มิลเลอร์ ปะทะ ลูคัส กำหนดชกวันที่ 18 มีนาคม ที่ ดูไบ | ข่าวมวย

มิลเลอร์ ปะทะ ลูคัส

มิลเลอร์ ปะทะ ลูคัส มีกำหนดจะขึ้นชกกับอดีตแชมป์เฮฟวี่เวต WBA (ปกติ) 31-3 (27 KOs) ที่ Agenda Arena ในดูไบ

มิลเลอร์ ปะทะ ลูคัส ครั้งหนึ่งมิลเลอร์เป็นความหวังของนักสู้รุ่นเฮฟวีเวต ครั้งหนึ่งเคยถูกกำหนดให้สู้กับแอนโธนี โจชัว เพื่อชิงแชมป์รุ่นเฮฟวีเวตที่เมดิสัน สแควร์ การ์เดนอันเลื่องชื่อในฤดูร้อนปี 2019 การชกครั้งนั้นไม่เคยเกิดขึ้นเนื่องจากมิลเลอร์ไม่ผ่านการทดสอบยาเพิ่มสมรรถภาพหลายครั้งและ

แล้วถูกระงับ. หลังจากรับโทษแบนไปสองสามเดือน มิลเลอร์ก็ล้มเหลวในการทดสอบยาเพิ่มสมรรถภาพหลายครั้งอีกครั้ง ก่อนขึ้นชกกับเจอร์รี่ ฟอร์เรสต์ คู่แข่งรุ่นเฮฟวีเวตในปี 2020 หลังจากไม่ผ่านการทดสอบนั้น ดูเหมือนมิลเลอร์จะซ่อนตัวในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ไม่ใช่ชกมวยเลยสักครั้ง .

ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว มิลเลอร์จะหวนคืนสังเวียนในการต่อสู้ที่คลุมเครือในอาร์เจนตินา โดยเอาชนะเอเรียล เอสเตบัน บราคามอนเต นักชกท้องถิ่นด้วยการตัดสินเป็นเอกฉันท์ หนึ่งเดือนต่อมา

มิลเลอร์จะกลับมาที่อเมริกาเพื่อแข่งขันกับดีเร็ก คาร์เดนาส และชนะผ่าน TKO รอบที่ 4 การแข่งขันวันเสาร์นี้กับบราวน์จะเป็นตัวแทนของคู่ต่อสู้ที่ยากที่สุดในอาชีพการงานของเขาของมิลเลอร์และอาจเป็นโอกาสสุดท้ายของเขาที่เกี่ยวข้องในรุ่นเฮฟวีเวต

เช่นเดียวกับมิลเลอร์ ลูคัส บราวน์ก็มีอาชีพขึ้นๆ ลงๆ เช่นกัน การเริ่มต้นอาชีพของเขาค่อนข้างน่าประทับใจ บราวน์จะมีชัยชนะเหนือตำนานมวยอย่างเจมส์ โทนีย์, ทราวิส วอล์กเกอร์, ริชาร์ด ทาวเวอร์ส และอันดรี รูเดนโก

ก่อนที่จะขึ้นชกกับแชมป์เฮฟวีเวต WBA (ปกติ) รุสลัน ชาแกฟ บราวน์จะเอาชนะ Chagaev ต่อไปด้วยการน็อกเอาต์รอบที่ 10 ที่น่าตื่นเต้นในปี 2559 ถึงกระนั้นก็ไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะไม่ผ่านการทดสอบยาเพิ่มประสิทธิภาพ (เช่นมิลเลอร์) บราวน์จะล้มเหลวในการทดสอบยาหลายครั้งหลังการต่อสู้ Chagaev บราวน์จะถูกระงับเป็นเวลาหลายเดือน

หลังจากนั้น บราวน์จะสานต่ออาชีพของเขาโดยไป 7-3 ในการต่อสู้สิบครั้งถัดไป ในการชกที่น่าจับตามองที่สุดระหว่างการชกนั้น บราวน์จะถูกน็อกโดยอดีตผู้ท้าชิงตำแหน่งเฮฟวีเวต ดิลเลียน ไวท์ เมื่อปี 2561

มองไปข้างหน้า ทั้งมิลเลอร์และบราวน์ได้รับการจัดอันดับสูงจาก WBA โดยบราวน์อยู่ในอันดับที่ 10 และมิลเลอร์อยู่ในอันดับที่ 11 ตามการจัดอันดับของ WBA ในเดือนกุมภาพันธ์ ผู้ชนะของไฟต์นี้อาจเลื่อนอันดับขึ้นไปเพื่อชกกับแชมป์เฮฟวีเวต WBA รุ่นซูเปอร์เฮฟวีเวตอย่าง Oleksandr Usyk หรือรองแชมป์รุ่นเฮฟวีเวต WBA ปกติอย่าง Daniel Dubois

ขอบคุณแหล่งข้อมูล www.boxingnews24.com

 

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยสด >> แทงบอลออนไลน์

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย