ศึกลุมพินี โกสปอร์ต กลับมาสู่เวทีอีกครั้ง เตรียมรับชมมวยมันส์ได้เลย

ศึกลุมพินี โกสปอร์ต

ศึกลุมพินี โกสปอร์ต เตรียมจัดครั้งแรกในวันที่ 13 พฤศจิกายน พร้อมคู่เอกของรายการ ก้องศึก สวนหลวงรถยก (ศิษย์สารวัตรเสือ) พบ ฟ้านำชัย ป.มงคลทรัพย์

ศึกลุมพินี โกสปอร์ต ทีมงานโกสปอร์ต ร่วมกับสนามมวยเวทีลุมพินี เตรียมความพร้อมในทุกด้าน มีการตรวจคัดกรอง นักมวยและผู้เกี่ยวข้องทุกๆคนเรียบร้อย เมื่อวันพุธที่ 10 พฤสจิกายน ที่สนามมวยเวทีลุมพินี ผ่านฉลุย ไม่มีใครติดเชื้อแม้แต่คนเดียว

เมื่อเวลา 14.00 น. ที่สนามมวยเวทีลุมพินี โดยนายสนามมวยเวทีลุมพินี พล.ท.สุชาติ แดงประไพ และทีมงานผู้บริหาร บริษัท โกสปอร์ต จำกัด ได้มีการเตรียมความพร้อมในการที่จะเปิดการแข่งขัน ศึกลุมพินี โกสปอร์ต เวิร์ล มวยไทย ในวันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน ที่สนามมวยเวทีลุมพินี

ซึ่งทุกๆอย่างพร้อม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ แสง สี เสียง และระบบไฟ ทาง “เสี่ยชาย” นายสิทธิรุจน์ เสถียรจารุพงศา ประธานบริหารบริษัท โกสปอร์ต จำกัด ได้ออกมายืนยันว่า ทุกอย่างพร้อม โดยเฉพาะเรื่องของระบบไฟ แสง สี เสียง ที่อลังการ

เพราะเทงบในการเสริมทีม เสริมไฟลงไปอีกกว่าสองล้านบาท ทุกอย่างพร้อมเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ซึ่งล่าสุด ทางนักมวยและผู้ที่เกี่ยวข้อง ได้เดินทางมาตรวจคัดกรองหาเชื้อโควิด-19 โดยทีมงานจากคณะแพทย์จุฬาฯ เรียบร้อย ทุกอย่างผ่านฉลุย ไม่มีใครติดเชื้อโควิด-19 ถือว่าเป็น เรื่องราวที่น่ายินดี ไม่มีอุปสรรคอะไรมาขวางกั้นแน่นอน โดยคู่มวยในวันนั้น

ประกอบด้วย คู่เอกนำรายการเป็นการเจอกันระหว่าง ก้องศึก สวนหลวงรถยก (ศิษย์สารวัตรเสือ) เจอ ฟ้านำชัย ป.มงคลทรัพย์ พร้อมด้วย ซีต้า ช.โชคอำนวย เจอ หนองคาย เอฟ.เอ.กรุ๊ป,โบวี่ ป.ประจิตรยิมส์ เจอ ยอดแสนเชิง ศิษย์แสนเชิง,มวยหญิง น้องนุ๊ก เกียรติหมู่ 4 เจอ

เซเลส ภูเก็ตสิงห์มวยไทย,มวยไทยสามยก คู่เอก ขุนพลน้อย ส.สมหมาย(เจ๊ปูบางกะปิ) เจอ ก้องนภา ศรีมงคล , ไควาน โซไลมานี่ ยอดมวยจากอิหร่าน เจอ ยาน เฉา หงส์ มวยหมัดหนักจากจีน, เปิดหัวด้วย ภูซางใหญ่ ดาบรันสารคาม เจอ มาเทียส เกียรติภัทรพรรณ นักชกจากสวีเดน เปิดหัวรายการ

“วันนี้มีการทดลองระบบ แสง สี เสียง ซึ่งเราพอใจในระดับหนึ่ง เพราะล่าสุดที่หยุดยาวมาหลายสัปดาห์ ผมได้ลงทุนเติมระบบ แสง สี เสียง ลงไปอีกกว่าสองล้านบาท เพื่อความสมดุลย์ เพื่อความยิ่งใหญ่ เพื่อให้งานที่ออกไปจะได้รับการต้อนรับมากกว่านี้

และวันนี้ทางทีมงาน นักมวย พี่เลี้ยง และผู้ที่เกี่ยวข้อง ได้เดินทางมาตรวจคัดกรองเชื้อโควิด 19 ที่สนามมวยลุมพินี ทุกอย่างราบรื่นครับ ถือเป็นนิมิตรหมายที่ดีสำหรับเราและทีมงานนะครับ วันที่ 13 พ.ย. เวลา 14.00 น. เจอกันนะครับ” เสี่ยชาย เปิดใจด้วยใบหน้าที่เปี่ยมสุข

ผ่านฉลุย..ทีมงานโกสปอร์ต และ ทีมงานสนามมวยเวทีลุมพินี ได้ทำการตรวจคัดกรองหาเชื้อโควิด 19 เพื่อเตรียมความพร้อมในการขึ้นชกในรายการ ลุมพินี โกสปอร์ต เวิร์ล มวยไทย ในวันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน เวลา 14.00 น. ที่สนามมวยเวทีลุมพินี ช่อง โกโซเชี่ยล ถ่ายทอดสด

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เว็บหนังใหม่ล่าสุด >> เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย