ยืนยัน ผู้พันวิทย์ ดวล เก่ง เสี่ยโบ๊ทการันตีไฟต์นี้ชกแน่ | ข่าวมวย

ยืนยัน ผู้พันวิทย์ ดวล เก่ง

ยืนยัน ผู้พันวิทย์ ดวล เก่ง “เสี่ยโบ๊ท” ประกาศยืนยันถึงการชกไฟต์พิเศษคู่ระหว่าง “เก่ง” เมธี อมรวุฒิกุล อดีตดารานักแสดงชื่อดัง ดวลหมัดกับ “ผู้พันวิทย์” อดีตนักมวยไทยดีกรีแชมป์ โดยใช้กติกามวยสากล 

ยืนยัน ผู้พันวิทย์ ดวล เก่ง “เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์หนุ่มไฟแรงแห่งศึกเพชรยินดี ประกาศยืนยันถึงการชกไฟต์พิเศษคู่ระหว่าง “เก่ง” เมธี อมรวุฒิกุล อดีตดารานักแสดงชื่อดัง

และนักเคลื่อนไหวทางการเมือง ดวลหมัดกับ “ผู้พันวิทย์” น.อ.ยอดวันเผด็จ สุวรรณวิจิตร อดีตนักมวยไทยดีกรีแชมป์ 6 เส้นราชดำเนิน และลุมพินี โดยใช้กติกามวยสากล เดิมพันกัน 10 ล้านบาท ในศึกเพชรยินดี ที่สนามมวยราชดำเนิน ส่วนวันเวลา และรายละเอียดเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

สำหรับที่มาของการชกไฟต์พิเศษนี้ ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 เกิดขึ้นจากการที่ “ผู้พันวิทย์” น.อ.ยอดวันเผด็จ สุวรรณวิจิตร ประกาศท้าชกกับ “ลุงศักดิ์” นายวีรวิชญ์ รุ่งเรืองศิริผล ที่บุกเข้าไปเตะ นายศรีสุวรรณ จรรยา นักร้องเรียนชื่อดังจนกลายเป็นกระแสฮือฮาไปทั่วประเทศ

แต่ลุงศักดิ์ปฏิเสธ และ น.อ.ยอดวันเผด็จบอกยกเลิกคำท้า ต่อมา “เก่ง” เมธี อมรวุฒิกุล ประกาศชัดขอรับคำท้าของ น.อ.ยอดวันเผด็จ ก่อนที่ทางอดีตนักมวยแชมป์ 6 เส้นราชดำเนิน-ลุมพินี ได้รับคำท้าแล้ว

ทั้งนี้ “เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ศึกเพชรยินดี ก่อนหน้านี้ได้ประกาศผ่านเฟซบุ๊ก Nuttadaj Vachirarattanawong คอนเฟิร์มว่าเตรียมจะจัดการแข่งขันการชกไฟต์พิเศษคู่ระหว่าง “เก่ง” เมธี อมรวุฒิกุล ดวลกับ “ผู้พันวิทย์” น.อ.ยอดวันเผด็จ สุวรรณวิจิตร ในศึกเพชรยินดี ที่สนามมวยราชดำเนิน โดยใช้กติกามวยสากล และมีการเดิมพันกันสูงถึง 10ล้านบาท

และล่าสุด “เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ ได้ออกมาพูดผ่านคลิปถึงมวยคู่หยุดโลกที่จะมีการเดิมพันสูงถึง 10ล้านบาท ว่าสำหรับมวยคู่นี้ ทางคุณเมธี อมรวุฒิกุล อดีตดารานักแสดงชื่อดัง อยากให้มีการจัดชกในเดือน ธันวาคมนี้แต่ยังไม่ระบุวันที่ ที่แน่ชัดและยังต้องมีการนัดพูดคุยอย่างเป็นทางการกับทั้ง 2ฝ่ายอีกครั้ง

ทั้งในเรื่องกติกา และกรรมการผู้ตัดสิน กรรมการให้คะแนนอยากให้มีความรู้ความสามารถเรื่องมวยสากลจริงๆเป็นที่ยอมรับต้องอยู่ในองค์กรมวยสากล เพื่อต้องการให้มวยคู่นี้ออกมาแฟร์ที่สุดเพื่อไม่ให้มีคำคารหาและดราม่าใดๆเกิดขึ้นอยากให้ออกมายุติธรรมที่สุด คนชนะก็ต้องชนะคนแพ้ก็ต้องแพ้ชกเสร็จก็เป็นพี่น้องกัน

“มวยคู่นี้มีการเดิมพันสูงมากถึงข้างละ 5 ล้านบาท วันแถลงข่าวจะมีการวางมัดจำฝากใว้กับผมข้างละ 1,500,000บาท ส่วนเรื่องเดิมพันก็แล้วแต่ใครจะอย่างไรเพราะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องด้วย” เสี่ยโบ๊ท กล่าว

มวยคู่นี้มีการพูดคุยกับทาง2ฝ่ายแล้วทั้งทางด้านคุณ เมธี และผู้พันวิทย์บอกว่าพร้อมชก เรื่องวัน เวลา และการถ่ายทอดสดเท่านั้น ว่าจะมีการถ่ายทอดสดทางทีวี หรือไลน์สดก็จะดูกันอีกครั้งว่าใครจะมีส่วนร่วมกับมวยคู่นี้ด้วยและผู้สนับสนุนใจดีท่านใดจะมีส่วนร่วมกับมวยคู่นี้ก็ให้ติดต่อที่ตนได้เลย

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

แทงบอลออนไลน์

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย