ค่าย Caleb เตือน Canelo

ค่าย Caleb เตือน Canelo ‘ฉันจะอยู่ต่อหน้าเขา’

ค่าย Caleb เตือน Canelo ‘Sweethands’ ของ Caleb ดูเหมือนจะกระวนกระวายและป้องกันอย่างมากในระหว่างการมาถึงของวันอังคารที่ลาสเวกัสสำหรับการปะทะกันระหว่างซูเปอร์มิดเดิ้ลเวทกับ Canelo Alvarez ในคืนวันเสาร์นี้ที่ MGM Grand Garden Arena

ค่าย Caleb เตือน Canelo Plant บอกว่าเขาจะต้องเผชิญหน้ากับ Canelo ตลอดทั้งคืนในวันเสาร์นี้ เราจะดูว่าเป็นกรณีนี้หรือไม่ แต่อาจทำให้ Canelo น็อคเอาท์อย่างรวดเร็วหาก Plant เลือกที่จะยืนหยัดและแลกเปลี่ยน

แพลนท์ แชมป์ซูเปอร์มิดเดิ้ลเวท IBF (21-0, 12 KOs) กล่าวว่าเขาชอบถูกโห่และมีคนต่อต้านเขาเพราะเขาได้รับแรงบันดาลใจจากสิ่งนั้น อย่างไรก็ตาม ภายหลัง Plant ฟังดูไม่พอใจเมื่อได้รับแจ้งว่าผู้มีโอกาสเป็นรองแชมป์ Canelo แชมป์ WBA/WBC/WBO

“ผู้ต่อรองสามารถมีฉันเป็นฝ่ายแพ้ ฉันเป็นฝ่ายตกอับมาทั้งชีวิต และพิสูจน์ว่าพวกเขาผิดมาทั้งชีวิต” แพลนท์ กล่าว

“นั่นเป็นเพียงตัวเลข พวกเขาเคยผิดมาก่อนและตอนนี้พวกเขาคิดผิด” แพลนท์กล่าวเกี่ยวกับผู้ไม่หวังดีที่มีเขาเป็นรองบ่อนต่อคาเนโล

Plant ไม่เคยตกอับในการต่อสู้ที่ผ่านมาในฐานะมืออาชีพ ดังนั้นจึงไม่ชัดเจนว่าเขาหมายถึงอะไรเมื่อเขาบอกว่าเขาเป็น “คนตกอับ” มาตลอดชีวิต

Plant วัย 28 ปีเป็นทีมรองจาก Canelo เพราะเขาเป็นนักชกอันดับ 1 ในการชกมวย แต่เขาไม่ได้อยู่ในตำแหน่งนั้นในการต่อสู้อีก 21 ครั้งของเขาเนื่องจากฝ่ายตรงข้ามของเขาขาดความดแจ่มใส

Caleb Plant Canelo Alvarez
ถ้า Plant ได้เผชิญหน้ากับนักสู้ที่มีความสามารถเช่น David Benavidez, Jermall Charlo, David Morrell Jr, Gennadiy Golovkin และ Artur Beterbiev เขาคงจะตกเป็นรองคู่แข่งมากที่สุดถ้าไม่ใช่นักสู้ทั้งหมด

“ฉันจะพูดต่อหน้าเขา” แพลนท์เกี่ยวกับคาเนโล “ฉันมีชิปอยู่บนไหล่ แต่นั่นเป็นสิ่งที่ฉันพกติดตัวมาทั้งชีวิต

“นั่นคือฉันอยู่ที่นี่ ฉันชอบที่จะตกอับ ฉันชอบอยู่ที่นี่ ฉันชอบคนโห่และฉันชอบคนที่หยั่งรากกับฉัน

“ฉันชอบที่จะอยู่ในตำแหน่งนั้น สิ่งเดียวที่ดีกว่าการพิสูจน์คนถูกคือการพิสูจน์ว่าพวกเขาผิด” Plant กล่าว

โรงงานจำเป็นต้องมียุทธวิธีในการต่อสู้ครั้งนี้และหลีกเลี่ยงการใช้ Canelo ซบเซาเพราะนั่นเป็นวิธีง่าย ๆ ที่จะล้มลง Floyd Mayweather Jr และ Erislandy Lara ไม่เพียงแต่ยืนต่อหน้า Canelo เมื่อพวกเขาต่อสู้กับเขาเมื่อหลายปีก่อน และพวกเขาประสบความสำเร็จอย่างมาก

“ฉันคิดยังไงกับเขา? [คาเนโล]. ฉันไม่คิดมากเกี่ยวกับเขา แรงจูงใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฉันคือการเป็นซูเปอร์มิดเดิ้ลเวทที่ไม่มีปัญหาเรื่องแรกตลอดกาล” แพลนท์กล่าว “วิธีที่ฉันจะเอาชนะ Canelo คือการผ่อนคลายและสนุกสนาน

“ฉันคิดอย่างนั้น” แพลนท์พูดเมื่อถูกถามว่าคาเนโลกำลังมองเขาอยู่หรือเปล่า “ฉันไม่สามารถพูดแทนเขาได้ สิ่งเดียวที่ฉันสามารถพูดได้คือตัวฉันและทีมของฉัน มันดูไม่เหมือนการต่อสู้อื่น ๆ แต่ Canelo Alvarez กับ Caleb Plant

Canelo ไม่ได้มองข้าม Plant แต่เขาก็ไม่ได้มองว่าเขาเป็นคนที่เขาตกอยู่ในอันตรายที่จะแพ้ เขารู้ว่าเขามองเห็นในต้นไม้ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม Canelo จึงไม่ต้องกังวล

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เว็บหนังใหม่ล่าสุด >> เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย