เดวิน ฮานีย์ ปะทะ Joseph ‘JoJo’ Diaz ตกลงเงื่อนไขสำหรับวันที่ 4 ธันวาคมที่ลาสเวกัสบน DAZN

เดวิน ฮานีย์ ปะทะ Joseph

เดวิน ฮานีย์ ปะทะ Joseph มีรายงานว่าแชมป์รุ่นไลท์เวทของ WBC Devin Haney และ Joseph ‘Jojo’ Diaz Jr. ตกลงเงื่อนไขสำหรับการปะทะกันในวันที่ 4 ธันวาคมที่ถ่ายทอดสดทาง DAZN ในลาสเวกัส นี่คือคำจำกัดความหนังสือเรียนของ 50-50 และมันจะยิ่งใหญ่มาก!

เดวิน ฮานีย์ ปะทะ Joseph Mike Coppinger แห่ง ESPN รายงานการบุกเบิก Haney (26-0, 15 KOs) และอดีตแชมป์ IBF super รุ่นเฟเธอร์เวท Jojo Diaz Jr (32-1-1, 15 KOs) ได้ตกลงทำข้อตกลง

สัญญายังคงต้องได้รับการสรุป แต่ดูเหมือนว่าการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยมนี้กำลังจะพร้อมสำหรับวันที่ 4 ธันวาคม

ส่วนหนึ่งของข้อตกลงคือประโยคการแข่งขันอีกครั้งหาก Haney วัย 22 ปีแพ้ซึ่งสมเหตุสมผล วินาทีระหว่าง Haney และ Jojo Diaz น่าจะมีความสำคัญมากกว่าครั้งแรกของพวกเขา ดังนั้นจึงเป็น win-win สำหรับทั้งคู่

นี่คือการต่อสู้ที่แฟน ๆ อยากเห็นตั้งแต่ Ryan Garcia ถอนตัวจากการต่อสู้กับ Jojo Diaz Jr. ในวันที่ 27 พฤศจิกายน ในการแข่งขัน 26 ครั้งที่ผ่านมาของ Haney นี่เป็นการทดสอบที่มีความต้องการมากที่สุดที่เขาต้องทำ มันอาจจะยากเกินไปสำหรับ Haney เล็กน้อย แต่เราจะดูว่าเขาพร้อมทำงานหรือไม่

เมื่อ Ryan และ Jojo Diaz ถูกกำหนดให้ต่อสู้ Haney และ Eddie Hearn ต่างก็โกรธเคืองกับเรื่องนี้ เนื่องจากทั้งสองได้รับตำแหน่งที่ได้รับมอบอำนาจจากการชนะตัวกำจัดตำแหน่ง WBC น้ำหนักเบา

อันที่จริง Jojo Diaz เอาชนะ Javier Fortuna ด้วยคะแนนเอกฉันท์ 12 รอบในวันที่ 9 กรกฎาคม จากนั้นเขาก็บอกกับสื่อมวยว่าเขาจะเผชิญหน้ากับ Ryan Garcia ต่อไปแทนที่จะเป็น Devin ด้วยการเคลื่อนไหวที่แปลกประหลาด

Ryan เอาชนะ Luke Campbell ในรอบที่ 7 ในเกม WBC Lightweight Title eliminator เมื่อต้นปีนี้ เขาเองก็เช่นกัน เลือกที่จะไม่สู้กับฮานีย์

Devin Haney Joseph Diaz Jr
ฮานี่ย์เป็นหนึ่งในนักสู้ที่ดูเหมือนจะหลีกเลี่ยงไม่ได้โดยเหล่านักสู้ระดับท็อปในวัย 135 ปี และมันเยี่ยมมากที่ในที่สุดเขาก็มีพรสวรรค์พิเศษที่พร้อมจะเผชิญหน้าเขา Jojo Diaz เป็นหนึ่งในนักสู้ที่เก่งที่สุดในดิวิชั่นนี้ และแข็งแกร่งมากสำหรับใครก็ตาม

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Jojo Diaz ได้ต่อสู้กับ Ryan Garcia ครั้งใหญ่เมื่อ King Ry ได้รับบาดเจ็บที่มือขณะฝึกซ้อมสำหรับการต่อสู้ในวันที่ 27 พฤศจิกายน โชคดีสำหรับ Jojo Diaz Haney ต้องการคู่ต่อสู้สำหรับการต่อสู้ในวันที่ 4 ธันวาคม

เป็นเรื่องยอดเยี่ยมสำหรับ Matchroom Boxing ในการกำหนดเวลา Haney กับ Diaz Jr ในวันที่ 4 ธันวาคม เนื่องจากเป็นหนึ่งวันก่อนการแข่งขัน SHOWTIME PPV ที่ยิ่งใหญ่ในวันที่ 5 ธันวาคม ระหว่าง WBA ‘ปกติ’ แชมป์เปี้ยนไลท์เวทของ WBA Isaac ‘Pitbull’ Cruz

ในวันที่ 11 ธันวาคม วาซิลี โลมาเชนโก้ อดีตแชมป์โลก 3 ดิวิชั่น จะพบกับริชาร์ด คอมมีย์ อดีตแชมป์ IBF ในรายการอีเอสพีเอ็น

หนึ่งสัปดาห์ก่อนการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ เราจะเห็นเทโอฟิโม โลเปซ แชมป์รุ่นไลท์เวทของ IBF/WBA/WBO ป้องกันตัวจากจอร์จ กัมโบซอส จูเนียร์ในวันที่ 27 พฤศจิกายน ที่ DAZ ในการ์ด Matchroom

Haney กำลังจะชนะคะแนนอย่างเป็นเอกฉันท์ 12 รอบที่น่าตื่นเต้นเหนือผู้ท้าชิง Jorge Linares เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาในหนึ่งในการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้นที่สุดของปี

Linares อดีตแชมป์โลกสามดิวิชั่นทำให้ฮานีย์ตกใจ ทำให้เขาเจ็บปวดหลายครั้งระหว่างรอบชิงแชมป์ ยังไงก็ตาม Haney ทำได้อย่างแท้จริงในช่วงสี่รอบสุดท้ายเพื่อสารภาพการชนะการตัดสินใจอย่างใกล้ชิด

Jojo Diaz Jr. นักกีฬาโอลิมปิกแห่งสหรัฐอเมริกาปี 2012 เสียตำแหน่ง IBF 130 ปอนด์บนตาชั่งเมื่อต้นปีที่แล้วในเดือนกุมภาพันธ์ เมื่อเขามาถึงขีดจำกัดซูเปอร์เฟเธอร์เวทที่ 133 1/2 ปอนด์สำหรับการป้องกันตำแหน่งของเขากับ Shavkatdzhon Rakhimov

จากนั้นทั้งสองต่อสู้เพื่อเสมอ 12 รอบ แต่แฟนมวยหลายคนรู้สึกว่า Jojo Diaz เป็นนักสู้ที่ดีกว่า Rakhimov ที่เหน็ดเหนื่อย

ในเดือนมกราคม 2020 Jojo Diaz เอาชนะ Tevin Farmer ด้วยการตัดสินเป็นเอกฉันท์ 12 รอบเพื่อคว้าแชมป์ IBF 130 ปอนด์ เมื่อสองปีก่อน Jojo Diaz Jr. แพ้ให้กับแชมป์ WBC รุ่นเฟเธอร์เวท Gary Russell Jr. ด้วยคะแนนโหวตเป็นเอกฉันท์ 12 รอบในความพยายามที่ล้มเหลวในการพยายามคว้าตำแหน่งของเขาที่ 126

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เว็บหนังใหม่ล่าสุด >> เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย