โมราเลส เชื่อใจ มันเกีย น็อกเอาต์ โกลอฟกิ้น | ข่าวมวย

โมราเลส เชื่อใจ มันเกีย

โมราเลส เชื่อใจ มันเกีย เอาชนะ Gennadiy Golovkin แชมป์รุ่นมิดเดิ้ลเวต IBF/WBA เท่านั้น แต่ยังจะน็อคเขาเมื่อถึงเวลาที่ทั้งสองจะประชันกัน

โมราเลส เชื่อใจ มันเกีย ผลักดันให้เกิดการต่อสู้กับ Golovkin (42-2-1, 37 KOs) ในช่วงสองปีที่ผ่านมาโดยไม่ประสบความสำเร็จ เนื่องจาก GGG แสดงความสนใจที่จะทุ่มกระดูกให้กับผู้เข้าแข่งขันที่ไม่สำเร็จ อาจเป็นเพราะเขาเผชิญกับการต่อต้านที่ไม่ค่อยดีนักด้วยเหตุผลแปลกๆ บางอย่าง

Munguia อายุ 26 ปี ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 และอยู่ในตำแหน่งมืออาชีพมานาน 10 ปี แต่ชัยชนะที่ดีที่สุดในประวัติย่อของเขาคือการต่อสู้กับ Gabe Rosado นักเดินทางและ Sadam Ali ที่ตัวเล็ก

น่าแปลกที่ Munguia ได้รับการจัดอันดับสูงจากองค์กรอนุมัติ 3 แห่งที่ 160 แม้ว่าไม่เคยต่อสู้กับใครที่มีคุณภาพเลยนับตั้งแต่เลื่อนขึ้นสู่รุ่นน้ำหนักในปี 2020 ปัจจุบัน Munguira อยู่ในอันดับที่ 1 WBC, #1 WBO และ #6 IBF

“ผมกล้าพูดว่าเขาจะเอาชนะเขาด้วยการน็อคเอาต์” เอริก โมราเลสกล่าวกับอิซกิเอร์ดาโซเกี่ยวกับไจ มุนเกียอาที่น็อกเจนนาดี โกลอฟกิ้น “ทุกคนสามารถพูดในสิ่งที่ต้องการได้” โมราเลสกล่าว โดยโต้ตอบกับอาเบล ซานเชซ อดีตเทรนเนอร์ของโกลอฟกิ้นที่กล่าวว่ามันเกียไม่สามารถคบค้าสมาคมกับ GGG ได้

“เราไม่สามารถมีคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งในช่วงสองปีที่ผ่านมา แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเราจะทำไม่ได้ ไจพร้อมแล้ว เขามีความเร็ว, ความแข็งแกร่ง, อายุน้อย และทุกอย่างที่จะเผชิญหน้ากับใครก็ตามที่เขาต้องการ” โมราเลสกล่าว

 

 

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยสด >> แทงบอลออนไลน์

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย