เรจิส ยินดีสู้ การ์เซีย วันที่ 15 เม.ย. หาก แทงค์ ไม่ยอมสู้ | ข่าวมวย

เรจิส ยินดีสู้ การ์เซีย

เรจิส ยินดีสู้ การ์เซีย วันที่ 15 เม.ย. หากการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ของ Gervonta ‘Tank’ Davis vs. Kingry ล้มเหลวไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม

เรจิส ยินดีสู้ การ์เซีย Prograis แชมป์ WBC รุ่นไลท์เวลเตอร์เวต (28-1, 24 KOs) กล่าวว่าเขาจะชกกับ Ryan ในวันที่ 15 เมษายน แต่เขาไม่ต้องการให้พวกเขารอสามสัปดาห์ก่อนวันที่จะได้เปรียบเขา

หาก Golden Boy Promotions จะใช้ Prograis เป็นคู่ต่อสู้แทน Ryan วัย 24 ปี พวกเขาจะต้องแจ้งให้เขาทราบในไม่ช้า

Gervonta ที่ต้องนั่งวีลแชร์ซึ่งดูอ่อนแอถูกผลักไปทั่วเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาที่งาน Super Bowl และใครจะรู้ว่าเขามีปัญหาอาการบาดเจ็บหรือคิดเรื่องที่สองเกี่ยวกับการต่อสู้กับ Ryan Garcia

เมื่อแทงค์ดูอ่อนแอบนรถเข็น ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 เขาอาจไม่พร้อมที่จะก้าวเข้าสู่สังเวียนกับไรอันในเดือนเมษายน ถ้าแทงค์แกล้งทำเป็นบาดเจ็บ นั่นบอกอะไรคุณ? เขาไม่ต้องการควันนั้นและจะเล่นคอมมานโดเก่า ๆ ที่ป่วย ๆ เพื่อออกจากการต่อสู้

หากคุณคือไรอัน คุณอาจต้องการให้แทงค์ส่งใบรับรองแพทย์เพื่อตรวจสอบปัญหาที่ข้อเท้าของเขา

เราได้ยินอยู่แล้วว่าผู้บริหารของ Tank Davis สร้างความยุ่งยากให้กับประโยคการรีแมทช์สำหรับการต่อสู้ของ Ryan ในวันที่ 15 เมษายน ซึ่งอาจตีความได้ว่าหมายความว่าพวกเขากำลังมองหาทางออกสำหรับนักสู้ของพวกเขา

“ไรอันไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกับมวยของฉัน เขาเป็นคนดังในโซเชียลมีเดียที่มีผู้ติดตามถึง 10 ล้านคน เขาตัวใหญ่มาก” Regis Prograis กล่าวเพื่อ Fight Hub TV “แต่ในด้านมวย เขาไม่อยู่ในระดับเดียวกับผม ฉันเป็นแชมป์ 2 สมัยที่อายุ 140 ปี เขาไม่เคยได้เข็มขัดมาก่อนด้วยซ้ำ” เรจิสกล่าว

“ฉันรู้ว่าเขาพูดว่า ‘เข็มขัดไม่สำคัญ’ แน่นอน เข็มขัดไม่สำคัญสำหรับคนที่ไม่มีเข็มขัด” Prograis กล่าว “มันจะทำให้ผมมีแฟนๆ มากมาย และมันจะเป็นการต่อสู้ครั้งใหญ่ ไม่ใช่แค่สำหรับฉัน แต่สำหรับเขาด้วย เขาอยากได้เข็มขัด เขาต้องการบางอย่างที่ฉันมี ฉันต้องการบางอย่างที่เขามี ดังนั้นฉันคิดว่านั่นจะเป็นการต่อสู้ครั้งใหญ่จริงๆ ขอบคุณแหล่งข้อมูล https://www.boxingnews24.com/

 

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยสด >> แทงบอลออนไลน์

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย