ฮาเน่ย์ คาดหวัง โลมา แกล้งกอดรัดฟัดเหวี่ยง | ข่าวมวย

ฮาเน่ย์ คาดหวัง โลมา

ฮาเน่ย์ คาดหวัง โลมา ทำให้มันเป็น “การต่อสู้ที่สกปรก” เมื่อทั้งสองพบกันในวันที่ 20 พฤษภาคมบน ESPN PPV จาก MGM Grand Garden Arena ในลาสเวกัส

ฮาเน่ย์ คาดหวัง โลมา กล่าวว่าเขาได้ยินมาว่า Lomachenko (17-2, 11 KOs) กำลังฝึกให้เขากอดแน่นเพื่อที่เขาจะได้ปิดเกมกอดที่เขาใช้

“เราต้องดู ฉันไม่สามารถพูดแทนเขาได้ ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 เขาแสดงความสนใจที่จะต่อสู้กับฉันมาก่อน เขาสามารถต่อสู้กับฉันมาก่อนได้” Devin Haney กล่าวกับสื่อเมื่อถูกถามเกี่ยวกับการต่อสู้กับ Ryan Garcia

“การต่อสู้ที่สกปรก ฉันคิดว่า Loma ต้องการทำให้มันสกปรกที่สุด เขาเป็นนักสู้ที่สกปรก เขามีทักษะ แต่เขาอาศัยกลยุทธ์สกปรก ฉันคิดว่าเขาจะทำให้มันน่าเกลียดและสกปรกที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

“เป้าหมายหลักของฉันในตอนนี้คือโลมาและชัยชนะในการต่อสู้ครั้งนั้น จากนั้นเราจะไปจากที่นั่น” ฮานีย์กล่าวต่อ “เขา [โลมาเชนโก้] มีประสบการณ์ เป็นนายพล ฉันรู้ว่าเขากำลังฝึกฝนการต่อสู้ที่สกปรก การต่อสู้ที่กระท่อนกระแท่น

“เขาต้องการเข้าไปข้างในและสกปรกที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในการกอด นั่นคือสิ่งที่ฉันได้ยินมาว่าเขากำลังฝึกฝน เราแค่เตรียมพร้อมสำหรับทุกสิ่งที่เขานำเสนอ แต่เรารู้ว่าเขาต้องการการต่อสู้แบบไหน

“การแสดงครั้งสุดท้ายของเขาไม่ใช่การแสดงที่ดีที่สุดของเขา เขาแสดงให้เห็นว่าเขาแก่แล้ว [กับ Jamaine Ortiz] แต่เขาก็ออกจากสงครามเช่นกัน มีเรื่องมากมายอยู่ในใจของเขา เรากำลังเตรียม Loma ที่ดีที่สุดในคืนนี้ เรากำลังดูการแสดงที่ดีที่สุดของเขา

“แม้กระทั่งก่อนที่เขาจะแสดงข้อบกพร่องและเรียกร้องอะไร ฉันก็ยังเรียกโลมาเมื่อหลายปีก่อน เป็นพระพร ฉันมีความสุขที่พลาดท่า” ฮาเน่ย์กล่าวเมื่อถูกถามเกี่ยวกับความคิดของเขา โดยรู้ว่าในที่สุดเขาก็ต้องเผชิญหน้ากับโลมาเชนโกหลังจากหลายปีมานี้

 

 

แทงบอลออนไลน์

ดูบอลสดออนไลน์

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย