Errol ลงเดิมพันข้าง Harrison10K เอาชนะ Tim แน่ | ข่าวมวย

Errol ลงเดิมพันข้าง Harrison10K

Errol ลงเดิมพันข้าง Harrison10K เอาชนะ Tim Tszyu ที่ยังไม่แพ้ใคร เมื่อทั้งสองชกกันในวันที่ 12 มีนาคมเพื่อชิงตำแหน่ง WBO 154 ปอนด์ชั่วคราวที่ Allianz Stadium ในซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย

Errol ลงเดิมพันข้าง Harrison10K แทนที่จะให้ Spence จดจ่ออยู่กับ Keith Thurman คู่ต่อสู้คนต่อไปหรือเป็ดที่หนีไปได้ Terence Crawford เขากำลังพูดถึงการเดิมพันเงินกับ Tszyu vs. Harrison

เห็นได้ชัดว่า Tszyu ไม่ใช่นักสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก แต่เขากำลังเผชิญหน้ากับชายผู้ซึ่งส่วนใหญ่ไม่ได้ใช้งานตลอดสี่ปีที่ผ่านมาใน Harrison มันไม่ชัดเจนว่าแฮร์ริสันทำอะไรกับชีวิตของเขาซึ่งทำให้เขาไม่อยู่บนเวทีเกือบตลอดเวลา แต่มันบ่งบอกว่าเขามีความสนใจอย่างอื่น

จากที่กล่าวมา สเปนซ์เป็นหนึ่งในหลาย ๆ คนที่ทำนายว่าแฮร์ริสันจะชนะ (29-3-1, 21 KOs) การแสดงที่น่าเบื่อของ Tszyu กับ Terrell Gausha เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาทำให้แฟน ๆ มองว่าเขาเป็นเพียงงานโฆษณาอีกงานหนึ่ง นักสู้ที่ใช้ประโยชน์จากการมีพ่อที่มีชื่อเสียง

สำหรับแฟนมวยที่เลือก Tszyu ที่อายุน้อยกว่าและแข็งแกร่งกว่าวัย 28 ปีเป็นผู้ชนะ พวกเขามีเหตุผลที่ดีหลายประการ

แฮร์ริสันดูต่ำกว่าค่าเฉลี่ยนับตั้งแต่เสียตำแหน่ง WBC 154 ปอนด์ให้กับเจอร์เมลล์ ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 ชาร์โลในการแข่งขันในเดือนธันวาคม 2019

ตั้งแต่การชกครั้งนั้น แฮร์ริสันวัย 32 ปีขึ้นชกเพียง 2 ครั้ง โดยเสมอกัน 12 ยกกับไบรอันท์ แปร์เรลลาในเดือนเมษายน 2021 และเอาชนะเซร์คิโอ การ์เซียด้วยการตัดสินเป็นเอกฉันท์ 10 ยกเมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว

ยิ่งไปกว่านั้น แฮร์ริสันยังแสดงความอ่อนแอเมื่อต้องเผชิญหน้ากับนักชกตัวฉกาจ จนต้องน็อกเอาต์ต่อเจอร์เมลล์, จาเร็ตต์ เฮิร์ด และวิลลี่ เนลสัน เว้นแต่คางของแฮร์ริสันชาวดีทรอยต์จะดีขึ้นในช่วงสี่ปีที่ผ่านมานับตั้งแต่พ่ายแพ้ KO ครั้งล่าสุด มีโอกาสดีที่เขาจะถูกหยุดโดย Tszyu

 

 

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> เว็บข่าวมวย

เดิมพันมวยสด >> ufabet

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย