โจชัว ย้ำคำพูด แฟรงคลิน “ไม่มีทางแพ้” วันเสาร์นี้ | ข่าวมวย

โจชัว ย้ำคำพูด แฟรงคลิน

โจชัว ย้ำคำพูด แฟรงคลิน ยืนยันว่าเขาจะไม่แพ้ เจอร์เมน แฟรงคลิน ในคืนวันเสาร์หน้าวันที่ 1 เมษายนในการต่อสู้คัมแบ็กของเขาที่ Dazn ที่ O2 Arena ในลอนดอนประเทศอังกฤษ

โจชัว ย้ำคำพูด แฟรงคลิน นี่คือการต่อสู้ครั้งแรกของโจชัวภายใต้การปกครองของผู้ฝึกสอนคนใหม่ Derrick James และอาจเป็นครั้งสุดท้ายของเขา หาก AJ แพ้แฟรงคลิน Derrick น่าจะแสดงประตูอย่างเงียบ ๆ และการค้นหาผู้ฝึกสอนคนใหม่จะดำเนินการ

โจชัว (24-3, 22 Kos) หัวเราะเยาะคนที่เห็นอาชีพของเขาอยู่ในสายเพราะเขาไม่ได้มองแบบนั้น

กล่าวคือโจชัวจะไม่เกษียณถ้าเขาถูกแฟรงคลินพ่ายแพ้ (21-1, 14 KOS) ซึ่งควรทำให้ผู้ก่อการของเขาเอ็ดดีเฮิร์นพอใจเพราะเขายอมรับอย่างอิสระว่าเขากังวลเกี่ยวกับการต่อสู้ครั้งนี้

แฟรงคลินควรจะไม่แพ้ใครหลังจากถูกปล้นเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาในลอนดอนในการศึกษาการยิง Dillian Whyte เป็นเวลา 12 รอบ

วิธีที่แฟรงคลินมองในการต่อสู้ครั้งนั้นมันไม่ยากที่จะจินตนาการว่าเขาทำตัวเลขกับโจชัวโดยตีเขาอย่างไม่ดีเท่าที่ Andy Ruiz Jr ทำและ/หรือ Oleksandr Usyk ทำ

“ ที่นี่เรามี Jermaine Franklin คู่ต่อสู้คนต่อไปของฉันซึ่งฉันจะต้องเผชิญกับวันที่ 1 เมษายน ฉันคิดว่ามันดีที่เขาได้รับโอกาสเพราะนักสู้ทุกคนสมควรได้รับโอกาส” แอนโทนี่โจชัวกล่าวกับ Dazn มวยเกี่ยวกับการต่อสู้ของเขาในคืนวันเสาร์หน้าในลอนดอนประเทศอังกฤษกับเจอร์เมนแฟรงคลิน

“ ฉันไม่ได้มองเขาเหมือนเป็นการต่อสู้คัมแบ็กให้กับ AJ ฉันคิดว่านั่นคือสิ่งที่สื่อและการเล่าเรื่องที่ถูกสร้างขึ้นรอบ ๆ เขา แต่ฉันไม่คิดว่าเขาจะมองตัวเองว่าเป็นนักสู้คัมแบ็ก

“ ฉันคิดว่าเขามองตัวเองว่าเป็นคู่แข่งที่แท้จริง มีคนทำสิ่งนี้มาตั้งแต่เขาอายุ 11 ปี ดังนั้นฉันไม่คิดว่าเขาเห็นว่าตัวเองเป็นการต่อสู้คัมแบ็กสำหรับทุกคน ฉันเคารพเขาและฉันต้องจริงจังกับเขาและเขาจะเป็นเกม

 

 

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยสด >> ufabet

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย