โลมา เดือดพร้อมดวล รีด ศึก UFC 284 อาทิตย์นี้ | ข่าวมวย

โลมา เดือดพร้อมดวล รีด

โลมา เดือดพร้อมดวล รีด กลับสู่สังเวียนการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกอีกครั้ง ภายใต้ศึก UFC 284

โลมา เดือดพร้อมดวล รีด ศุภิสรา คนลักษณ์ นักสู้หญิงชาวไทยวัย 26 ปี เจ้าของสถิติชนะ 7 แพ้ 3 ขึ้นสังเวียนมวยไทยมากว่า 200 ไฟต์ โดยโลมาเริ่มเข้าสู่สังเวียนเหลี่ยมเป็นครั้งแรกในปี 2562 และเก็บชัยชนะ จากการต่อสู้ครั้งแรก

ขณะที่ผลงานล่าสุดคือการโชว์เพลงศอกใส่ ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 เดนิส โกเมซ คู่ต่อสู้จากบราซิล ก่อนไล่เก็บแต้มอย่างสวยงามในศึก UFC FIGHT NIGHT: SANDHAGEN VS SONG ในวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน 2565 คู่ต่อสู้โลมาไฟต์ต่อไป อลิซ รีด อายุ 30 ปี ชาวอเมริกัน สถิติชนะ 6 แพ้ 2 โดยผลงานล่าสุดทุบแต้มเมลิสซ่า มาร์ติเนซ เมื่อเดือนกันยายนเช่นกัน

ก่อนการต่อสู้ UFC 284: MAKHACHEV vs. VOLKANOVSKI จะเริ่มขึ้น นักชกบุรีรัมย์ได้พูดคุยถึงความพร้อมและพัฒนาการของเขา ก่อนเข้าสู่สังเวียน UFC ที่ออสเตรเลียว่า

“สำหรับตัวผมเอง ผมไม่รู้ว่าผมแข็งแกร่งแค่ไหน แต่สำหรับผม สิ่งที่ผมสัมผัสได้คือสภาพจิตใจของผมดีขึ้นมาก โค้ชและทุกคนจะบอกคุณเมื่อเห็นผมซ้อม ซึ่งตัวผมเองก็ไม่รู้เหมือนกัน” ดีขึ้นหรือเปล่าโค้ชส่วนใหญ่จะชมว่าผมดีขึ้นเขาจะคอยบอกว่าผมดีขึ้นมากจากไฟต์ที่แล้ว”

ศึกโลมาเมื่อวันอาทิตย์ถือว่าสำคัญกับเธอมาก เพราะมันคือโอกาสทองที่จะทำให้เธอไต่อันดับและมีโปรแกรมแข่งขันมากขึ้น เมื่อก่อนโลมายังซ้อมหนักอยู่ที่แคมป์บางเทา ในภูเก็ตซึ่งมี Alexander Volkanovsky เป็นเจ้าของเช่นกัน Dolphins เปิดใจเกี่ยวกับแผนการของตนเองในปี 2566 ว่า

“ตอนซ้อมที่แคมป์บางเทา ผมเจอ โวลคาโนสกี้ ตอนเดือนธันวาที่เขามาซ้อมที่บางเทา ผมเจอเขา ผมไปนั่งดูเขาซ้อม เขาสอนเทคนิคต่างๆ ให้ผมด้วย ส่วนไฟต์วันอาทิตย์นี้ผม ‘เชียร์โวลคานอฟสกี้อยู่แล้ว’

“แผนปีนี้ต้องดูผลงานจากไฟต์นี้ ถ้าชนะ ถ้าไฟต์ดี ปีนี้อาจจะได้ประมาณ 3 ไฟต์ ส่วนใหญ่คนที่ฟอร์มดีใน UFC จะได้ 3 ไฟต์” “

นอกจากนี้ แชมป์เก่าศึกอัศวินดำยังได้พูดถึงความกดดันของตัวเองด้วยว่า ที่เปลี่ยนมาเป็นแรงผลักดันการเป็นคนไทยหนึ่งเดียวในสังเวียน UFC โดย โลมา เผยว่า

“การเป็นคนไทยคนเดียวใน UFC ผมยังรู้สึกกดดันเหมือนเดิม แต่ฉันจะพยายามทำให้ดีที่สุด ผมกดดันมาก ผมกดดันเสมอสำหรับไฟต์นี้ ผมไม่เน้นการแข่งขัน ตอนนี้ยังไม่ได้คิดเรื่องนี้ เมื่อใกล้ถึงวันชก ยิ่งคิด ยิ่งกดดัน ตอนนี้พยายามหาอะไรทำ เหมือนดูคลิปตลกเลย”

“อยากฝากแฟนชาวไทย แฟน UFC ในไทย ติดตามให้กำลังใจผมด้วยนะครับ วันอาทิตย์ที่ 12 ก.พ. บ้านเราประมาณ 7.00 น. ตื่นมาเจอกัน ผมจะทำให้ดีที่สุด!”

สำหรับศึก UFC 284: MAKHACHEV VS VOLKANOVSKI คู่ต่อสู้สำคัญคือการป้องกันแชมป์โลก ในพิกัดรุ่นไลต์เวตระหว่าง อิสลาม มาคาเชฟ แชมป์โลกชาวรัสเซีย จะป้องกันตำแหน่งกับ อเล็กซานเดอร์ โวลคานอฟสกี้ แชมป์โลกรุ่นเฟเธอร์เวตชาวออสเตรเลีย ที่ทำน้ำหนักขึ้นไปชิงเข็มขัดอีกเส้น ซึ่งจะระเบิดศึกที่ RAC ARENA เมืองเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย ในวันอาทิตย์กุมภาพันธ์นี้ 12

 

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> เว็บข่าวมวย

เดิมพันมวยสด >> ufabet

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย