รีแมตช์ อูซิก พบ โจชัว 2 วันที่ 23 ก.ค. อาจเป็นซาอุดิอาระเบีย

รีแมตช์ อูซิก พบ โจชัว 2

รีแมตช์ อูซิก พบ โจชัว 2 แชมป์เฮฟวี่เวท IBF/WBA/WBO โอเล็กซานเดอร์ อูซีค และแอนโธนี่ โจชัว จะชกกันในการรีแมตช์ 3 เดือนนับจากนี้ ในวันที่ 23 กรกฎาคม สถานที่ยังไม่ได้รับการยืนยัน แต่ซาอุดีอาระเบียกำลังถูกกล่าวถึงในที่ที่คาดว่าจะจัด .

รีแมตช์ อูซิก พบ โจชัว 2 อีเอสพีเอ็นกำลังรายงานว่า Usyk-Joshua II จะมีขึ้นในวันที่ 23 กรกฎาคมซึ่งช้ากว่าที่สาธารณชนมวยคาดไว้เล็กน้อย

แฟน ๆ อยากเห็นการแข่งขันในเดือนมิถุนายน แต่มันจะไม่เป็นจุดจบของโลกหากพวกเขาต้องรออีกหน่อย Joshua (24-2, 22 KOs) มีผู้ฝึกสอนคนใหม่ และเวลาพิเศษที่จะทำงานร่วมกับเขาอาจช่วยได้

วิธีที่ Joshua มอง Usyk ในการต่อสู้ครั้งนั้น AJ ต้องการเวลาทั้งหมดที่เขาสามารถคิดแผนเกมอื่นที่อาจเป็นประโยชน์สำหรับการแข่งขัน จิตใจของโจชัวต้องทรมานจากเหตุการณ์ที่อูซีคทำกับเขา

แฟนมวยส่วนใหญ่เชื่อว่า Joshua จำเป็นต้องรีบเร่ง Usyk จากระฆังเปิดและมองหาการใช้ขนาดและพลังของเขาเพื่อวิ่งผ่านชายร่างเล็ก

ปัญหาในการใช้กลยุทธ์นี้คือถ้า Usyk ยังคงยืนอยู่หลังจากสี่หรือห้ารอบ Joshua จะหมดน้ำมันและจะเป็นเหยื่อได้ง่าย

โจชัวจำเป็นต้องอยู่บนพื้นฐานและจดจ่ออยู่กับปัจจุบัน แทนที่จะปล่อยให้ความคิดของเขาล่องลอยกลับไปซ้ำแล้วซ้ำเล่าไปยังความทรงจำของอูซีคที่นำตัวเขาออกมาที่สนามกีฬาท็อตแนมฮ็อทสเปอร์ในลอนดอน

Usyk เพิ่งออกจากยูเครน ดังนั้นเขาจึงต้องการเวลาเริ่มฝึกเพราะเขาปกป้องบ้านเกิดเมืองนอนจากการรุกรานของรัสเซีย

จะดีกว่าสำหรับ Joshua ที่การต่อสู้ถูกเลื่อนไปเป็นเดือนกรกฎาคม เพราะเขามีเวลามากขึ้นที่จะรักษาระยะห่างและความพ่ายแพ้ของเขาเมื่อเดือนกันยายนที่แล้ว

โจชัวเหนือกว่าในการต่อสู้ครั้งนั้นโดย Usyk ผู้ซึ่งมีทักษะมากเกินไปสำหรับเขาและเอาชนะเขาได้อย่างน่าประหลาดใจ

ถ้าไม่ใช่เพราะ Anatoliy Lomachenko ผู้ฝึกสอนของ Usyk ที่บอกให้เขาชก เขาอาจจะจบ Joshua ออกในรอบที่ 12 เมื่อเขาได้รับบาดเจ็บจากการชกต่อยรูปร่าง

ส่วนที่น่าสนใจคือ Usyk เป็นแค่มวย แต่เขายังสามารถทำร้าย Joshua ด้วยการยิงของเขาได้ คะแนนสุดท้ายคือ 117-112, 116-112 และ 115-113

“โชคดีที่ฉันไม่ได้เห็นสงครามมากนัก” Oleksandr กล่าวกับ Blockasset “แต่สิ่งที่ฉันเห็นและสิ่งที่ฉันรู้จากญาติและเพื่อนๆ ของฉันมันแย่มาก

“เพื่อนของฉันบางคนหายตัวไปและเราไม่รู้ว่าตอนนี้พวกเขาอยู่ที่ไหน ญาติของฉันหลายคนต้องสูญเสียบ้านและสูญเสียเพื่อนฝูงและคนที่รัก” Usyk กล่าว

หลายคนเชื่อว่า Joshua วัย 32 ปีควรข้ามความคิดที่จะแข่งขันกับ Usyk ในตอนนี้และมุ่งเน้นไปที่การฟื้นอัตตาที่พังทลายของเขาด้วยการคว้าชัยชนะสามหรือสี่ครั้งเหนือกระป๋องมะเขือเทศ

แนวคิดก็คือถ้า Joshua มีนิสัยชอบกระโดดกระป๋องที่ไม่มีใครเทียบเหมือนที่เขาเคยทำมาก่อนในอาชีพการงานของเขา เขาสามารถใช้สิ่งนั้นเป็นแผนการเล่นของเขากับ Usyk ได้ มันอาจจะได้ผลสำหรับเขาจริงๆ

โจชัวควรฟังแฟน ๆ ของเขาเพื่อให้เขาชะลอการแข่งขัน Usyk แทนที่จะเดิมพันฟาร์มด้วยการกระโดดกลับเข้าไปในฟาร์มอย่างโง่เขลา

เมื่อถูกครอบงำในแบบที่ Joshua ต่อสู้กับ Uysk เป็นการยากที่จะทำการปรับปรุงที่จำเป็นทั้งหมดเมื่อพวกเขาเข้าสู่การต่อสู้ครั้งที่สองโดยไม่ต้องปรับแต่งสองถึงสี่ครั้ง

 

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย