เดอ ลา โฮย่า ลั่น คาเนโล่ ไม่มีวันสู้ เบนาบิเดซ | ข่าวมวย

เดอ ลา โฮย่า ลั่น คาเนโล่

เดอ ลา โฮย่า ลั่น คาเนโล่ จะไม่มีวันต่อสู้ David Benavidez เพราะเขา “มีความสามารถ” และ “เด็กเกินไป”

เดอ ลา โฮย่า ลั่น คาเนโล่ สิ่งที่น่าเศร้าเกี่ยวกับเรื่องนี้คือ Canelo (58-2-2, 39 KOs) ครองตำแหน่งซูเปอร์มิดเดิ้ลเวทที่ไม่มีปัญหาในขณะที่ Benavidez เป็นแชมป์ชั่วคราว WBC 168-lb และเป็นผู้บังคับบัญชาให้เข็มขัดของ Alvarez ที่มีร่างกายลงโทษนั้น

สมมติว่า Canelo เลือกที่จะรักษาตำแหน่ง WBC 168-lb ของเขาไว้ ในกรณีนั้น เขาจะต้องป้องกันเบนาบิเดซในบางจุด เว้นแต่สภามวยโลกจะทำให้เขาเป็นแชมป์แฟรนไชส์ ​​ซึ่งจะทำให้ดาราชาวเม็กซิกันหักเลี้ยวปืนหนุ่มอย่างถาวร

“เบนาวิเดซ vs. คาเนโล: คาเนโลจะไม่มีวันต่อสู้กับเขา เขายังเด็กเกินไปและมีพรสวรรค์” ออสการ์ เดอ ลา โฮยา กล่าวในโซเชียลมีเดีย

ถ้า Canelo ตัดสินใจที่จะไม่ต่อสู้กับ Benavidez (26-0, 23 KOs) เขายังคงต้องต่อสู้กับนักสู้ที่มีคุณภาพคนอื่น ๆ เพื่อให้เขารักษาความนิยมของเขาไว้ในที่ที่เป็นอยู่ตอนนี้ เขาไม่สามารถต่อสู้กับคนที่มีข้อบกพร่องมากมายเหมือนที่เขาเคยทำมาก่อนที่เขาจะได้รับการศึกษาจาก Dmitry Bivol เมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว

Benavidez วัย 25 ปีอยู่ในจุดที่ยากลำบาก เพราะเขาทุ่มเททุกอย่างเพื่อให้กลายเป็นแชมป์ WBC 168 ปอนด์ชั่วคราวและบังคับของ Canelo แต่ไม่มีอะไรที่เขาสามารถทำได้เพื่อบังคับการต่อสู้

หากไม่มี WBC ที่สั่งให้ Canelo ต่อสู้กับ Benavidez ก็ไม่มีอะไรที่เขาสามารถทำได้เพื่อให้มันเกิดขึ้น

นอกจากนี้ หาก WBC สั่งให้ Canelo ต่อสู้กับ Benavidez เขาก็สามารถปลดเข็มขัดได้เช่นเดียวกับที่เขาทำเมื่อร่างการคว่ำบาตรทำให้ Gennadiy Golovkin กลายเป็นผู้บังคับบัญชาในปี 2559 นั่นจะเป็นฝันร้ายที่เลวร้ายที่สุดสำหรับ WBC

หากคุณเป็น WBC คุณต้องกังวล ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 เกี่ยวกับการสั่งให้ Canelo กับ Benavidez ต่อสู้เพราะถ้าดาราชาวเม็กซิกันทำปฏิกิริยาอย่างโกรธเคืองต่อการเคลื่อนไหวนั้นเขาสามารถปลดเข็มขัดได้ เบนาวิเดซน่าจะคว้ามันไว้ได้ แต่ WBC จะเหลือแชมป์ที่ได้รับความนิยมน้อยกว่ามาก

เป็นเรื่องที่น่าสนใจที่จะเห็นว่าจะใช้เวลานานแค่ไหนก่อนที่ WBC จะสั่งให้ Canelo ป้องกันเบนาวิเดซในที่สุด ฉันหมายความว่าพวกเขาต้องทำอย่างนั้นในบางจุดเพราะเบนาวิเดซได้รับมอบเข็มขัด WBC สำหรับเข็มขัดของ Canelo มานานกว่าหนึ่งปีแล้วและตอนนี้เขาก็เป็นแชมป์ชั่วคราวหลังจากเอาชนะ David Lemieux เมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว

เมื่อเร็วๆ นี้ Canelo เปิดเผยว่าเขากำลังต่อสู้กับอาการบาดเจ็บที่มือซ้าย และเขาตั้งใจที่จะผ่าตัดเพื่อแก้ไขปัญหา การผ่าตัดอาจทำให้ Canelo ไม่อยู่ในสังเวียนจนถึงเดือนกันยายน 2023

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

แทงบอลออนไลน์

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย