เดวิน ฮานีย์ ปะทะ กัมโบซอส วันที่ 15 ตุลาคม | ข่าวมวย

เดวิน ฮานีย์ ปะทะ กัมโบซอส

เดวิน ฮานีย์ ปะทะ กัมโบซอส ในวันที่ 15 ตุลาคมที่ ESPN ในเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย

เดวิน ฮานีย์ ปะทะ กัมโบซอส ด้วยสโลแกน ‘ทำซ้ำหรือแก้แค้น’ ฮานีย์ (28-0, 15 โค) จะปกป้องตำแหน่ง IBF, WBA, WBC & WBO 135 ปอนด์ในการรีแมตช์กับอดีตแชมป์รวม Kambosos Jr (20-1, 10 KOs) ) ที่ Rod Laver Arena ในเมลเบิร์น

โชคไม่ดีที่แฟนๆ ไม่สนใจการแข่งขัน Haney-Kambosos II มากนัก เนื่องจาก Devin ได้ศึกษาจักรพรรดิองค์น้อยเมื่อเดือนมิถุนายนที่แล้ว โดยเอาชนะเขาด้วยคะแนนโหวตเป็นเอกฉันท์ 12 รอบ 12 รอบในเมลเบิร์นด้วยคะแนน 116-112, 118-110 และ 116-112

เหตุผลเดียวที่มีการต่อสู้ครั้งที่สองก็คือการที่ Kambosos ปาฏิหาริย์ครั้งเดียวมีเงื่อนไขการแข่งขันในสัญญาดังนั้นเขาจึงใช้มันเพื่อยิงนัดที่สองกับ Haney

เมื่อพิจารณาจากการต่อสู้แบบฝ่ายเดียวในครั้งก่อน จึงไม่น่าแปลกใจที่แฟน ๆ จะไม่อยากเห็นการต่อสู้ครั้งที่สอง

ข่าว: Bob Arum วางแผน Devin Haney กับ Vasyl Lomachenko
ผู้คนต้องการเห็น Haney เผชิญหน้ากับอดีตแชมป์โลกสามรุ่น Vasyl Lomachenko, Ryan Garcia และ Gervonta ‘Tank’ Davis มากกว่าการต่อสู้ฝ่ายเดียวระหว่าง Devin และ Kambosos

ไม่มีคำพูดใดเกี่ยวกับการแข่งขัน Haney-Kambosos II ที่แสดงบน PPV ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีเพราะแฟนมวยจะไม่จ่ายเงินเพื่อดูอัลบาทรอสนี้อีก

Haney เอาชนะ Kambosos Jr ได้อย่างง่ายดายด้วยการกระทุ้งของเขาในครั้งล่าสุด ทำให้เขาต้องทนอยู่ข้างนอกตลอดการต่อสู้ และไม่สามารถลงมือขวาที่แอบซ่อนได้

“George Kambosos ตอนนี้เงียบเหมือนที่เขาควรจะเป็นก่อนการต่อสู้ครั้งแรกของเรา ฉันหวังว่าเขาจะเข้าค่ายฝึกที่แข็งแรง” ฮานีย์กล่าว “ฉันคาดหวัง Kambosos ที่หิวโหยและมุ่งมั่นในวันที่ 16 ตุลาคมที่เมลเบิร์น ฉันจะพร้อมสำหรับการปรับตัวที่เขานำมา นี่เป็นโอกาสที่ดีที่จะได้แฟนชาวออสซี่เพิ่มขึ้นและเพิ่มมรดกของฉัน”

แม้ว่า Kambosos จะดูไม่ดีต่อ Haney ก็ตาม มันบอกคุณว่า Teofimo Lopez ที่มีข้อบกพร่องเป็นอย่างไรเพราะเขาแพ้ให้กับชาวออสเตรเลีย วิธีที่ Kambosos มอง เขาจะเลือกได้ง่ายสำหรับ 15 อันดับแรกของดิวิชั่น

เรตติ้งสำหรับผู้ชมในสหรัฐอเมริกาไม่น่าจะสูงสำหรับการต่อสู้ Haney-Kambosos II เนื่องจากแฟน ๆ ไม่ต้องการการต่อสู้ครั้งนี้

นี่อาจเป็นไปได้สำหรับ Kambosos ในแง่ของการที่เขาได้รับตำแหน่งระดับโลกอีกครั้งในอาชีพการงานของเขา มันยุติธรรมที่จะบอกว่าถ้า Haney สอน Kambosos อีกครั้ง เขาจะไม่มีวันต่อสู้เพื่อตำแหน่งระดับโลกอีกเลย เพราะเขาจะต้องทำเช่นนั้น เขาจะต้องเอาชนะคู่แข่งชั้นนำหนึ่งหรือสองคน ฉันไม่คิดว่าเขาสามารถทำอย่างนั้นได้

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

แทงบอลออนไลน์

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย