babic สนุกกับการดูคือเขาเป็นนักสู้ที่มีพลังดี แต่ไม่มีความสามารถในการป้องกันหรือชกมวยทางเทคนิคมากนัก เขาเป็นคนง่ายๆ ที่ถูกใจฝูงชน และผู้ชายประเภทนี้ คุณไม่สามารถจับคู่พวกเขากับฝ่ายค้านที่มีคุณภาพโดยที่พวกเขาไม่ได้รับการเปิดเผยซ้ำแล้วซ้ำเล่า

Babic ถูกจับคู่กับ ‘Big Daddy’ Browne บ่งบอกถึงระดับที่เขาจะต้องต่อสู้ในอาชีพของเขา

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวยเด็ด

เว็บหนังใหม่ล่าสุด >> เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย