นวพล ปะทะ จิงโจ้ ศึกชิงตั๋วลุยชิงแชมป์โลก | ข่าวมวย

นวพล ปะทะ จิงโจ้

นวพล ปะทะ จิงโจ้ ชี้ชะตาใคนได้ตั๋วชิงแชมป์โลกไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ถ่ายสดข้ามมทวีป วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่ เวลา 07.45 น

นวพล ปะทะ จิงโจ้ ไฟต์ตัดเชือกนัดสำคัญ หาผู้ชนะไปชิงแชมป์โลก ในรุ่นแบนตั้มเวท 118 ปอนด์ของ WBC ระหว่าง นวพล นครหลวงโปรโมชั่น รองแชมป์โลกอันดับ 2 WBC กับ เจสัน โมโลนีย์ รองแชมป์โลกอันดับ 1 ชาวออสเตรเลีย

โดยสภามวยโลก WBC มีคำสั่งให้ทั้งคู่ได้ชกกันในวันที่ 16 ตุลาคมนี้ ที่กรุงเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ภายใต้การจัดของ ท็อปแร็งก์โปรโมชั่น ต้นสังกัดของโมโลนีย์ ณ สังเวียนล็อดลาเวอร์ อารีน่า เป็นคู่รอง ศึกฮาร์นี่ย์ กับ คัมโบซอส ภาค 2 ไทยรัฐ ทีวี ช่อง 32 ถ่ายทอดสดตั้งแต่ เวลา 07.45 น. ตามเวลาประเทศไทย

โดยโค้งสุดท้ายก่อนออกเดินทางไปยัง ประเทศออสเตรเลียสังเวียนชก รองแชมป์โลกชาวไทย ยังซ้อมอย่างหนักที่ค่ายนครหลวง โปรโมชั่นจังหวัดนนทบุรี โดยได้ระดมคู่ซ้อม 3 คนคือ วันชนะ ซีพีเอฟ, พงษพล ปัญญาคำ และธนันท์ชัย จรูญภักดิ์ ลงนวมแบบ 3 คน ผลัดคนละ 4 ยก รวม 12 ยก

ซึ่งนวพล เต็มไปด้วยความคึกไม่มีความเหน็ดเหนื่อยให้เห็นเลย หลังลงนวมเสร็จนวพลยังต่อยเป้า ต่อยกระสอบต่ออีกชุดจนครบตามโปรแกรม ก่อนจะเปิดเผยว่าพร้อมแล้วที่จะแย่งตั๋วชิงแชมป์โลกไฟท์บังคับกับ เจสัน โมโลนีย์ คู่ตัดเชือกชาวออสซี่

“ผมรอโอกาสนี้มานานมากแม้ว่าจะต้องไปชก ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 ในถิ่นของเขาผมก็ไม่หวั่นผมซ้อมอย่างหนักต่อเนื่องพร้อมจะแลกเดือดกับเจสันรู้ว่าต้อ”งน็อคเขาให้ได้เท่านั้นเพื่อโอกาสชิงแชมป์โลกครั้งนี้ขอทุ่มสุดชีวิต” นวพล กล่าวในที่สุด

ขณะที่ทาง “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ผู้จัดการของนวพล กล่าวว่าได้จัดโปรแกรมซ้อมให้นวพล อย่างหนักที่สุดคู่ซ้อมก็ระดมเพิ่มอย่างเต็มที่เพื่อความแข็งแกร่ง ตนคิดว่านวพล พร้อมแล้วที่จะลุยแดนจิงโจ้และเป็นความท้าทายของทีมนครหลวงที่จะไปทำศึกยังทวีปนี้เป็นครั้งแรก

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

ufabet

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย