เท็ดดี้ คลั่งไคล้ ครอว์ฟอร์ด เลือกเชียร์ข้างล้ม เออร์รอล | ข่าวมวย

เท็ดดี้ คลั่งไคล้ ครอว์ฟอร์ด

เท็ดดี้ คลั่งไคล้ ครอว์ฟอร์ด มีทักษะเกินกว่าที่ Errol Spence Jr จะเอาชนะเขาได้ในวันที่ 29 กรกฎาคม Atlas คิดว่า Crawford (39-0, 30 KOs) สามารถทำร้าย Spence ช้าและอาจหยุดเขาได้

เท็ดดี้ คลั่งไคล้ ครอว์ฟอร์ด เช่นเดียวกับหลาย ๆ คน Atlas รู้สึกประทับใจกับการที่ Crawford เปลี่ยนท่าทางได้อย่างง่ายดายในการต่อสู้ของเขาและครองอำนาจจากทั้งสองฝ่าย

สิ่งที่ Atlas ไม่ได้กล่าวไว้ก็คือการเปลี่ยนท่าทางของ Crawford นั้นไม่จำเป็น ทำเพื่อสร้างความประทับใจให้แฟนๆ ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 แต่เขาไม่ได้เกือบจะต่อสู้กับท่าทางดั้งเดิมได้อย่างมีประสิทธิภาพเท่ากับตอนที่เขาอยู่ทางใต้

เป็นเรื่องดีที่ Atlas มองว่า Crawford เป็น “สุนัขขยะ” แต่เขากำลังต่อสู้กับใครกันแน่? มาเผชิญหน้ากัน อันดับสูงสุดเลี้ยงดู Crawford ฝ่ายค้านที่อ่อนแอตลอดอาชีพการงานของเขาจนกระทั่งเขาออกจากพวกเขาไปเมื่อปีที่แล้ว ในการต่อสู้เพียงครั้งเดียวของ Crawford ตั้งแต่ออกจากตำแหน่งสูงสุด เขาต่อสู้กับ David Avanesyan นั่นไม่ใช่นักสู้ที่ยอดเยี่ยม

ปัญหาของครอว์ฟอร์ด นอกจากข้อเท็จจริงที่ว่าเขาไม่เคยสู้กับใครเก่งๆ เลยก็คือ เขาออกหมัดไม่เยอะ และสเปนซ์สามารถเอาชนะได้

ครอว์ฟอร์ดจะไม่น็อคสเปนซ์ เฉลี่ย 15 ถึง 20 หมัดต่อรอบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเออร์รอลขว้าง 80 ต่อ 100 “นั่นคือสิ่งที่ครอว์ฟอร์ดทำ [สลับการตีด้วยพลัง] และมันก็เป็นสุนัขขี้เล่นที่ใจร้ายและร้ายกาจเมื่อคุณต้องร้ายกาจในกีฬาที่ดุร้ายซึ่งเขามีความคิดแบบนั้น” เท็ดดี้ แอตลาสกล่าวกับ Fight Hub TV เกี่ยวกับ เทอเรนซ์ ครอว์ฟอร์ด.

 

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย