คอนแลน ท้าทาย โลเปซ วันที่ 27 พ.ค. ประเทศไอร์แลนด์ | ข่าวมวย

คอนแลน ท้าทาย โลเปซ

คอนแลน ท้าทาย โลเปซ ชิงแชมป์ IBF รุ่นเฟเธอร์เวต ในวันที่ 27 พฤษภาคม ที่ SSE Arena ในเมือง Belfast ประเทศไอร์แลนด์

คอนแลน ท้าทาย โลเปซ สิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับไฟต์นี้คือ หลุยส์ โลเปซ แชมป์ IBF (27-2, 15 KOs) จะกลับมาโลดแล่นบนถนนอีกครั้งแม้จะเป็นแชมป์ในแมตช์นี้ เพื่อต่อสู้กับ คอนแลน ชาวไอริชวัย 31 ปี บนสนามหญ้าในบ้านของเขาในเบลฟาสต์ .

ในการชกครั้งสุดท้ายของ Lopez นักรบชาวเม็กซิกันวัย 29 ปี เขาเดินทัพไปที่ลีดส์ ประเทศอังกฤษ และเอาชนะ Josh Warrington นักสู้ในบ้านเกิดด้วยคะแนนเสียงข้างมาก 12 ยกเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้วที่ First Direct Arena

สำหรับโลเปซจะได้โลดแล่นบนถนนอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ในฐานะแชมป์ มันน่าผิดหวังเล็กน้อย นั่นแสดงว่าโลเปซยังไม่ใช่สตาร์ที่ยิ่งใหญ่พอสำหรับเงินก้อนโตที่จะไปอยู่ที่นั่นในเม็กซิโก เพื่อที่เขาจะได้ป้องกันเข็มขัด IBF รุ่น 126 ปอนด์ต่อหน้าแฟนๆ

หวังว่าผู้ตัดสินจะทำฟาวล์ได้ดีกว่าผู้ตัดสินในการต่อสู้ของโลเปซในลีดส์กับวอร์ริงตัน ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 มีการเอาหัวโขกและต่อยกระต่ายมากมายจากวอร์ริงตัน

จนถึงจุดหนึ่ง Warrington ชก Lopez ที่ด้านหลังด้วยหมัด ซึ่งดูเหมือนจะทำร้ายเขามากกว่าการยิงกระต่ายและการเอาหัวโขก

คอนแลน นักกีฬาโอลิมปิกชาวไอริช 2 สมัย (18-1, 9 KOs) กำลังได้รับตำแหน่งอีกครั้งหลังจากตกรอบที่ 11 ในการประมูลเพื่อชิงแชมป์ WBA รุ่น 126 ปอนด์เมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้วกับลีห์ วูด ในนอตติงแฮม ประเทศอังกฤษ

“วันที่ 27 พฤษภาคม เป็นวันสำหรับการประลองศักยภาพกับหลุยส์ อัลแบร์โต โลเปซ แชมป์รุ่นเฟเธอร์เวตของ IBF ที่ครองแชมป์ที่ SSE Arena” กล่าวโดย Belfastlive

นับตั้งแต่ที่ Conlan แพ้น็อคให้กับ Leigh Wood เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เขาก็ชนะ 2 ไฟต์ล่าสุด โดยเอาชนะ Miguel Marriaga และ Karim Guerfi Conlan มีปีที่วุ่นวายในปี 2022 ต่อสู้สามครั้งและทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการกลับมาจากความพ่ายแพ้ต่อ Wood ใน Nottingham

มันจะเป็นการจับคู่ที่ยากสำหรับ Conlan วัย 31 ปีเนื่องจากความอึดอัดและพลังหมัดของ Lopez อย่างที่เราเห็นในการต่อสู้ของ Lopez กับ Warrington เขาชกหมัดจากทุกมุม และเขาอันตรายเป็นพิเศษในช่วงครึ่งแรกของการต่อสู้

หากคอนแลนสามารถหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บได้ในช่วงแรก เขามีจังหวะที่ดีในการรวบรวมในครึ่งหลังเพื่อคว้าชัยชนะ โลเปซดูเหมือนจะไม่ชอบความกดดัน และเขาทำตัวไร้ประโยชน์เมื่อถูกดุ โดยคอยมองหาผู้ตัดสินเพื่อขอความช่วยเหลือแทนที่จะกดดันหรือตอบแทน

 

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยสด >> แทงบอลออนไลน์

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย