ออร์ติซ จูเนียร์ ปะทะ McKinson เมื่อวันที่ 19 มีนาคมที่ Galen Center ในลอสแองเจลิส

ออร์ติซ จูเนียร์ ปะทะ McKinson

ออร์ติซ จูเนียร์ ปะทะ McKinson 12 รอบ headliner welterweight clash ในวันที่ 19 มีนาคมที่ DAZN จะจัดขึ้นที่ Galen Center ในวิทยาเขต USC ใน Los Angeles, California

ออร์ติซ จูเนียร์ ปะทะ McKinson หลังจากแปดปีที่ต้องทำงานหนักเพื่อต่อต้านการต่อต้านที่ไม่ชัดเจนในอังกฤษ McKinson ถูกโยนลงไปในจุดสิ้นสุดในการต่อสู้กับ Vergil ครั้งนี้ และมันน่าจะน่าสนใจที่จะเห็นว่าเขามีความสัมพันธ์กับชาวอเมริกันที่มีความสามารถอย่างไร

Dan Rafael กำลังรายงานข่าวเกี่ยวกับสถานที่สำหรับการต่อสู้ Ortiz Jr. กับ McKinson ซึ่งเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการใช้ประโยชน์จากฐานแฟน ๆ ขนาดใหญ่ของ Vergil วัย 23 ปีในพื้นที่แคลิฟอร์เนียตอนใต้

Ortiz (18-0, 18 KOs) อยู่ในอันดับที่ #1 กับ WBO และนักสู้ชาวอังกฤษที่ไร้พ่าย McKinson (21-0, 2 KOs) #4 ผู้ชนะการประกวดจะอยู่ในจุดที่ยอดเยี่ยมในการต่อสู้กับแชมป์ WBO 147 ปอนด์ Terence Crawford

เวอร์จิลจะถือเป็นตัวเต็งที่จะเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ เนื่องจากเขาต้องเผชิญกับการต่อต้านที่ดีกว่า McKinson วัย 27 ปีที่มีฉายาว่า “ปัญหา”

ความแตกต่างของประสบการณ์และพลังหมัดที่ออร์ติซมอบให้เขาเมื่อเทียบกับ McKinson นั้นสำคัญ

แม้ว่า McKinson จะมีทักษะในการชกมวยที่ยอดเยี่ยมและลื่นพอๆ กับปลาไหลในสังเวียน แต่เขาไม่มีกำลัง ความเร็วของมือ หรือกลับมาสู้ต่อเพื่อเอาชนะ Ortiz Jr. มือหนักได้

นี่เป็นการต่อต้านที่คลุมเครือและค่อนข้างชัดเจนว่าฝ่ายบริหารของ McKinson ล้มเหลวในการทำให้เขาอยู่กับคนที่มีคุณภาพในช่วงอาชีพแปดปีของเขา

McKinson กล่าวว่า Ortiz Jr. ได้แสดงให้เห็นข้อบกพร่อง
Michael McKinson จาก Boxing Social กล่าวว่า “ระดับของคู่ต่อสู้ที่ฉันเคยสู้มา ฉันสบายเกินไป” “เวอร์จิลเป็นสองระดับที่สูงกว่านั้น แต่ทำไมไม่?

“ถ้าฉันทำให้มันดูง่ายเกินไปในระดับที่ฉันเคยต่อสู้มา ฉันคู่ควรที่จะอยู่ในระดับนี้ ฉันยินดีต้อนรับนี้ เป็นโอกาสของชีวิตสำหรับฉัน ฉันรู้ว่าฉันมีภูเขาให้ปีน และฉันรู้ว่ามันจะไม่ง่าย

“ฉันเชื่อจริงๆ ว่าฉันสามารถดึงสิ่งนี้ออกมาและทำให้โลกตกใจได้ เพราะเขาอยู่ที่นั่นพร้อมกับนักสู้ที่ดีกว่าฉัน” McKinson กล่าวเมื่อถูกถามว่าทำไมเขาถึงรู้สึกว่า Vergil Ortiz อยู่เหนือระดับที่เขาต่อสู้อยู่สองสามระดับ

“Maurice Hooker และ [Egidijus] Kavaliauskas พวกเขาดีกว่าที่ฉันเคยอยู่ด้วย” McKinson กล่าว “ความแตกต่างระหว่างฉันกับเวอร์จิลคือ ใช่ เขาผ่านการแข่งขันในระดับที่สูงกว่าฉัน แต่เขาแสดงจุดอ่อน ฉันไม่ได้

“เขาแสดงให้เห็นข้อบกพร่องและฉันไม่ได้ ฉันเชื่อว่าเขาต้องผ่านการทดสอบที่ยากกว่าที่ฉันทำ ทุกการทดสอบที่ฉันได้รับ ฉันสอบผ่านอย่างมีสีสัน” McKinson กล่าว

Ortiz Jr ยิงบางนัดในการชกกับ Maurice Hooker และ Egidijus Kavaliauskas เมื่อเร็วๆ นี้ แต่สิ่งเหล่านี้คือนักสู้ระดับท็อป 10 Hooker เป็นอดีตแชมป์มวยปล้ำรุ่นไลท์เวลเตอร์เวทของ WBO ที่มีขนาดและกำลัง เขาเป็นคนประเภทที่จะสร้างความเสียหายด้วยพลังและขนาดของเขา

นักกีฬาโอลิมปิก Kavaliauskas สองครั้งมอบแชมป์ WBO 147 ปอนด์ให้กับ Terence Crawford ในช่วงเวลาที่ยากลำบากในการต่อสู้ในปี 2019 ด้วยความพยายามที่สูญเสียไป

ไมเคิล ทำนายชัยชนะเหนือเวอร์จิล จูเนียร์
บันทึกของ McKinson และวิธีที่เขาดูถูกผู้ชายที่ดีที่สุดที่เขาต่อสู้อย่างมืออาชีพทำให้ยากต่อการคาดเดาว่าเขาจะอยู่ได้นานกว่าหกรอบกับ Ortiz Jr.

นี่เป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่สำหรับ McKinson วัย 27 ปีโดยที่เขาถูกโยนไปที่หมาป่ากับ Ortiz และดูเหมือนไม่น่าจะเป็นไปได้ว่าเขาจะสามารถดึงชัยชนะได้

เว้นแต่ McKinson จะทำงานตลอดเวลา มันจะยากสำหรับเขาที่จะอยู่กับนักชกอย่าง Ortiz เป็นเวลานานในวันที่ 19 มีนาคม

“’นี่จะเป็นการต่อสู้ที่ยากสำหรับ McKinson’ ทุกการต่อสู้ที่ผู้คนเขียนถึงฉัน” McKinson กล่าวต่อ

“ผู้คนเขียนถึงฉันหลายครั้งในอาชีพการงานของฉัน แต่ทุกครั้งที่ฉันผ่านการทดสอบทุกครั้งด้วยสีสันที่โบยบินพร้อมรอยยิ้มบนใบหน้าของฉัน

“ฉันยินดีต้อนรับการทดสอบนี้ มีไม่กี่คนที่สนับสนุนให้ฉันเลิกอารมณ์เสีย แต่ทุกคนมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็น คนไร้การศึกษาทุกคนที่พูดว่า ‘Ortiz กำลังจะเดินผ่าน McKinson ในสามรอบ’ ให้พวกเขาคิดอย่างนั้น

“ทุกคนมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็น ความคิดเห็นไม่สำคัญ และฉันได้พิสูจน์แล้วครั้งแล้วครั้งเล่า

“เขาไม่เคยต่อสู้กับใครที่มีความมั่นใจเหมือนฉัน และเขาไม่เคยต่อสู้กับใครที่มี O โดยทั่วไป ฉันกำลังปกป้อง O ของฉันไปทั่วโลก และฉันปกป้องมันด้วยความภาคภูมิใจ ไม่มีทางที่ฉันจะพ่ายแพ้

“ฉันจะทำมันออกมา ฉันจะทำให้โลกช็อค และฉันจะได้รับเครดิต ทุกคนรู้ว่าใครคือเวอร์จิล ออร์ติซ เขาแข็งแกร่งมาก เขาใหญ่ มีคนบอกว่าเขาไม่ผิด เขาเป็นเด็กสีทองของ Golden Boy” McKinson กล่าวถึง Vergil jr.

McKinson บอกว่าเขาจะเป็น “Superstar”
การขาดพลังในการต่อยและความเร็วของมือสำหรับ McKinson จะทำให้ยากสำหรับเขาที่จะเอาชนะ Ortiz เพราะเขาไม่มีอะไรเลย

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เว็บหนังใหม่ล่าสุด >> เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย