ลุยส์ รับบท “ลิตเติ้ลมอนสเตอร์” แทน นาโอยะ คนต่อไป | ข่าวมวย

ลุยส์ รับบท ลิตเติ้ลมอนสเตอร์

ลุยส์ รับบท ลิตเติ้ลมอนสเตอร์ จากชนะน็อครอบที่ 11 ในการชกป้องกันแชมป์รุ่นซูเปอร์แบนตัมเวตของ WBC เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาที่ Fox Theatre Pomona ในเมืองโพโมนา รัฐแคลิฟอร์เนีย

ลุยส์ รับบท ลิตเติ้ลมอนสเตอร์ แม้ว่าไฟต์นี้จะเป็นผู้กำจัดเข็มขัดแชมป์ WBC รุ่น 122 ปอนด์ แต่เนรีวัย 28 ปีก็เลือกที่จะเรียกอิโนอุเอะผู้ไร้เข็มขัด (24-0, 21 KOs) ซึ่งมีแผนจะท้าฟุลตันสำหรับ WBC ของเขาอยู่แล้ว /ชื่อ WBO ถัดไปแทนที่จะเป็นคู่แข่งคนใดคนหนึ่ง

เนรี่จะต้องต่อแถวและรอคิวของเขา เพราะเขาจะไม่ยิงใส่ผู้ชนะฟุลตัน vs. อิโนอูเอะ จนกว่าสภามวยโลกจะสั่ง และใครจะรู้ว่าจะใช้เวลานานแค่ไหน

เมื่อคุณมีส่วนร่วมใน WBC อาจใช้เวลาหลายปี ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 และถึงอย่างนั้นก็ยากที่จะพูดได้อย่างแน่นอน เนอรี่จบลงด้วยการรอนานเกินไป เขาจะพ่ายแพ้และเสียตาไป

มันเป็นสัญญาณที่ไม่ดีที่ Nery ต่อสู้อย่างหนักกับ ‘Crazy A’ Hovhannisyan วัย 34 ปีเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา หาก Nery ไม่สามารถเอาชนะนักสู้ในระดับนี้ได้ แสดงว่าเขาไม่ควรอยู่ร่วมกับพวกตัวท็อปที่อายุ 122 ปี

Nery เป็นนักมวยที่ดีเมื่อเขาชกที่ 118 ตั้งแต่ปี 2012 ถึง 2018 แต่เขาดูไม่เหมือนเดิมเลยตั้งแต่ขยับขึ้นมาเป็น 122 พลังของเขาไม่ได้ถ่ายโอนไปยังรุ่นน้ำหนักนี้ และเขาตอบสนองได้ไม่ดีนักเมื่อถูกโจมตี โดยนักสู้ที่แข็งแกร่งกว่าในดิวิชั่นนี้

“ฉันคิดว่ามันเป็นการต่อสู้ที่ดี ฉันต้องต่อสู้กับการต่อสู้ของเขา ฉันใช้การฝึกฝนของฉัน และฉันใช้ความคิดของฉัน ผมเป็นคนควบคุมไฟต์นี้ และผมก็ได้ไฟต์ที่ผมต้องการ” หลุยส์ เนรี กล่าวกับ Fighthype เกี่ยวกับการต่อสู้กับ Azat “Crazy A” Hovhannisyan เมื่อคืนวันเสาร์ที่ Fox Theatre Pomona ในเมืองโพโมนา รัฐแคลิฟอร์เนีย

“ผมเชื่อมั่นในโปรโมเตอร์ของเฟร์นานโด เบลทราน และผมเชื่อมั่นในตัวเขาว่าเขาจะทำมันได้เมื่อมันจะต้องเกิดขึ้น” เนรีกล่าวเมื่อถูกถามว่าเขาคิดว่าจะได้แชมป์เร็วแค่ไหน ขอบคุณแหล่งข้อมูล https://www.boxingnews24.com/

 

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยสด >> แทงบอลออนไลน์

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย