เรจิส บอกใบ้ ฮาเน่ย์ จะน็อคหลับบนเวที เมื่อได้ขึ้นชกกัน | ข่าวมวย

เรจิส บอกใบ้ ฮาเน่ย์

เรจิส บอกใบ้ ฮาเน่ย์ จะกระจุยและ “งีบหลับ” เมื่อเขายิงนัดใหญ่ใส่เขาหากทั้งสองต่อสู้กันในปีนี้

เรจิส บอกใบ้ ฮาเน่ย์ หากการชกของ Haney ล้มเหลว Prograis แชมป์ WBC รุ่นไลท์เวลเตอร์เวต วัย 34 ปี กล่าวว่า Eddie Hearn โปรโมเตอร์ของเขาจะพยายามจับคู่เขาในการชกกับ Subriel Matias เจ้าของเข็มขัด IBF ผู้ชายคนนั้นเป็นนักชกอันตรายที่มีพลังมหาศาลในมือทั้งสองข้าง

Haney มีข้อสงสัยมากมายว่าเขาจำเป็นต้องพิสูจน์ว่าผิดหลังจากการต่อสู้ครั้งสุดท้ายของเขา ดังนั้นเขาจึงต้องแสดงเพื่อแสดงให้เห็นว่าเขามีสิ่งที่จะเป็นดาราได้

Haney แชมป์รุ่นไลท์เวทที่ไร้ข้อโต้แย้งกำลังขยับน้ำหนักขึ้นเป็น 140 หลังจากชัยชนะเหนือ Vasyl Lomachenko และเขาต้องการเป็นแชมป์โลก 2 รุ่นทันทีด้วยการท้าทาย Prograis (28-1, 24 KOs) เพื่อชิงตำแหน่ง WBC ของเขา

ยังเร็วเกินไปที่จะทราบแน่ชัดว่า Haney (30-0, 15 KOs) จะสู้กับ Prograis หรือไม่ ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 แต่ถ้ามันเกิดขึ้น มันจะเป็นเรื่องใหญ่ที่จะสร้างความสนใจอย่างมากสำหรับรุ่น 140 ปอนด์

โปรเกรสมีการป้องกันตำแหน่งที่เขาต้องหลีกทางให้พ้นทางก่อนในการพบกับดานิเอลิโต ซอร์ริลลา (17-1, 13 KO) ในวันที่ 17 มิถุนายน นี่จะเป็นการป้องกันแชมป์ WBC 140 ปอนด์ครั้งแรกของ Prograis ที่เขาชนะ Jose Zepeda เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว

“เอ็ดดี้พูดว่า [ซูบริเอล] มาเทียสเพื่อการรวมชาติ และคุณรู้ไหม บางทีแม้แต่ฮานีย์ คุณรู้ว่า Haney ทะเลาะกันอีกครั้งหรืออะไรทำนองนั้นในสัญญากับพวกเขา ดังนั้นบางทีฉันสามารถต่อสู้กับ Haney หรือ Matias ได้” Regis Prograis to Fight Hub TV กล่าวเกี่ยวกับเขาที่อาจต่อสู้กับ Devin Haney หลังจากป้องกันตำแหน่งครั้งต่อไปในวันที่ 17 มิถุนายน

“เอ็ดดี้บอกฉันเมื่อไม่นานมานี้ว่า ‘เรากำลังพยายามจับตัวเดวิน’ เขาพูดว่า ‘คุณกับเดวินกำลังจะทะเลาะกันครั้งใหญ่ เราจะพยายามนำ Devin กลับมาหลังจากการต่อสู้กับ Loma’ และดูเหมือนว่าจะเกิดอะไรขึ้น” Prograis กล่าว

 

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย