ออสการ์ หวังคู่ ปาเกียว ปะทะ ไรอัน การ์เซีย ในแมตย์ต่อไป | ข่าวมวย

ออสการ์ หวังคู่ ปาเกียว

ออสการ์ หวังคู่ ปาเกียว มองหาการต่อสู้ระหว่าง แมนนี่ ปาเกียว กับ ไรอัน การ์เซีย ครั้งต่อไป

ออสการ์ หวังคู่ ปาเกียว Pacquiao เป็นหนึ่งในนักสู้ไม่กี่คนที่ถูกจับตามองสำหรับไฟต์ช่วงฤดูร้อนของ Ryan คนอื่นๆ ได้แก่ Rolando ‘Rolly’ Romero, Isaac ‘Pitbull’ Cruz และ Teofimo Lopez

De La Hoya กล่าวว่า Pacquiao วัย 44 ปี (62-8-2, 39 KOs) ซึ่งไม่ได้ขึ้นชกมา 3 ปีตั้งแต่ปี 2021 และ Ryan จะขึ้นชกในรุ่นแคทช์เวตหากการแข่งขันเกิดขึ้น

ไม่มีใครรู้แน่ชัดว่า เดอ ลา โฮยา โยนชื่อของ ปาเกียว ออกไปเพียงเพื่อให้ ไรอัน การ์เซีย ปรากฏตัวว่าเขากำลังมองหาคู่ต่อสู้ชื่อดังสำหรับเขา ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123

เป็นที่เชื่อกันว่าไรอันหัวเสียกับเดอ ลา โฮยา เพราะเขาล้มเหลวในการแถลงข่าวหลังการชกเมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว เมื่อเกอร์วอนตา เดวิสหยุดเขาในยกที่เจ็ด ภายหลัง De La Hoya อ้างว่าเขาได้รับคำขู่ฆ่าในช่วงสัปดาห์ของการต่อสู้

เป็นการยากที่จะจินตนาการว่า Pacquiao ตกลงที่จะต่อสู้กับ Ryan Garcia ที่ไม่ประสบความสำเร็จ เนื่องจากเขาไม่เคยชนะเข็มขัดมาก่อน และกำลังจะแพ้น็อคเอาต์ ซึ่งเขายอมแพ้ด้วยการคุกเข่าหลังจากยิงปะทะกับ Gervonta Davis

หลายคนเชื่อว่า Gervonta จงใจพา Ryan ไปอยู่อันดับที่ 7 เพราะเขาไม่ต้องการรับมือกับฟันเฟืองขนาดใหญ่หากทำให้เขาตกรอบในยกแรกหรือยกที่สอง

หาก Pacquiao ต้องการวันเงินเดือนออกที่ดี การต่อสู้กับ Ryan จะเป็นหนทางที่ทำให้เขาได้รับสิ่งนั้นในการต่อสู้ที่ชนะได้ แม้ว่า Pacquiao จะอายุมากแล้ว แต่เขาก็ยังมีความสามารถสูงเกินกว่าคนที่จำกัดอย่าง Ryan วัย 24 ปี ซึ่งส่วนใหญ่ใช้หมัดฮุคซ้ายเป็นหลัก

 

 

ufabet

เว็บดูบอลฟรี

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย