เปิดใจ ธนูเงิน ภ.หลักบุญ ขอกราบพ่อซักครั้งในชีวิต หลังตามหานานกว่า 5 ปี ไร้วี่แวว

เปิดใจ ธนูเงิน ภ หลักบุญ

เปิดใจ ธนูเงิน ภ หลักบุญ หรือ อำนาจ นนทะภา นักมวยไทยสมัครเล่น แห่งประเทศไทย ที่พลัดพรากพ่อนานกว่า 23 ปี และยังตามหานานกว่า 5 ปี ยังไร้วี่แววที่จะเจอ

เปิดใจ ธนูเงิน ภ หลักบุญ “อำนาจ นนทะภา” นักมวยไทยสมัครเล่น และนักชกมวยไทยอาชีพชื่อดัง ธนูเงิน ภ.หลักบุญ วัย 23 ปี ตามหาพ่อบังเกิดเกล้า หลังจากที่ไม่เคยเจอหน้าพ่อบังเกิดเกล้ามา 23 ปี เผยชื่อ “สมัย นนทะภา” เป็นคน อำเภอธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด

เราได้เดินทางมาสัมภาษณ์ “อำนาจ นนทะภา” ที่เข้าร่วมทำการแข่งขันมวยไทยสมัครเล่นชิงแชมป์ประเทศไทย โดย อำนาจ เปิดเผยว่า หลังจากที่ตนจำความได้ตั้งแต่เกิดมาจนอายุ 23 ปี ไม่เคยเห็นหน้าพ่อเลย พ่อไม่เคยมาหาเลย ตนอาศัยอยู่กับตากับยายที่จังหวัดชัยภูมิ ส่วนแม่ก็ทำงานรับจ้าง

“ตากับยายเลี้ยงผมมาแต่เด็ก ตากับยายบอกว่าพ่อกับแม่ไปทำงานผมก็เชื่อมาตลอดจนตอนหลังแม่กลับมาอยู่กับผม พอผมเริ่มโตขึ้นเลยถามแม่ว่าพ่อไปไหนไม่เห็นมาหาเลยแม่บอกว่าเลิกกับพ่อแล้วโดยสาเหตุที่เลิกเนื่องจากว่าทางบ้านพ่อจ้างให้เลิกโดยตอนแรกทางบ้านพ่อจะเอาผมไปอยู่พ่อ แต่แม่ไม่ยอม จนตากับยายเลี้ยงผมมาแต่เด็ก” อำนาจ กล่าว

แม่บอกว่าพ่อชื่อสมัย เป็นคนอำเภอธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งในช่วง 4-5 ปีที่ผ่านมา ผมก็พยายามสืบหาพ่อทางเฟสบุ๊คส์นามสกุล นนทะภา แต่ไม่มีใครรู้จัก

“ผมก็อยากเจอพ่อมากๆเกิดมา 23 ปี ไม่เคยเจอหน้าพ่อเลย อยากถามพ่อว่าทำไมพ่อปล่อยให้ผมอยู่แบบนี้ ความจริงเป็นเหมือนที่แม่พูดไหม อยากเจอพ่ออยากกราบเท้าพ่อสักครั้งในชีวิตนี้”

“ธนูเงิน ภ.หลักบุญ กล่าวต่อว่า ปัจจุบันตนกำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติวิทยาเขตชัยภูมิ ปี 5 ช่วงเรียน ป.5 เข้ามาชกมวยไทยเพื่อหาเงินส่งตัวเองเรียนหนังสือ ถ้าพ่อรับรู้หรือทราบข่าวว่าผมตามหาขอให้พ่อติดต่อมาหาผม ผมจะไปหาพ่อทันที”

อาจารย์วิฑูรย์ บ่าพิมายอาจารย์โรงเรียนวาปีปทุม จ.มหาสารคาม กรรมการผู้ฝึกสอนสมาคมกีฬามวยไทยสมัครเล่นแห่งประเทศไทย กล่าวว่า ถ้านายสมัย นนทะภา พ่อของ อำนาจ นนทะภา ทราบข่าวก็ติดต่อมาหาตนหรือติดต่อกลับหาลูกชายได้เลยเพราะความรู้สึกของลูกอยากเจอหน้าพ่อมาก เขาไม่เจอหน้าพ่อมา 23 ปี

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เว็บหนังใหม่ล่าสุด >> เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย