แหลม-โรดริเกซ โปรโมต ล่องเรือซ้อมก่อนชกจริงเร็วๆนี้

แหลม-โรดริเกซ โปรโมตชก

แหลม-โรดริเกซ โปรโมตชก พาทั้งคู่ลงเรือซ้อมโชว์ล่องตามลำน้ำโปรโมตรอบเมือง ซานอันโตนิโอ

แหลม-โรดริเกซ โปรโมตชก ความเคลื่อนไหวของ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น อดีตแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) สภามวยโลก (WBC) 2 สมัย วัย 35 ปี ที่จะขึ้นชิงแชมป์โลกสมัยที่ 3 กับ เจสซี “แบม” โรดริเกซ เจ้าของตำแหน่งแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต WBC วัย 22 ปี ชาวสหรัฐ เชื้อสายเม็กซิกัน ในวันที่ 25 มิ.ย. นี้

ตามเวลาท้องถิ่น ที่เวทีในเท็ค พอร์ต อารีนา เมืองซานอันโตนิโอ, รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา ซึ่งตรงกับเช้าวันที่ 26 มิ.ย.นี้ ตามเวลาเมืองไทย สถานีโทรทัศน์ช่อง 32 ยิงสดเวลา 09.30 น. เป็นต้นไป

โดยเมื่อวันพุธที่ 22 มิถุนายน 2565 ตามเวลาท้องถิ่น แมทช์รูมบ๊อกซิ่งโปรโมชั่น จัดโปรแกรมให้ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ลงซ้อมมาซ้อมในช่วงเช้า ที่ห้องฟิตเนส ภายในโรงแรมที่พักอย่างไฮแอท รีเจนซี

กลางเมืองซานอันโตนิโอ ภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดของผู้จัดการคือ “เสี่ยฮุย” นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ หลังซ้อมมีการชั่งทดสอบน้ำหนักภายในห้องพัก ปรากฏว่า “เจ้าแหลม” ทำน้ำหนักได้ตามพิกัด 115 ปอนด์ได้แล้ว

ก่อนที่ในช่วงเที่ยงทีมงานโปรโมเตอร์ผู้จัด ได้เชิญเจ้าแหลม ไปสัมภาษณ์และถ่ายทำคลิปโปรโมตการชก โดยอดีตแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวตขวัญใจชาวไทย กล่าวยืนยันความพร้อมว่ามั่นใจจะพิชิต โรดริเกซ ได้แน่นอน

ต่อด้วยกิจกรรมในช่วงเย็นคราวนี้ทีมงานแมตช์รูม จัดโปรโมตศึกแบบสุดพิเศษและอลังการด้วยการให้นักชกขึ้นซ้อมโชว์บนเรือ ที่จะแล่นไปตามลำคลองรอบเมืองซานอันโตนิโอ ริมถนนคนเดิน ซานอันโตนิโอ ริเวอร์ วอร์ก แหล่งท่องเที่ยวของเมืองซานอันโตนิโอ โดยเจ้าแหลม ชกลมต่อยเป้ากับ “โค้ชป๊อป”

โชว์ฟุตเวิร์ตบนเรือต่อหน้านักท่องเที่ยวที่อยู่บน 2 ฝั่งคลองซึ่งต่างปรบมือให้กำลังใจไปตลอดทาง โดยใช้เวลาประมาณ 40 นาที ก่อนจะวนมาจอดเทียบท่าที่เดิม ซึ่งมีแฟนมวยถือนวมและอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับมวยมาขอถ่ายรูป ขอลายเซ็นกันอย่างมากมายเมื่อเสร็จภาระกิจแล้ว “โค้ชป๊อป” นายโชคชัย พิสิฐวุฒินันท์ รีบพาเจ้าแหลม ขึ้นห้องพักโรงแรมทันที

ในขณะที่ “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ยังคงนั่งรอต่อไปจนกระทั่ง
“เจ้าแบม” โรดิเกวซ เดินทางมาขึ้นเรือเพื่อซ้อมโชว์ต่อ แต่เจ้าแบมและทีมไม่ได้เอาเป้าและนวมมาจึงเพียงทำแค่ชกลมโชว์บนเรือเหมือนศรีสะเกษ เท่านั้น

 

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย