โบรเนอร์ แยกทาง BLK Prime ในส่วน AB เป็นตัวแทนอิสระ | ข่าวมวย

โบรเนอร์ แยกทาง BLK Prime

โบรเนอร์ แยกทาง BLK Prime โดยที่เขาไม่ต่อสู้ใดๆ กับการต่อสู้ที่เขามีในสัญญา 12 เดือน การต่อสู้สามครั้ง ตัวเลขแปดหลักกับพวกเขา

โบรเนอร์ แยกทาง BLK Prime ไม่ทราบว่า Broner อดีตแชมป์โลกสี่ดิวิชั่นวัย 33 ปี (34-4-1, 24 KOs) ได้รับเงินประกันใด ๆ จากสัญญาของเขากับ BLK Prime หรือไม่

Broner กล่าวว่าเขาอยู่ในสภาพพร้อมที่จะต่อสู้และเป็นตัวแทนอิสระ ใครจะสนใจลงนามใน Broner เป็นคำถามที่มหัศจรรย์ ไม่น่าเป็นไปได้ที่ AB จะกลับไปที่ PBC ซึ่งทำให้ Golden Boy Promotions และ Matchroom Boxing เป็นสองตัวเลือก

Eddie Hearn พยายามเซ็นสัญญากับ Broner ในอดีต แต่ก็ไร้โชค เพื่อเห็นแก่ Broner หวังว่าเขาจะไม่เผาสะพานของเขาเมื่อเขาไม่ยอมรับข้อเสนอจากเฮิร์น

ดูเหมือนว่า Broner จะพร้อมสำหรับกองขยะในขั้นตอนนี้ ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 ในอาชีพการงานของเขา เพราะเขาไม่สามารถตกแต่งใหม่ได้ ถ้าเขาทำได้ ตอนนี้เขาคงมีใครสักคนแล้ว

ต่างจาก Edgar Berlanga นักสู้รุ่นซูเปอร์มิดเดิ้ลเวตวัย 24 ปี ที่ถูกโปรโมเตอร์ชั้นนำต่างๆ รุมจีบ Broner ไม่คาดคิดว่าจะถูกไล่ตามเพราะอายุยังน้อย และอาชีพการงานของเขาตกต่ำมาตลอด 11 ปีที่ผ่านมา

ในความเป็นจริง Broner ไม่ชนะการต่อสู้มาตั้งแต่ปี 2559 ดังนั้นเขาจึงไม่ใช่ตัวแทนอิสระในอุดมคติที่โปรโมเตอร์ชั้นนำต้องการเซ็นสัญญา

เมื่อพิจารณาว่า Broner ดูเหมือนจะไม่ได้แยกทางกันอย่างไรเกี่ยวกับเขาและ BLK Prime แยกทางกัน ดูเหมือนว่าอย่างน้อย AB จะได้เงินบางส่วน หาก BLK Prime มีส่วนต้นในสัญญา นั่นอาจอธิบายได้ว่าทำไมพวกเขาถึงไปในทิศทางที่แตกต่างกับ Broner

 

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยสด >> แทงบอลออนไลน์

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย