เปิด วิก ทอ. เตรียมพร้อมเปิดทางให้ทุกโปรโมเตอร์จัดมวย

เปิด วิก ทอ.

เปิด วิก ทอ. สนามมวยเวทีเยาวชนกองทัพอากาศ หมดพันธะสัญญาผูกพันใดๆแล้ว พร้อมเปิดโอเพ่นพร้อมให้โปรโมเตอร์เข้าจัด

เปิด วิก ทอ. “เสธ.ยศ” พล.อ.ท. สมยศ จุลเสน ในฐานะนายสนามมวยเวทีมวยเยาวชนกองทัพอากาศ กำลังเป็นเวทีมวยทางเลือกที่น่าสนใจที่สุด เพราะสถานที่และความเป็นมาตรฐานมีพร้อมสรรพ เพื่อให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ของกองทัพอากาศ

โดยท่าน ผู้บัญชาการกองทัพอากาศ พล.อ.อ. นภาเดช ธูปะเตมีย์ มีนโยบาย ให้เวทีเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริม สนับสนุนเยาวชนให้มาสนใจกีฬามวยอยู่แล้ว เมื่อกองทัพอากาศมีเวทีมวยของตัวเองจึงควรเปิดโอกาสให้นักมวยได้ทำมาหากินพร้อมกันไปด้วย

ทั้งนี้ พล.อ.ท. สมยศ เปิดเผย เมื่อวันที่ 6 เมษายนนี้ว่า หลังจากที่เวทีมวยเยาวชนกองทัพอากาศ สนามธูปะเตมีย์ ได้กลับมาจัดรายการมวยไทยผ่านสายตาบรรดาแฟนหมัดมวยไปแล้ว 2 นัด

ได้รับการตอบรับอย่างน่าพอใจยิ่ง จึงคิดว่าเปิดกว้างให้โปรโมเตอร์ทั่วไปที่มีความสนใจจะเข้ามาร่วมดำเนินการจัดการแข่งขัน ที่เวทีกองทัพอากาศแห่งนี้ สามารถติดต่อมาได้โดยตรงกับตน เนื่องจากตอนนี้ทางเวทีไม่มีพันธะสัญญาผูกพันใดๆกับใครทั้งสิ้น

“จุดประสงค์ของสนามมวยเยาวชนกองทัพอากาศ คือการสนับสนุนกีฬา โดยเฉพาะมวยไทยเพื่อเปิดเป็นอีกช่องทางหนึ่งให้เหล่าบรรดานักมวยได้ชกมวยหากิน อีกทั้งเวทีที่นี่มีศักยภาพพร้อมทุกด้าน เป็นไปตามเวทีมวยระดับมาตรฐาน ”

“เสธ.ยศ” กล่าวทิ้งท้ายว่า “ ถ้าหากโปรโมเตอร์สนใจที่ ไม่ต้องคุยผ่านใคร โทรมาเบอร์สายตรงผมได้เลย 081-94079-69 ธุรกิจเรื่องรอง ความจริงใจซิเรื่องหลัก ผมตรงไปตรงมาตามประสาชาติชายทหาร”

 

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย